Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Khám phá vẻ đẹp lung linh của Đà Lạt về đêm

08-04-2017
Khi màn đêm bắt đầu buông xuống, với không gian tĩnh lặng cùng cài se lạnh Đà Lạt như chìm vào màn sương khói mờ ảo. Trong khung cảnh lãng mạn này, bạn hãy khoác lên người nhũng bộ cách mùa Đông đẹp mắt và bắt dầu khám phá Đà Lạt về đêm. Đối với mỗi người, đề có những sở thích khác nhau để khám phá đà Lạt. Các bạn hãy cùng LATOUR phá vẻ đẹp lung linh của Đà Lạt về đêm nhé.
1. Trái tim của thành phố - Hồ Xuân Hương
Hồ Xuân Hương nằm ngay giữa trung tâm thành phố, là một hồ nước nhân tạo tuyệt đẹp được mệnh danh là trái tim của Đà Lạt. Khi đến đây, bạn có thể chọn cho mình một góc quán nhâm nhi ly cafe và ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của hồ, ngoài ra bạn cũng có thể mướn xe đạp đôi dạo quanh hồ hay xe đạp nước dạo quanh trên mặt nước của hồ.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một trong 3 nhà hàng nổi: Thủy Tạ, Bích Câu, Thanh Thủy để thưởng thức các món ăn nhẹ hoặc nhâm nhi ly trà nóng thưởng thức cảnh đẹp mờ ảo của Hồ Xuân Hương về đêm.
2. Ngắm Đà Lạt từ quán cafe Dalat Night
Dalat Night sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để khám phá Đà Lạt về đêm. Dalat Night có một vị trí cao khá tách biệt với khu trung tâm thành phố với không gian tĩnh lặng nhẹ nhàng, bạn hãy nhâm nhi một tách cafe, thưởng thức những bản nhạc nhẹ du dương và chọn cho mình một chỗ ngồi gần cửa sổ có view độc đáo, bạn sẽ thấy được cảnh đẹp Đà lạt mờ ảo trong sương với đầy đủ các màu sắc đẹp mắt.
 
 
3. Săn ảnh đẹp từ làng hoa Thái Phiên
Thái Phiên chính là một làng hoa nổi tiếng và có truyền thống rất lâu đời của Đà Lạt. Dân cư nởi đây họ trồng rất nhiều các loại hoa khác nhau nhưng Cúc vàng chính là nguồn thu nhập chủ yếu của họ. Trong các nhà lồng kính trồng hoa Cúc, người dân nơi đây phải thắp đèn để kích thích sự tăng trưởng cho hoa. Chính vì vậy, khi màn đêm buông xuống sẽ làm cho các nhà lồng này trở nên lung linh như thành phố giữa rừng với ánh sáng rực rỡ của đèn cùng với sắc vàng của hoa Cúc. Đây chắc chắn sẽ là khung cảnh đẹp cho bạn săn những khung hình độc đáo nhất. Bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội khám phá Đà Lạt về đêm với vẻ đẹp lung linh của làng hoa Thái Phiên.
 
4. Khám phá chợ đêm Đà Lạt
Ngaòi những cảnh đẹp, Đà lạt còn là địa điểm âm thực với nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Với khí hậu se lạnh cực kỳ mát mẻ vào buổi tối, sẽ là điều kiện thuận lợi cho bạn khám phá chợ đêm Đà Lạt với những món ăn đặc sản.
 
Hàu hết những món ăn ở chợ đêm Đà Lạt là những món ăn nhẹ vô cùng phong phú và đa dạng. Dạo quanh một vòng chợ đêm bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng với rất nhiều gáng hàng rong mọc lên như nấm cùng với những món ăn bắt mắt và hấp dẫn.
Do đặc thù khí hậu se lạnh nên hầu hết các món ăn đều là các loại thức ăn, thứ uống nóng rất hấp dẫn.
 
Ngoài các món ăn, bạn còn có thể lựa chọn các món quà lưu niệm hoặc đồ cá nhân như: quần áo, túi xách, … với rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú.
Nếu một lần được ghé thăm Đà Lạt, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được khám phá  Đà Lạt về đêm với vẻ đẹp lung linh và nhiều món ăn hấp dẫn. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG