Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Chia sẻ kinh nghiệm Đà Lạt 2 ngày 1 đêm hoàn hảo

01-04-2017
Đà Lạt còn được coi là một thành phố Paris thu nhỏ với khí hậu mát mẻ và khung cảnh đẹp nên thơ, còn gì tuyệt hơn khi chúng ta đến với Đà Lạt trong tiết trời nắng nóng của mùa hè. Khác với những tỉnh thành khác, để tham quan đầy đủ và thưởng thức các món ăn ở Đà Lạt một cách hợp lý, bạn nên lên kế hoạch tham quan, vui chơi, trải nghiệm những địa điểm du lịch theo từng cụm khu vực. Sau đây là một gợi ý kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm hợp lý và chi tiết nhất.
Ngày đầu tiên ở Đà Lạt
Bắt đầu ngày mới ở thành phố Đà Lạt bạn có thể thưởng thức món ăn nổi tiếng nhất Đà Lạt vào buổi sáng là Bánh mì xíu mại ngon tuyệt cú mèo tại đường Hoàng Diệu. Sau đó là bắt đầu hành trình khám phá khu vực phía tây thành phố.
Điểm đến đầu tiên là Đường hầm điều khắc và đất sét: đây là 1 điểm lạ khá đẹp phù hợp để tham quan và chụp hình lưu niệm. Trên đường về đà lạt, vừa ra khỏi Đường hầm đất sét khoảng 2km bên phía tay phải có ngã 3 rẽ phải chạy vô một đoạn sẽ gặp khu vườn được quy hoạch trồng hoa Lavender và cánh đồng cỏ hồng nổi tiếng (mùa này hết cỏ hồng rồi nhé).
Đồi cỏ hồng
Trưa về khách sạn ăn trưa và nghỉ ngơi một chút rồi xuất phát tham quan khu vực phía bắc bạn nhé. Chạy theo hướng bắc đường đi núi Lang biang, cách lang biang 2km quẹo trái thì tham quan khu du lịch Hồ suối vàng. Đây là hồ nước ngọt lớn nhất Đà Lạt với sức chứa khoảng 20 triệu khối nước, phong cảnh nơi đây tuy hoang sơ nhưng rất bình yên.
Chạy thẳng tiếp đến Ma rừng lữ quán, nếu bạn là một người thích chinh phục khám phá thì có lẽ đây sẽ là một trải nghiệm cực chất. Bởi đường đi dẫn vào lữ quán chưa làm khá nguy hiểm và hẻo lánh nhưng bù lại quán có địa thế tuyệt đẹp núi rừng và suối nước vô cùng nên thơ. Tựa như chốn tiên cảnh giữa rừng sâu.
Làng cù lần
Rời khỏi Ma Rừng, vòng ngược trở lại tham quan Làng Cù Lần yên bình với 2 cây cầu treo độc đáo, phía dưới sân mang phong cách Tây Nguyên, thêm vài bức tượng như bộ lạc da đỏ. Hai điểm này thôi ngốn của mình cả buổi chiều vì nó khá xa tầm 25km đường đèo núi nên đi khá chậm. Xế chiều bạn về tới phòng tắm rửa nghỉ ngơi ăn tối rồi dạo chợ đêm Đà Lạt là vừa.
Rất đông đúc và sôi nổi là nét đặc trưng của chợ đêm Đà Lạt, chợ bán rất nhiều mặt hàng, giá cả không mắc không rẻ, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những món đồ len hợp ý lại vừa túi tiền tại đây nhé. Đến đây, bạn còn được khám phá ẩm thực đêm Đà Lạt như bánh tráng nướng, uống sữa đậu nành nóng hoặc kem bơ Thanh Thảo… ngoài ra có thể đi vòng vòng chợ âm phủ, chợ mới đà lạt hoặc chọn 1 quán Café nào đó nghe nhạc du dường uống ly cacao nóng, bánh mì liên hoa nổi tiếng. Tối có thể thuê xe đạp đôi chạy 1 vòng hồ để tận hưởng những làn gió mát se lạnh tạt vào mặt vô cùng thú vị.
Ngày thứ 2 ở Đà Lạt
Buổi sáng bạn có thể ăn sáng bên ấp Ánh sáng với rất nhiều món ăn ngon như phở, bún bò (Quán Hiền)… các món ở đây 30 - 35k/tô như Sài gòn nhưng được cái nhiều hơn và rau rất tươi xanh. Lên đây nhìn rau thôi đã thèm rồi. Ăn no rồi, tiếp tục thưởng ngoạn những điểm đến hấp dẫn khác của Đà Lạt thôi nào.
Ăn đồ nướng Đà Lạt
Xuất phát đến Ga xe lửa: Điểm tham quan này hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể trải nghiệm đi xe lửa răng cưa cổ nhất Đông Dương xuống Trại Mát thăm Chùa Linh Phước.
Đại học sư phạm Đà Lạt: view ở đây chụp hinh buổi chiều bao đẹp, bật mí với bạn một điều nho nhỏ là do vị trí nằm trên 1 quả đồi nên sân sau trường có thể nhìn toàn cảnh 1 góc Đà Lạt từ trên cao rất tuyệt.
Nhà thờ Domein
Nhà thờ Domain: Đến đây không chỉ để ngắm cảnh mà bạn còn có thể mua đồ len với giá rất rẻ. Ở nhà thờ có bán đồ len các loại, do các sơ và trẻ em cơ nhỡ nhà thờ nhận bảo trợ đan để bán gây quỹ cho nhà thờ nên mọi thứ đều khá rẻ, chịu khó tìm cũng có nhiều đồ đẹp.
Tới Đà Lạt, bạn không thể bở lỡ cơ hội tham quan những vườn dâu tươi rói, một điểm được rất nhiều khách du lịch lựa chọn đó là vườn dâu Hiệp lực (10k/vé), gần đó có vườn hoa khô và Đà Lạt tranh thuê XQ và khu du lịch Thung lũng tình yêu. Nếu có hứng thú bạn có thể sắp xếp thời gian để tạt ngang qua những khu này nhé.
Phía rìa thành phố, cách trung tâm khoảng 3 km là Làng hoa Vạn Thành, một trong sáu làng hoa truyền thống của Đà Lạt. Đây là vương quốc của hoa hồng với những vườn hồng ánh trăng, hoa hồng nhung, hồng cánh sen… rộng hàng hecta trong những ngôi nhà kính hiện đại, tránh nắng gió.
 
Đi Đà Lạt mà không ăn vặt là không phải đi Đà Lạt. Trên đường về có thể ghé đường Nhà Chung tại đây bán mấy món ăn vặt như: Bánh tráng trộn, xắp xắp, xiên que, bánh canh,… Sau đó ghé hasfarm mua hoa hoặc ghé chợ Đà Lạt mua quà rồi về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị hành lý về nhé.
Hy vọng với những gợi ý của LATOUR sẽ giúp cho các bạn tham khảo có 1 chuyến du lịch Đà Lạt 2 ngày thú vị, mọi thắc mắc của mọi người về du lịch Đà Lạt có thể comment hoặc gọi đến Hotline: 01689211222 – 0902385744 để được hướng dẫn cụ thể nhất nhé.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG