Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Có một Đà Lạt rất riêng lãng mạn và an nhiên

10-05-2017
Đà Lạt chỉ có những khung cảnh thiên nhiên cùng với các địa điểm du lịch thú vị, không có nhiều những khu vui chơi, những tụ điểm hội họp hoặc những câu lạc bộ. Vậy tại sao Đà Lạt vẫn thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến khám phá?

Có một Đà Lạt rất riêng lãng mạn và an nhiên

Đà Lạt – thành phố mộng mơ, với rất nhiều các địa điểm thu hút du khách tham quan như: thác prenn, Hồ Xuân Hương, thung lũng tình yêu, dinh Bảo Đại,… tất cả đều huyền ảo và cuốn hút. Tuy nhiên, có một Đà Lạt rất riêng với không gian bình yên và lãng mạn. Chúng ta sẽ cùng khám phá góc riêng đó trong bài viết này.

 

du lich da lat

1. Đà Lạt một mình

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt vì cuộc sống này, muốn có một nơi bình yên không ai biết đến, để suy nghĩ, để được bình yên không liên quan đến thế giới bên ngoài, thì hãy nhớ đến Đà Lạt. Thành phố mộng mơ, yên bình và tĩnh lặng lắm nhưng không chán ngán. Đà Lạt cứ dịu dàng từ tốn trong từng khoảnh khắc, không xô bồ tấp nập như: Hà Nội, Sài Gòn,…

 

du lich da lat mot minh

 

Bạn cứ lặng lẽ sắp xếp đồ đạc hành lý và du lịch Đà Lạt nhé! Bạn hãy bỏ qua các bộn bề lo toan của cuộc sống hiện tại, hãy chia sẻ những giây phút thoải mái cho chính bản thân mình. Bạn sẽ tự trả lời cho những suy nghĩ của mình. Cái cảm giác một mình thong dong, dạo quanh xứ sở sương mù, khám phá cảnh đẹp và trốn mình trong góc khuất thưởng thức ly cà phê trong mưa thú vị lắm.

2. Đà Lạt lãng mạn cho lứa đôi

Đà Lạt – xứ sở của tình yêu, của sự lãng mạn. Nơi đây có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp dành cho các lứa đôi lưu giữ lại những bộ ảnh cưới hãy tận hưỡng tuần trăng mật thật hạnh phúc như: thung lũng tình yêu, rừng thông yên bình, các vườn hoa đầy màu sắc.

du lich da lat lua doi

 

Bất cứ một cặp đôi yêu nhau nào cũng mong muốn được đến du lịch Đà Lạt để có những kỷ niệm đẹp nhất tại xứ sở tình yêu này. Còn gì hạnh phúc bằng khi được nắm tay người mình yêu đi dạo dưới những tán rừng thông yên bình lặng gió, đèo nhau qua những cung đường đèo ngoạn mục và trao cho nhau những nụ hôn thật nồng nàn giữa đất trời bao la. Bàn tay đan vào nhau trao cho nhau hơi ấm giữa tiết trời se lạnh và cùng nhau len lỏi khám phá mọi ngóc ngách của thành phố tình yêu này. Nhưng cũng đừng quên ghi dấu lại những khung hình tuyệt vời nhất. Đã yêu nhau, hạnh phúc bên nhau thì dù cho có ở bất cứ đâu cũng hạnh phúc nhưng hãy đến thành phố mộng mơ này để cảm nhận cái thi vị của tình yêu.

3. Đà Lạt dành cho hội bạn nhí nhố

Đà Lạt chỉ có những khung cảnh thiên nhiên cùng với các địa điểm du lịch thú vị, không có nhiều những khu vui chơi, những tụ điểm hội họp hoặc những câu lạc bộ. Vậy tại sao Đà Lạt vẫn thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến khám phá? Hãy cùng LATOUR ĐÀ LẠT khám phá nhé

 

du lich da lat

Bởi vì nơi đây, chỉ với khoảng 1 m2 đất cũng có thể cho ra hàng trăm khung hình vô cùng tuyệt đẹp khác nhau, lưu giữ lại những kỉ niệm đáng nhớ cùng những đứa bạn nhí nhố ở một nơi lung linh huyền ảo như vậy thì còn gì tuyệt vời bằng. Cùng đám bạn khám phá ẩm thực đường phố những món ăn vặt nổi tiếng của xứ sở sương mù. Tối đến, cùng nhau cắm trại đốt lửa, thưởng thức rược nồng trong khung cảnh se lạnh. Hoặc cũng có thể hòa mình vào những điệu nhảy thưởng thức rượu cần ở lễ hội cồng chiêng. Ngoài ra, hãy cùng đám bạn chinh phục các trò chơi mạo hiểm thú vị như: đu dây vượt thác, trò chơi mạo hiểm trên cây,…

Thành phố mộng mơ này thật nhỏ bé, nhưng một lần đã đến du lịch Đà Lạt thì bạn sẽ nhớ mãi và không bao giờ muốn dời bước. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG