Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

An Nhiên - phong cách cà phê đậm chất thiền tại Đà Lạt

28-04-2017
An Nhiên được xem là một địa điểm đẹp, là nơi mang đến cho du khách du đặt chân đến Đà Lạt những cảm giác thoải mái để cảm nhận về cái đẹp

An Nhiên - phong cách cà phê đậm chất thiền tại Đà Lạt

An Nhiên nép mình tại lưng chừng đồi trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, là một quán cà phê rất xinh xắn và yên tĩnh. Vì nằm tại một khu quy hoạch biệt thự mới nên xung quanh An Nhiên vãn cón rất nhiều cỏ hồng, cỏ tranh từ những phần đất chưa xây dựng. An Nhiên một phong cách cà phê rất riêng mang đậm chất thiền tại Đà Lạt.

 

an nhiên đà lạt

 

An Nhiên cà phê tuy không lớn nhưng rất thoáng đãng và mát mẻ, gần sát bên nhà có một cây thông tán thấp, cành chìa ngang rất độc đáo và xung quanh là thảm cỏ xanh mịn. Nhìn qua những khung kính rộng phóng tầm mắt xa hơn một chút bạn sẽ thấy được toàn cảnh kiến trúc Giáo phận Đà Lạt. Xa thêm chút nữa là dãy núi Langbiang xanh ngắt, còn gần hơn là những nhà kính trong hoa, rau xanh. Ngoài ra, còn có rừng thông, đồi cỏ,… mang lại cho An Nhiên một không gian rất yên bình.

 

Trên mỗi bàn trà có những bình hoa tươi nhỏ, giản dị gồm: những bông cúc dại cùng nhành thông khô, hay vài bông mào gà, đóa trà mi, nhành dương xỉ được trồng ngay trong vườn rất xinh xắn nhưng tạo điểm nhấn khiến khách uống trà vô cùng thích thú. Những bộ ghế ngồi khung rộng và êm ái khác biệt về kiểu dáng và màu sắc mang lại không gian giống như phòng khách trong mỗi gia đình. Bên khung cửa, những dải màn trắng hờ hững theo chiều gió tạo khoảng không trầm mặc yên tĩnh như chốn thiền môn.

 

an nhien da lat

 

Những bình hoa tươi, nhỏ - xinh, giản dị từ vườn nhà, trông rất khiêm tốn trên mỗi bàn trà. Chỉ cần một bông cúc cắm với nhành thông khô, vài bông cải lẫn với hoa mào gà, đóa trà mi dựa vào nhành dương xỉ… nhưng lại là điểm nhấn khiến khách thưởng trà rất thích thú. Những dải màn trắng thả rơi bên khung cửa, hờ hững bay lượn theo chiều gió, làm cho cái tĩnh tại của quán trà không trở nên quá trầm mặc như chốn thiền môn vốn có… Những bộ ghế khung rộng, êm và khác biệt về màu sắc, kiểu dáng… trông như những góc phòng khách trong mỗi gia đình…

 

Theo như lời kể của anh Đỗ Quang Liêm chủ nhân An Nhiên cà phê. Gia đình anh theo đạo Phật nên rất thích thiền. Chính vì vậy, anh đã thiết kế không gian yên bình này để tạo chốn đi về cho mọi người. Theo anh Liêm, ý nghĩa thiền rất rộng không nhất thiết phải là tín ngưỡng tôn giáo mà chỉ là một nhu cầu cần thư thái, tĩnh lặng và an nhiên. Vì thế, du khách đến với An Nhiên là để được chủ nhân hướng dẫn cách thiền, bàn luận về thiền hoặc đơn giản chỉ là cần một không gian thoáng mát yên bình.

 

an nhien da lat

 

Trong khuôn viên quán còn một tủ sách đặc biệt bao gồm các cuốn sách nói về Phật pháp, về đạo nghĩa làm người để mọi người có thể tĩnh tâm.

 

An Nhiên phục vụ cà phê, trà đạo và bánh ngọt theo dạng Tiramisu,… Chủ nhân của quán cho biết đang nghiên cứu ra một thực đơn dành riêng cho quán. Thiết kế thêm không gian vui chơi ngoài trời dành cho các bé. Thưởng thức trà, cà phê tại quán trong một không gian tĩnh lặng sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc thú vị.

 

An Nhiên cà phê đang là một điểm đến thu hút nhiều du khách bởi không gian mang đẩm chất thiền cùng không khí thoáng đãng trong lành. Nếu đến Đà Lạt bạn hãy ghé An Nhiên để thưởng thức cà phê trong một không gian yên bình.

Đây quả thật là 1 địa điểm quá tuyệt vời cho du khách du lịch. Nếu bạn đang cần tìm 1 tour Đà Lạt 1 ngày để có được chuyến du lịch lý thú và chiêm nghiệm nhiều cảnh đẹp ở thành phố này hãy liên hệ ngay với LATOUR ĐÀ LẠT chúng tôi nhé!


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG