Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Kinh nghiệm thuê xe đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

11-06-2024
Những hồ thơ mộng này nằm ngay trong thành phố Đà Lạt, mỗi hồ gắn với một truyền thuyết xa xưa vô cùng nổi tiếng. Tham khảo kinh nghiệm thuê xe đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm cùng Latour nhé!

Đà Lạt là một thiên đường nghỉ dưỡng dành cho du khách với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những món ăn ngon, bầu không khí dễ chịu thoải mái, đảm bảo khi đến đây du lịch du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bài viết sau đây, LATOUR Đà Lạt sẽ chia sẻ cho các bạn về những kinh nghiệm thuê xe đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm.

Khi đi du lịch Đà lạt nên chọn thời điểm nào trong năm?

Khi đi du lịch Đà Lạt du khách thường có thắc mắc là nên đến đây vào thời điểm nào trong năm để được trải nghiệm hết những cảnh sắc tuyệt đẹp, những trải nghiệm thú vị của Thành phố tình yêu này. Sau đây, các bạn hãy cùng LATOUR Đà Lạt đi tìm hiểu nhé!

thuê xe đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm
Khi đi du lịch Đà lạt nên chọn thời điểm nào trong năm?

Đà Lạt là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho khí hậu ôn hòa dễ chịu, quanh năm mát mẻ, du khách có thể đến thăm quan và vui chơi tại Đà Lạt vào bất kỳ mùa nào trong năm. Nếu bạn có dự định muốn đi du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm, bạn có thể cân nhắc khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau.

Lúc này ở thành phố Đà Lạt đang là mùa khô, không khí rất trong lành và thoáng đãng mang lại cho con người ta cảm giác thoải mái dễ chịu, các loài hoa thi nhau khoe sắc làm thành phố thêm phần mộng mơ. Ngoài ra các bạn cũng có thể trải nghiệm cái lạnh cắt da của cao nguyên hoa và màn sương mù hư ảo, bạn nên đi thời điểm từ tháng 10 đến tháng 12.

Xem thêm: Thuê xe du lịch Đà Lạt ở đâu?

Kinh nghiệm khi thuê xe đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm 

Muốn chuyến đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm được trọn vẹn hơn thì các bạn cũng cần phải có kinh nghiệm thuê xe để đảm bảo chuyến đi an toàn và thoải mái nhất có thể, sau đây là một số kinh nghiệm thuê xe đi Đà Lạt 2 ngày một đêm dành cho những ai chưa biết.

thuê xe đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm
Kinh nghiệm khi thuê xe đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm 

Tham khảo bảng giá thuê

Trước khi thuê xe các bạn cần tham khảo kỹ càng bảng giá thuê xe của chuyến đi đó. việc này nhằm để tránh các trường hợp chặt chém, hét giá của các đơn vị hay cá nhân làm việc thiếu trách nhiệm, nếu thấy giá xe bất hợp lý có thể trao đổi thêm với đơn vị hoặc chủ xe để yêu cầu giá phù hợp, đảm bảo cho chuyến đi thuận lợi an toàn hơn.

Lựa chọn đơn vị thuê xe uy tín

Điều quan trọng nhất để chuyến đi được an toàn đó là lựa chọn thật kỹ càng đơn vị cho thuê xe, hiện nay có rất nhiều các trang web giới thiệu thuê xe du lịch không đảm bảo uy tín, khi các bạn thuê xe có thể bị hét giá hoặc chất lượng xe không được như quảng cáo. Vậy nên, phải lựa chọn đơn vị cho thuê xe uy tín chất lượng để đảm cho chuyến đi an toàn và vui vẻ hơn.

thuê xe đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm
Lựa chọn đơn vị thuê xe uy tín

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm đi xe gì?

Du lịch Đà lạt 2 ngày 1 đêm cần lưu ý những gì?

Lựa chọn phương tiện di chuyển 

Đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ phải di chuyển rất nhiều. Vì vậy nếu muốn chủ động lịch trình vui chơi và tiết kiệm được chi phí thì bạn nên lựa chọn thuê xe máy, vì đi xe máy bạn có thể tận hưởng bầu không khí mát mẻ của Đà Lạt và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Thông thường hầu hết các khách sạn ở Đà Lạt đều có sẵn dịch vụ này hoặc nếu không có bạn có thể đến các cung đường như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phan Như Thạch, Bùi Thị Xuân… để thuê xe.

thuê xe đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm
Du lịch Đà lạt 2 ngày 1 đêm cần lưu ý những gì?

Lựa chọn nơi lưu trú, nghỉ ngơi

Khi đi du lịch tại Đà Lạt chuyến 2 ngày 1 đêm, thì quan trọng nhất là các bạn cần phải lựa chọn nơi lưu trú, nghỉ ngơi an toàn mà giá cả lại hợp lý. Gợi ý cho bạn là nên chọn những khách sạn gần trung tâm thành phố để tiết kiệm thời gian di chuyển, không chỉ vậy ở thành phố Đà Lạt ngoài khách sạn ra còn có các loại hình lưu trú rất đa dạng như resort, nhà nghỉ homestay được thiết kế rất độc đáo đảm bảo sẽ mang lại cho các bạn nơi lưu trú với những trải nghiệm hết sức tuyệt vời không phải đâu cũng có.

Nếu các bạn còn có những thắc mắc gì về du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm thì có thể tham khảo qua LATOUR Đà Lạt, đây là một công ty chuyên tư vấn và cung cấp các loại hình dịch vụ du lịch Đà Lạt cho du khách, với các tour vui chơi, thăm quan, ngắm cảnh Đà Lạt và các dịch vụ du lịch tiện lợi cam kết sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị và vui vẻ hơn khi đến Đà Lạt du lịch.

Xem thêm: Dịch vụ thuê xe máy tại sân bay Đà Lạt

Bài viết trên LATOUR Đà Lạt đã cung cấp cho các bạn những kinh nghiệm khi thuê xe đi  Đà Lạt 2 ngày 1 đêm. Nếu các bạn đang có dự định đi du lịch Đà Lạt và muốn có cho mình những trải nghiệm tốt nhất thì hãy tham khảo ngay LATOUR Đà Lạt, rất hoan nghênh!


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG