Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Bạn đã thử chinh phục Mê Cung Tình Yêu?

04-04-2017
Chìm sâu bên những triền thông nhấp nhô quanh năm xanh biếc, thung lũng tình yêu đẹp như một nàng thơ với khung cảnh thiên nhiên tràn ngập không khí lãng mạn, yêu thương. Nơi đây đã làm say lòng bao du khách, đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau khi đến Đà Lạt.

Khám phá Mê Cung Tình Yêu ở Đà Lạt bạn đã thử qua chưa?

Nếu yêu thích và muốn khám phá Mê Cung Tình Yêu ở Đà Lạt hãy cùng Latour Đà Lạt tìm hiểu những điều tuyệt vời nhất trong bài viết này nhé!
 
Sẽ là tuyệt vời hơn khi được cùng với người thương yêu khám phá mê cung này. Dù chỉ là một thử thách nhỏ mà bạn và người yêu có thể vượt qua nhưng đòi hỏi phải tâm đầu ý hợp và có sự gắn kết nhịp nhàng thì mới có thể vượt qua thử thách một cách nhanh nhất.
 
chinh phục Mê Cung Tình Yêu
Chinh phục Mê Cung Tình Yêu Đà Lạt
 

Sự tuyệt vời của Mê Cung Tình Yêu Đà Lạt

Đúng như tên gọi của nó, Mê cung tình yêu Đà Lạt là một nơi có sức hấp dẫn khiêu khích chinh phục với các lối đi nhỏ hẹp được dựng lên bởi các tường cây khiến bạn như có cảm giác lạc vào mê cung vậy nếu không có trí nhớ tốt bạn sẽ không ra được mê cung này.
Mê cung Tình yêu với 24.000 cây gừa cảnh trên diện tích 4.000 m2 được cắt tỉa công phu bởi các nghệ nhân bonsai làng nghề Năm Công, thuộc tỉnh Bến Tre. Nhìn từ trên cao, mê cung này có hình dáng của một trái tim xanh khổng lồ. Cho đến nay thì khu mê cung có tổng giá trị đầu tư hơn 2 tỷ đồng này đã được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam xác nhận là "công trình cây xanh lớn nhất Việt Nam".
 
Mê Cung Tình Yêu
 
Thiết kế của mê cung đem lại cho bạn những khám phá và trải nghiệm rất thú vị. Mê lộ dài 1500 m với bờ tường cây cao 2 m và những lối đi rộng 50 cm đan xen phức tạp trong mê cung sẽ là thử thách đối với du khách từ khi vào cổng chính đến chinh phục những con đường màu xanh để tìm được cổng ra. Khách tham quan sẽ phải tự tìm đường ra trong mê cung này, nếu không tìm được đường ra người tham gia có thể lên bốn cầu định hướng để có thể xác định được hướng ra.
 
Mê Cung Tình Yêu Đà Lạt
chinh phục Mê Cung Tình Yêu
 
Mê cung tình yêu Đà Lạt là điểm mốc quan trọng, là bước đột phá lớn cho tạo tác mô hình bằng cây tại Việt Nam. Ngoài ra, với những công trình độc đáo khác, khu du lịch Thung lũng tình yêu hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm tham quan, giải trí không thể thiếu trong chuyến du lịch Đà Lạt của bạn.
 
Nhân dịp 30/4 và 1/5, Khu du lịch Thung lũng Tình yêu thực hiện chương trình khuyến mãi cho gói vui chơi (100.000 đồng dành cho người lớn, 50.000 đồng dành cho trẻ em), gồm các nội dung: cổng tham quan, đi xe điện thưởng ngoạn toàn bộ cảnh quan thung lũng và du ngoạn, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên bằng Pedalo.
 
Nếu yêu thích và muốn khám phá Mê Cung Tình Yêu trong tour du lịch Đà Lạt 1 ngày của mình hãy chọn ngay công ty LATOUR để có được sự tuyệt vời hơn nữa nhé
 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG
Contact Me on Zalo
0855566777