Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Lụa tơ tằm Đà Lạt - món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho người thân

12-04-2017
Đà Lạt – thành phố ngàn hoa thu hút nhiều du khách tham quan bởi khí hậu mát mẻ, phong cảnh thiên nhiên yên bình. Ngoài ra, đà Lạt còn có rất nhiều các đặc sản hấp dẫn dành tặng cho bạn bè và người thân.
Mỗi du khách ghé thăm Đà Lạt đều có thể lựa chọn cho mình những trải nghiệm thú vị khác nhau như: thả bước dạo bộ trên những con đường rợp bóng mát của rừng thông, hay ngồi nhâm nhi tách cà phê và trò chuyện với nhau bên bờ hồ Xuân Hương, hoặc bạn cũng có thể thăm quan khám ph1 vẻ đẹp của những ngôi biệt thự cổ kính từ thời Pháp,… và còn rất nhiều điều thú vị khác trên vùng đất mộng mơ này. Một trong số đó chính là hình thức du lịch trải nghiệm khám phá trang trại nuôi tằm dệt lụa. Lụa tơ tằm Đà Lạt chính là một món quan đầy ý nghĩa của bạn dành tặng người thân.
 
1. Khám phá nhà máy sản xuất tơ lụa
Nhà máy sản xuất tơ lụa gần nhất ở thị trấn Nam Ban – Lâm Hà – Lâm Đồng cách Đà Lạt khoảng 54 km và mất 1 giờ di chuyển bằng xe. Đến nơi đây, bạn sẽ được tham quan khám phá một nhà máy sản xuất lụa tơ tằm Đà Lạt khép tín từ trồng dâu, nuôi tằm, se tơ và cuối cùng là dệt ra các tấm lụa thành phẩm đẹp mắt.
Bạn có thể chiêm ngưỡng trang trại nuôi tằm với các nong tầm trắng được xếp chồng lên nhau. Tằm được nuôi bằng lá dâu xanh sạch được trồng tại vườn của nhà máy. Tiếp đến, là nhà máy se tơ từ những kén tằm vàng ưom óng ả. Đến đây, bạn có thể thoải mái ghi lại những bức hình đẹp mắt, ngoài ra bạn cũng có thể thử cảm giác cầm con tằm trắng trên tay, thật thú vị.
 
Ngoài viêc tham quan trải nghiệm tìm hiểu quy trình sản xuất lụa tơ tằm. Bạn còn có thể lựa chọn các sản phẩm từ lụa tơ tằm rất đa dạng như: quần áo, tranh thêu, cravat, khăn tay,… Khám phá nhà máy sản xuất lụa tơ tằm sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn dể tìm hiểu về ngành nghề truyền thống ở Việt Nam.
2. Lụa tơ tằm – một món quà đầy ý nghĩa
Nói đến lụa tơ tằm Đà Lạt, bạn sẽ nghĩ ngay tới những bộ quần áo với chất vải cao cấp tuyệt hảo mềm mại mang lại cho bạn cảm giác âm áp khi mùa đông và mát mẻ khi mùa hè. Chính vì vậy, lụa tơ tằm chính là một món quà đầy ý ngiã mà bạn có thể dành tặng cho người thân và bạn bè.
 
Một món quà được nhiều du khách chọn lựa đó chính là tranh thêu từ lụa tơ tằm, là những tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo mang đậm vẻ đẹp bản sắc của vùng đất cao nguyên này.
Ngoài ra còn có rất nhiều vật dụng khác như: khăn choàng, quần áo, khăn thêu tơ tằm,… được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Bạn có thể lựa chọn thoải mái với nhiều mẫu mã và giá cả hợp lý.
Đà Lạt chính là điểm đến thú vị cho bạn và gia đình cùng khám phá. Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp và sự lãng mạn thì chắc chắn không thể bỏ qua lụa tơ tằm Đà Lạt. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.
 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG