Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT THAM QUAN VƯỜN NHO NHẬT BẢN – BỒNG LAI FARM

27-02-2024
Thời gian gần đây cùng với việc tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt thì du khách cũng muốn trải nghiệm và tìm tòi những cái mới mẻ tại Đà Lạt, trong số đó chính là các Farm cây trái vừa đẹp về thẩm mỹ mà còn cho du khách trải nhiệm thực tế các sản phẩm do chính tay người dân Đà Lạt sản xuất. Bồng lai Farm – vườn nho nhật tại Đà Lạt là 1 điểm như thế, tuy nhiên vẫn rất ít người biết đến nơi này vì chưa có 1 hướng dẫn chi tiết cụ thể nào về khu vườn ấy cả, hiểu được điều đó hôm nay Latour Đà Lạt sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn về tham quan Bồng Lai Farm!
Bồng Lai Farm trồng gì?
anh Thành chủ Bồng lai farm thu hoạch nho
 
Bồng Lai farm là farm chuyên về trồng các loại rau củ quả, đặt biệt nổi trội là khu Vườn nho giống nhật có tên là Summer Black. Đây là giống nho được anh Thành – chủ của khu vườn mạnh dạn đầu tư đem giống từ Nhật về để thử nghiệm và trồng trên chính khu vườn của gia đình mình. Anh là người tiên phong đem 300 gốc nho giống Nhật về để thử nghiệm từ những năm 2018, và mãi đến năm 2021 mới có được những thành quả đầu tiên. Đây là vườn nho Nhật tại Đà Lạt sản xuất theo công nghệ Vietgap nên hầu hết được chăm bón bằng các loại phân vi sinh và chế phẩm sinh học, chính vì vậy những quả nho giống Nhật khi thu hoạch quý khách có thể thưởng thức được tại vườn.
Ngoài vườn nho giống Nhật thì khu vườn còn trồng thêm các loại như nho móng tay, nho xanh, nho mẫu đơn xanh và đen, ngoài ra người chủ của khu vườn còn trồng thử nghiệm các loại như nhót Nhật không hạt, lựu Ấn Độ, cam Nhật....
Chùm nho giống nhật mới được thu hoạch
 
Địa chỉ Bồng lai farm ở đâu?
Được biết đến với cái tên vườn nho nhật tại Đà Lạt tuy nhiên khu vườn ấy lại không nằm tại Đà Lạt mà cách trung tâm của thành phố khá xa tầm 24km và nằm ở huyện Đức Trọng. Tại đây là nơi sản xuất của người dân nên sẽ không có số nhà cụ thể, Latour Đà Lạt chỉ xác định địa chỉ tương đối cho các bạn như sau: Thôn Bồng lai, xã Hiệp thạnh, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.
du khách tham quan khu vườn nho
 
Phương tiện để đến Bồng lai farm.
Vườn nho nhật tại Đà Lạt cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 24km tương đương với khoảng 45 phút đi xe. Để đến được farm quý khách có thể chọn lựa là đi bằng phương tiện xe máy hoặc ô tô tùy ý. Đường để đi vào farm cũng khá rộng và dễ đi, chính vì vạy bạn cũng không cần phải lo vì ô tô không đến tận nơi nhé! Dù đi xe máy hay ô tô thì bạn cũng sẽ đi theo 1 con đường duy nhất, chúng tôi sẽ phân tích để bạn chọn phương tiện phù hợp để đến farm nhé.
Các bé cũng khá thích khu vườn này nhé ^^
 
  • Bạn sử dụng xe máy: với phương tiện này sẽ dành cho đa số các bạn trẻ thích khám phá và muốn tự trải nghiệm cảm giác lái xe, sử dụng xe máy để đến farm có ưu điểm là thoải mái, giá rẻ và chủ động. Tuy nhiên cũng có nhược điểm đó là bạn sẽ di chuyển 1 quãng đường khá xa, đường lạ, hơi xấu, và thời tiết Đà Lạt cũng hơi thất thường sẽ là trở ngại cho các bạn.
  • Bạn đi ô tô: bạn có thể đi xe gia đình để đến với farm hoặc thuê xe dịch vụ tại Đà Lạt để đi tham quan. Nếu bạn đi ô tô thì sẽ có ưu điểm là đi nhanh hơn, ít bị tác động của môi trường bên ngoài hơn, và nếu thuê xe đi thì bạn chỉ cần nghỉ ngơi trên xe bác tài sẽ đưa bạn đến tận nơi mà không phải dò đường. Tuy nhiên bạn đi bằng ô tô thì cũng sẽ có nhực điểm đó là về chi phí sẽ cao hơn nhiều so với đi xe máy.
  • THUÊ XE TẠI ĐÂY yes yes
Vé tham quan Bồng lai farm là bao nhiêu?
Hiện tại bồng lai farm đang mở cửa miễn phí để đón du khách, khi đến vườn quý khách có thể mua nho giống Nhật hoặc các sản phẩm tại vườn để ủng hộ người dân, theo Ad được biết thì giá nho dao động tại vườn từ 250.000đ/kg. Quý khách có thể tận tay chọn những chùm nho tươi ngon và chụp hình thỏa thích tại Vườn nho giống Nhật đà lạt.
bạn sẽ hái tại vườn và cân kí thôi nhé
Cách di chuyển đến Vườn nho nhật tại Đà Lạt
Vì vị trí khá khó tìm nên quý khách sẽ đến cổng chào Thôn Bồng lai, sau đó tiếp tục di chuyển đến bảng hiệu chỉ dẫn vào Dalat milk đến vườn dâu tây Thu Hà, sau đó đi đến quán cà phê Milano gần bảng quán ăn 168 thì có 1 con đường bê tông, đi đến cánh cửa sắt màu đen thì quẹo phải xuống nhà anh Thành chủ vườn và liên hệ tham quan nhé.
Gần bồng lai farm có gì để tham quan?
Sẽ có 2 hướng dành cho quý khách lựa chọn để tham quan Vườn nho nhật tại Đà Lạt và các địa điểm lân cận như sau:
  • Nếu đi từ hướng Đà Lạt xuống: từ thành phố Đà lạt quý khách sẽ đổ hết đèo preen sau đó có thể ghé cà phê Phú an tham gia các hoạt động như cưỡi voi, đà điểu, uống cà phê chồn...sau đó theo quốc lộ 20 di chuyển đến Bồng lai farm để tham quan. Tham quan xong quý khách tiếp tục di chuyển thêm khoảng 4km nữa để vào Samtenhill  (chùa Ấn Độ) để tham quan nhé.
Kết hợp tham quan Samtenhiil
 
  • Nếu đi từ hướng Sài gòn lên hoặc từ sân bay liên khương thì sẽ đi thẳng đến bồng lai farm để tham quan và sau đó ghé Samtenhill nhé, tham quan xong thì mới di chuyển lên Đà lạt sẽ tiện hơn.
Đúc kết kinh nghiệm tham quan bồng lai farm thì quý khách có thể đi tự túc đến hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ về tour tham quan hoặc thuê xe trọn gói để đi tham quan bạn nhé, nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0855566777 (phone – zalo).
CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN THAM QUAN THÚ VỊ!

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG