Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

10 điểm đến kỳ lạ chỉ có ở Đà Lạt

30-03-2017
Không gian "điên", cafe rau, quan bar xe bus hay đến khách sạn có luôn nhà nguyện bên trong... chính là những điều khiến bạn phải bất ngờ khi đặt chân đến xứ sở ngàn hoa Đà Lạt.
Ngôi nhà "điên"
Ngôi nhà
Tọa lạc tại số 3 đường Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Đà Lạt với khuôn viên rộng gần 1600 m2, Biệt thự Hằng Nga hay còn được gọi bằng cái tên khác là  "Ngôi nhà điên" - Nơi mang đến cho bạn một không gian đặc biệt với những nhiều hang động, ngõ ngách đủ các hình thù kì lạ.
 
Vé tham quan: 40k
Địa chỉ: số 3 đường Huỳnh Thúc Kháng, TP Đà Lạt
 
Quán bar xe bus
Điều đặc biệt khiến nhiều bạn trẻ tìm đến địa chỉ này chính là sự thú vị từ chiếc xe bus bụi bặm được chủ quán sử dụng làm quầy pha chế và ngồi thưởng thức. Tuy quán chỉ vỏn vẹn có chiếc xe nhưng lại là nơi thư giãn thực sự cho những ai muốn tìm một nơi khác lạ.
 
Chiếc xe bus Pini nằm khiêm tốn bên bờ hồ Tuyền Lâm. Quán bar Pini có không gian tuy nhỏ nhưng rất thoáng mát, trang trí đơn giản từ những vật dụng quen thuộc với những chiếc bàn ghế bằng gỗ nhỏ xinh trông rất chất, bạn có thể vừa ngồi uống nước vừa tận hưởng khung cảnh nên thơ của hồ Tuyền Lâm.
Quán bar xe bus
Pini bar này nổi tiếng với nhiều món đồ uống đặc trưng, hương vị khá đặc biệt và được pha chế công phu, đẹp mắt với như: mix soda, mix fruits, cocktail... Giá dao động khoảng 50k/món.
Địa chỉ: hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt
 
Quán cafe giữa đồi
 
Cách thành phố Đà Lạt hơn 20km, Mê Linh Coffee Garden với phong cách vô cùng giản dị nhưng view lại làm người ta ngất ngây. Mê Linh Coffee Garden được nhiều du khách tìm đến bởi nơi đây không chỉ mang lại hương vị cà phê chồn đúng chất mà còn là nơi tuyệt vời nhất để bạn cảm nhận và khám phá thiên nhiên của phố núi với những cánh rừng xanh trải dài hay với những đồi thông cao thấp, chạy thẳng theo ngọn núi...
Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt
 
Chùa ve chai
Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8 km, Chùa Ve Chai (có tên gọi chính thức là Chùa Linh Phước) - điểm tham quan nổi tiếng của Đà Lạt với kiến trúc độc đáo khi được xây dựng từ các mảnh vỡ của 50 nghìn vỏ chai bia.
 
Để đi đến đây, bạn đi thẳng đường Trần Hưng Đạo hướng từ Đà Lạt tới Cầu Đất. Đi tầm 8km sẽ thấy ngôi chùa.
Đại chỉ: 120 Tự Phước Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
 
Vườn trái khổng lồ
Nơi đây là một điểm du lịch được nhiều bạn trẻ săn đón đến tham quan, chiêm ngưỡng và check –in chụp hình với những trái bí ngô khổng lồ không thể ôm trọn tay. Ngoài ra, khu vườn còn có rất nhiều vườn rau quả xinh xắn và độc đáo như trại cà chua đen, cà chua bi, rau cải, hành tây...
Địa chỉ: 50 Hồ Xuân Huơng, phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
 
Bông khổng lồ
 
 
Tọa lạc ngay giữa trung tâm của thành phố ngàn hoa với view nhìn hướng ra hồ Xuân Hương tuyệt đẹp. Đến Quảng trường Lâm Viên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng biểu tượng độc đáo với những cánh hoa màu vàng rủ xuống đó là biểu tượng hoa Dã Quỳ và một bông hoa màu xanh xoáy lên như một tòa tháp là biểu tượng hoa Atiso.
Địa điểm: Trung tâm thành phố Đà Lạt
 
Dốc trời ơi
 
Con dốc Trời Ơi – một điểm đến thú vị của riêng Đà Lạt, nó sẽ khiến cho những ai khi leo lên đến đĩnh con dốc sẽ phải thốt lên “Trời ơi” đấy. Chinh phục được ngọn dốc này cũng là một điểm khá thú vị. Đứng từ trên đồi cao nhìn xuống khung cảnh yên bình, thơ mộng của làng Cù Lần và tận hưởng gió trời lồng lộng sẽ làm cho khách tuy thấy mệt nhưng cũng rất thoải mái.
Địa Chỉ: Thôn Suối Cát, Xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng
 
Cafe Điên
 
Nhạc quán Diễm xưa sẽ là điểm đến thú vị cho ai thích không gian yên tĩnh, cho những ai yêu nhạc Trịnh, yêu không gian nhẹ nhàng để thưởng thức một ly café nóng - Đơn giản là thế. Đến với Nhạc quán Diễm xưa, bạn sẽ được lắng mình trong những bản nhạc Trịnh Công Sơn da diết, thẫm đẫm những hoài niệm xưa.
Địa chỉ: 20 Khe Sanh, Đà Lạt
 
Thành phố không đèn giao thông
Đà Lạt là thành phố duy nhất ở Việt Nam có hề có một cột đèn giao thông nào. Nếu đã từng ghé thăm Đà Lạt, bạn sẽ chẳng còn lạ cách giao thông trên đường của người dân nơi đây, cứ tới ngã tư, ngã năm thì "quan sát", nhường nhau để đi qua đường.
Địa điểm: TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
 
Cafe "rau"
 
An cafe gây ấn tượng với bạn ngay cái nhìn đầu tiên, một khung cảnh đẹp đến phát hờn từ gõ vào cái bàn ghế xinh xắn, mộc mạc bên trong. Điều đặc biệt nhất ở cà phê An chính là bạn có thể thấy tất tần tật các loại rau, cải ở bất cứ đâu trong quán, từ khu vườn nhỏ bên ngoài cho đến kệ, bàn và những lối đi.
Địa chỉ: Đường 3/2, P.1, TP. Đà Lạt

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG