Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Bung lụa ở Đà Lạt với 3 homestay mới toanh chất không tưởng

27-10-2016
Cơn sốt homestay có lẽ sẽ không bao giờ hết hot với thành phố Du lịch Đà Lạt, và nay lại có thêm 3 homestay vừa mới lại vừa chất đến không tưởng.

3 homestay mới toanh chất không tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Đà Lạt

Hãy cùng Latour Dalat khám phá 3 Homestay độc đào và đang được nhiều người săn đoán nhé

1. Wine Valley Homestay

Có thể nói Wine Valley Homestay chính là điểm đến mới mẻ và không ít người biết đến và hiện nay đã được các bạn trẻ săn đón nhiệt tình bởi phòng ốc thiết kế độc - lạ bởi những thùng rượu vang đậm chất Đà Lạt mà chỉ cách trung tâm Thành phố Đà Lạt khoảng 2km.

Wine Valley Homestay

Wine Valley Homestay

 

 

Wine Valley Homestay

Giá phòng tham khảo: Giá phòng đôi là 350k, ở phòng dorm thì 150k/người.

 

2. Hotel Container Dalat

Nhà Container là địa điểm lý tưởng mà nhiều người muốn tìm đến, nó nằm giữa vườn cà phê xanh ngát trên ngọn đồi cao, view xuống thung lũng rộng lớn. Ở đây, cho dù bạn ở góc độ nào cho dù là đứng, nằm hay thậm chí là ngồi ngồi, bạn đều có thể ngắm sương giăng cả ngày, trập trùng trên những vạt rừng thông vi vu gió.

Hotel Container Dalat

Hotel Container Dalat

3. Moonrise Garden Dalat

Nói về Moonrise Garden Dalat thì đây là địa điểm nằm cùng hướng khi bạn lên cáp treo hồ Tuyền Lâm, Và cũng giống như tên gọi của nó, ngôi nhà này khá rộng rãi thông thoáng và có rất nhiều cây xanh giống như một khu vườn. Đây là homestay được kết hợp với 1 quán cafe, được bố trí vô cùng đơn giản nhưng cực thân thiện và và tạo được cảm giác thư giản cho du khách 
 
Hãy đến với Latour Dalat để có được những tour du lịch vui vẻ, và thú vị nhất. Tại Latour Đà Lạt có nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn bạn có thể chọn tour Đà Lạt 1 ngày , tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm hay tour du lịch nội thành Đà Lạt.... Mỗi tour du lich đều sẽ mang đến cho bạn những cảm giác hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Hãy liên hệ ngay để đặt tour nhé!

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG