Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Kinh nghiệm đi chụp hình cưới Đà Lạt cho cô dâu chú rể

09-05-2017
Chia sẻ những kinh nghiệm thời gian phù hợp và những địa điểm chụp hình cưới ở Đà Lạt đẹp nhất, cách di chuyển, lưu trú lại,...

Kinh nghiệm đi chụp hình cưới Đà Lạt cho cô dâu chú rể

Được người đời ca ngợi với những cáo tên mỹ miều như “thành phố tình yêu”, “thành phố sương mù”, “thành phố ngàn hoa”, “Pari thu nhỏ của Việt Nam”,... Đà Lạt mang trong mình vẻ đẹp nên thơ, trầm lắng cùng hơi thở cao nguyên hoang sơ và huyền bí. Đà Lạt không chỉ là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là lựa chọn hàng đầu cho địa điểm chụp hình cưới đẹp và lãng mạng cho các đôi cô dâu chú rể. Trong bài viết này, Lavender Studio sẻ chia sẻ với các cặp tân lang tân nương Sài phố những kinh nghiệm hay khi đi chụp hình cưới ở Đà Lạt.

1, Thời gian nào đi chụp hình cưới đẹp nhất trong năm?

Đà Lạt mỗi mùa đều có những nét đẹp riêng biệt không thể lẫn vào đâu. Mùa xuân Đà Lạt là mùa của ngàn hoa đua nở, khắp các con đường, những vườn hoa và trước mỗi ngôi nhà đều là những mảnh hương sắc ngọt ngào. Mùa hè với kiểu thời tiết 4 mùa trong một ngày đặc trưng của Đà Lạt. Mùa thu với những cơn mưa rả rích và hơi lạnh ướt át. Cuối thu đầu đông là khi mưa tan, thời tiết khô ráo hơn và mang theo cái lạnh như những vùng ôn đới. Tùy vào sở thích và điều kiện thời gian mà bạn có thể chọn thời gian đi chụp ảnh cưới.

kinh nghiem chup hinh cuoi o da lat

Tuy vậy, nếu muốn nói đến khoảng thời gian chụp hình cưới Đà Lạt đẹp và thuận lợi thì chính là từ tháng 11 mùa cuối mùa khô đến tháng 3 đầu mùa mưa năm sau. Vào khoảng thời gian này, thời tiết tương đối ấm áp và khô ráo hơn giúp bạn có thể tránh được việc vì trời mưa, đường khó đi mà bỏ lỡ nhiều địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp. Đặc biệt, khoảng thời gian này cũng là mùa nở rộ của nhiều loài hoa đẹp như hoa cải trắng, hướng dương tháng 11, 12, dã quỳ tháng 11, 12, đồi cỏ hồng tháng 12, hoa mai anh đào tháng 1, 2, hoa bồ công anh tháng 2, 3,... tha hồ cho bạn bổ sung những góc ảnh rực rỡ cho album cưới Đà Lạt của mình nhé!

 

2, Phương thưc di chuyển?

Đà Lạt là thành phố cao nguyên du lịch hàng đầu ở nước ta nên cả điều kiện đi lại lẫn ăn ở đều rất thuận tiện. Với các ặp đôi ở TPHCM, các bạn có 2 lựa chọn là đi bằng ô tô khách hoặc máy bay lên Đà Lạt.

Nếu đi ô tô khách, đi từ bến xe Miền Đông lên Đà Lạt chỉ mất khoảng 6 tiếng, chi phí cho một người khoảng tầm 240 nghìn. Nếu chọn máy bay, thời gian bay rất ngắn, chỉ tầm 30 phút, 1,4 triệu đồng một lượt.

Tuy vậy, nếu bạn chọn studio ở TPHCM và đi cùng e-kip thì nên chọn thuê xe ô tô để vừa theo kịp lịch trình lại đảm bảo tiết kiệm hơn nhiều so với đi riêng.

3, Lưu trú

Đà Lạt có nhiều địa điểm đẹp như mơ để bạn đưa vào danh sách di chụp của mình. Tuy vậy, những địa điểm này thường không tập trung, di chuyển qua lại cũng tốn kha khá thời gian. Vì vậy, để tránh việc vội vã đổi địa điểm khiến chụp không hiệu quả, ảnh không đẹp thì bạn nên chọn đi 2 ngày 1 đêm.

Khi lưu trú lại sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Hai bạn có thể chọn kiểu khách sạn vừa và nhỏ để giảm chi phí ăn ở. Những ngôi nhà du lịch độc đáo cho bạn địa điểm nghỉ ngơi ấm áp và trải nghiệm du lịch thú vị. Hay khách sạn hạng sang cũng là lựa chọn chụp ảnh tuyệt vời.

Lưu ý: Nên tránh đi vào những ngày cuối năm, những dịp lễ hội lớn ở Đà Lạt vì lúc đó sẽ rất đông người nền đi lại, tìm khách sạn đều khó khăn, giá cả đắt đỏ mà người nhiều cũng không chụp hình đẹp được.

4, Những địa điểm chụp hình cưới đẹp tại Đà Lạt

  • Hồ tuyền Lâm

  • Thung lũng tình yêu

  • Hồ Xuân Hương

  • Nhà ga thành phố

  • Rừng thông

  • Đồi chè Cầu Đất

  • Chợ đêm Đà Lạt

  • Làng Cù Lần

  • Đồi hoa cỏ hồng, vườn hoa cải trắng,...

  • Ana Mandara villa


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG