Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Đà Lạt tháng 5 – say lòng người với vẻ đẹp yêu kiều

07-05-2017
Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, cũng xinh như một nàng công chúa mộng mơ. Tháng 5, tháng bắt đầu của những ngày mưa khiến Đà Lạt trở nên yêu kiều, đỏng đảnh làm người khác say mê trước vẻ đẹp miên man khiến lòng người xao xuyến.

Đà Lạt tháng 5 – say lòng người với vẻ đẹp yêu kiều

Tháng 5, vừa kết thúc những ngày lễ, mọi người lại trở nên hối hả trong công việc, học sinh thì đang chuẩn bị cho một kỳ nghỉ hè. Nhưng đây lại là một thời điểm cho bạn thong dong dạo phố Đà Lạt để tận hưởng không khí thanh bình vốn có của nó.

 

Mọi người thường truyền tai nhau rằng, Đà Lạt thường đẹp và quyến rũ nhất vào thời gian từ tháng 11 đến tháng 3 vì là mùa nổi bật của những loài hoa từ dã quỳ, hướng dương đến anh đào. Vậy Đà Lạt tháng 5 có gì đặc biệt? Thì không có gì ngoài những cơn mưa, thời tiết mà khiến bao người ngán ngẩm khi lên kế hoạch du lịch. Nhưng không phải ai đến Đà Lạt cũng là để tham quan khám phá, có những người họ chỉ cần một không khí yên bình cho riêng mình. Chính vì vậy, những cơn mưa cùng không khí se se lạnh sẽ là con đường dẫn lối cho những cửa ngõ vào tâm hồn.

ve dep da lat thang 5

Bạn hãy thử cảm giác đạp xe dạo quanh thành phố dưới cơn mưa phùn Đà Lạt để cảm nhận cái thi vị của cuộc sống. Bạn sẽ thấy Đà Lạt cũng đẹp lắm đó, những cơn mưa phùn lất phất giữa đồi thông xanh thật sự lãng mạn.

Tháng 5 những cơn mưa kéo về có một sức hút đặc biệt cho du khách vì vẻ đẹp của nó. Nhiều du khách nói rằng: chỉ cần một ngày tận hưởng mùa mưa Đà Lạt sẽ cảm nhận được đầy đủ giá trị tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

Không mãnh liệt trút nước ồ ạt như những trận bão miền Trung không dồn dập như những cơn mưa miền Đông Nam Bộ, mưa Đà Lạt là những cơn mưa cao nguyên miên man và nhẹ nhàng của thành phố núi mộng mơ. Những cơn mưa luôn là sản phẩm quyến rũ của Đà Lạt với nhiều cung bậc cảm xúc thú vị cho du khách.

da lat thang 5

 

Đà Lạt tháng 5, mùa của những loài hoa tím như: bằng lăng hoặc hương thơm nhẹ nhàng của Lavender. Bạn có thể bắt gặp những cây bằng lăng tím dọc 2 bên đường với vẻ đẹp lãng mạn. Hoặc bạn cũng có thể ghé tham quan các vườn hoa oải hương tím nhẹ nhàng cùng hương thơm dịu dàng.

Ngoài ra, dưới không khí se se lạnh của những cơn mưa đầu mùa, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn nóng đặc sản của Đà Lạt như: bánh tráng nướng, bánh căn, sữa đậu nành nóng,… còn gì thú vị bằng. Nếu bạn muốn có một không gian yên tĩnh hãy trốn vào một góc nhỏ của quán để nhâm nhi ly cà phê và ngắm mưa rơi, lúc đó tâm hồn bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và yên bình hơn.

hoa da lat thang 5

Đà Lạt tháng 5, có nhiều thứ hơn những gì bạn suy nghĩ. Vẻ đẹp yêu kiều, miên man cùng không gian yên bình sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc. Chúc bạn có một kỳ nghĩ thật vui vẻ. Để biết thêm nhiều thông tin hãy thường xuyên truy cập latourdalat.com để biết thêm nhiều điều về Đà Lạt nhé


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG