Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Khám phá Đà Lạt qua những mùa hoa đẹp nhất trong năm

19-03-2017
Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, Đà Lạt đã trở thành biểu tượng du lịch của Việt Nam từ rất lâu. Len lỏi qua từng con đường, góc phố cho tới những cánh đồng hoa, hoa trải dài trên sườn đồi, thung lũng, những mùa hoa Đà Lạt luôn làm say đắm lòng người khi một lần đặt chân đến thành phố mù sương.
 
Khám phá các mùa hoa của Đà Lạt qua Tour Đà lạt 1 ngày
Tháng 1 đến tháng 2: Hoa Mai Anh Đào
Nếu bạn là người yêu mùa xuân, yêu cái thời tiết ấm áp dễ chịu cùng những cánh hoa muôn sắc đua nhau nở thì hãy một lần đến Đà Lạt vào thời gian này để được chiêm ngưỡng những con đường hoa Mai Anh Đào nở hồng rực rỡ.. Loài hoa đặc trưng của riêng thành phố Đà Lạt được trồng nhiều ở quanh Hồ Xuân Hương, đường Trần Hưng Đạo, Lê Đại Hành, Thiền Viện Trúc Lâm…
Và lời bài hát như thể hiện trọn cái hồn của mùa hoa xứ sở sương mù: “Ai lên xứ hoa đào đừng quên mang về một cành hoa/ Cho tôi bớt mơ mộng chiều chiều nhìn mây trôi xa xa/ Người về từ hôm nao mà lòng còn thương vẫn thương/ Bao nhiêu năm tháng cũ mà hồn nào tôi vấn vương/ Giờ này nhìn sương khói mà thầm mơ màu hoa trên má ai”.
Cuối tháng 3 đầu tháng 4: Hoa phượng tím
Những chùm hoa tím lãng mạn, mỏng manh chào đón mùa hè trên khắp những con đường Đà Lạt. Cũng chỉ có Đà Lạt mới có khung cảnh nên thơ, nhẹ nhàng này giữa mùa hè với những cái nắng gay gắt trên cả nước cùng những chum hoa phượng đỏ rực rỡ. Đến với Đà Lạt thời gian này bạn sẽ được hưởng cái không khí trong lành, se se lạnh cùng ngắm nhìn những con đường hoa tím ngắt với từng cánh hoa đung đưa trong gió cùng tia nắng nhẹ xuyên qua cho ta cảm giác lâng lâng thư thái đến lạ.
Tháng 4: Mùa hoa oải hương
Đến Đà Lạt vào những ngày tháng 4 bạn sẽ được chiêm ngưỡng một loài hoa đặc biệt mà chỉ Đà Lạt mới có, bạn không thể tìm thấy nơi đâu ở đất nước Việt Nam một vườn hoa oải hương tím biếc, thơm ngát và say lòng người đến vậy.
Hoa Oải Hương hay còn có tên tiếng Anh là Lavender, loài hoa của sự nhớ nhung, của tình yêu thủy chung và sự chờ đợi mong manh. Hãy thử một lần được ngắm những cánh đồng hoa trải dài và đắm chìm trong cảm giác cho tâm hồn bay bổng giữa thiên nhiên cùng Tour Đà Lạt 1 ngày của chúng tôi.
Tháng 5 đến tháng 7: Mùa hoa cỏ lau
Những cánh đồng hoa cỏ lau trắng ngút ngàn đã được truyền tai nhau bởi những người đã từng một lần được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Trải hết tầm mắt là hoa cỏ lau trắng tinh khôi nổi bật trên nền lá và thân cây màu xanh non đã quyến rũ biết bao người đến đây để một lần được trải nghiệm.
Tháng 9 mùa thu: Mùa hoa bất tử
Loài hoa mang theo câu chuyện cùng cái tên khiến nhiều người tò mò khi đến với Đà Lạt, hoa bất tử nhìn có vẻ giống hoa cúc nhưng lại mang những nét đẹp đặc trưng và ý nghĩa riêng biệt. Đến với Đà Lạt mọi người mong muốn mang một nhành hoa bất tử khô về làm kỷ niệm cùng câu chuyện về loài hoa mang ý nghĩa của sự thủy chung, bền lâu đặc biệt là các cặp đôi đến đây để hưởng tuần trăng mật vào dịp mùa thu lãng mạn này.
Tháng 11, tháng 12: Cùng ngắm mùa hoa Cỏ Hồng đặc trưng của Đà Lạt
Hoa cỏ hồng nở rực một vùng trời vào mùa cuối năm, loài hoa mang sức sống mãnh liệt và một vẻ đẹp mong manh quyến rũ không kém gì những giống hoa đặc biệt khác. Và chỉ có nơi đây, Đà Lạt mới sở hữu vẻ đẹp của những ngọn đồi, thung lũng hoa cỏ hồng trải dài đẹp đến vậy.
Tháng 11 đến tháng 1: Là mùa của loài hoa gắn liền với tên tuổi Đà Lạt –Hoa dã quỳ - Hoa Mimosa
Hoa dã quỳ loài hoa không thể không nhắc đến mỗi khi đến với Đà Lạt dịp đông về, trong cái thời tiết se se lạnh được ngắm nhìn những con đường hoa dã quỳ vàng rực một màu, xen lẫn khắp mọi ngõ ngách nhà dân đều là những bụi hoa dã quỳ đang đua nhau nở vàng óng ánh làm bất cứ ai được ngắm nhìn khung cảnh này đều không muốn rời đi.
Loài hoa tiếp nối cho hoa dã quỳ là hoa Mimosa nở vào dịp cuối đông với những cánh hoa nhỏ mong manh nhưng nở thành từng chum vàng rực rỡ, cho ta cảm giác ấm áp như tình yêu đôi lứa.
Đà Lạt thành phố ngàn hoa không hổ danh được mọi người ban tặng, vùng đất mộng mơ này được thiên nhiên ban tặng cho tất cả những gì đáng sống nhất ở một thành phố với không khí trong lành, khí hậu mát mẻ dễ chịu và cả những mua hoa đẹp say lòng người. Hãy một lần đặt chân đến Đà Lạt để được chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho nơi đây. 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG