Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Mách bạn 7+ địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung tâm

05-06-2024
Đà Lạt là địa điểm du lịch được nhiều người quan tâm bởi không khí trong lành, mát mẻ phù hợp với các kỳ nghỉ dưỡng. Hãy cùng LATOUR ĐÀ LẠT điểm danh các địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung tâm mà bạn không nên bỏ lỡ

Mách bạn 7+ địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung tâm 

Đà Lạt là địa điểm du lịch được nhiều người quan tâm bởi không khí trong lành, mát mẻ phù hợp với các kỳ nghỉ dưỡng trong mùa hè. Tuy nhiên, nếu không có chuẩn bị trước về các địa điểm trải nghiệm sẽ rất mất thời gian di chuyển cũng như có khả năng bỏ lỡ các địa điểm đẹp trong chuyển đi. Cùng LATOUR ĐÀ LẠT điểm danh các địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung tâm mà bạn không nên bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé.

Đà Lạt - Thành phố mộng mơ trong làn sương

Đà Lạt còn được biết đến với cái tên khác như là “thành phố ngàn hoa", “thành phố sương mù", trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, Đà Lạt tọa lạc trên độ cao 1.500m so với mực nước biển. Với địa thế đó, Đà Lạt sở hữu khí hậu ôn hòa quanh năm, vô cùng mát mẻ và dễ chịu. Cảnh quan của Đà Lạt được đánh giá là thơ mộng và hùng vĩ, nơi đây đã trở thành một khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ngoài nước.

Một số đặc điểm nổi bật của Đà Lạt

  • Khí hậu: Ôn hoà mát mẻ quanh năm, tạo nên một “mùa xuân vĩnh cửu", nhiệt độ giao động từ 18-22 độ C.

  • Cảnh quan: Được bao bọc bởi những đồi thông rộng lớn, các cảnh quan thiên nhiên như hồ nước, thác nước tạo nên bức tranh thiên nhiên hùng vic, lãng mạn say đắm lòng người.

  • Đà Lạt với lối kiến trúc Pháp xưa còn sót lại, mang vẻ đẹp cổ kính, cùng với ẩm thực phong phú, độc đáo, con người thân thiện

Đến với Đà Lạt là một trong những trải nghiệm khó quên của các vị khách du lịch, bởi lối sống vừa hiện đại vừa hoà mình với thiên nhiên thơ mộng.

Những địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung tâm

Để hành trình du lịch trở nên dễ dàng tận hưởng, và tránh bỏ lỡ các địa điểm nổi bật, khi đi du lịch Đà Lạt bạn hãy chuẩn bị cho mình một bản đồ hành trình du lịch của mình nhé.

Dưới đây sẽ là 8 địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung tâm mà bạn không thể bỏ lỡ:

Chợ Đà Lạt và chợ đêm tại Đà Lạt

Chợ Đà Lạt và chợ đêm là một địa điểm thăm quan, vui chơi và thưởng thức ẩm thực vô cùng sôi động tại trung tâm Đà Lạt. Nếu có một chuyến du lịch tại Đà Lạt mà không ghé tới chợ Đà Lạt và chợ đêm thì sẽ là một thiếu sót lớn trong trải nghiệm. Bạn có thể mua đồ ăn đặc sản, ăn vặt,... Tại chợ đêm Đà Lạt bạn cũng cũng sẽ có những góc check in nổi tiếng.

Chợ đêm Đà Lạt
Chợ đêm Đà Lạt

Thời điểm nhộn nhịp nhất là từ 7h tối trở đi, tại khung giờ này bạn sẽ sẽ cảm nhận được sự náo nhiệt, sôi động của chợ.

Xem thêm: Những trải nghiệm thú vị tại buổi đêm Đà Lạt

Nhà mục vụ Don Bosco

Nhà mục vụ Don Bosco là địa điểm tôn giáo trên đường Bùi Thị Xuân, địa điểm này chỉ hoạt động đến 17h và bạn nên ăn mặc không quá phản cảm khi đến địa điểm này. Nếu lần đầu đến đây, bạn sẽ phải choáng ngợp với kiến trúc hoành tráng của nhà mục vụ, đó là thiết kế châu âu, giống như các lâu đài Hy Lạp,...

Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa" nên Đà Lạt cũng sở hữu cho mình một vườn hoa tươi đẹp giữa lòng thành phố. Với đủ sắc màu rực rỡ của các loại hoa, trong đó chỉ có một vài loại hoa mà mảnh đất này mới có thể trồng được, điển hình như: Cẩm Tú Cầu,..

Vườn hoa thành phố Đà Lạt
Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Hồ Xuân Hương

Một buổi chiều lộng gió mơ màng tại hồ Xuân Hương sẽ là một ý tưởng không tệ, đây là một hồ nhân tạo, được coi như trái tim của thành phố. Hồ Xuân Hương là địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ bởi các hoạt động giải trí, cũng như những góc hít thở thư giãn trong lành ở hồ.

 

Hồ Xuân Hương
Hồ Xuân Hương

Nhà thờ Con Gà

Đây là nhà thờ khá nổi tiếng gần trung tâm thành phố, tham quan kiến trúc và nhìn ngắm  hình ảnh thành phố từ trên đỉnh tháp là một trải nghiệm rất đáng có

Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường được biết đến nhiều hơn cả với nụ hoa atiso và hoa dã quỳ khổng lồ được làm bằng kính lộng lẫy và nguy nga, là địa điểm check in tham quan khá thú vị gần Hồ Xuân Hương.

 

Quảng trường Lâm Viên
Quảng trường Lâm Viên

Ga Đà Lạt

Một nét rất cổ kính và độc đáo, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh làm kỷ niệm. 

Ga Đà Lạt
Ga Đà Lạt

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

Giống như các trường học trong phim, ngôi trường rất thơ mộng với kiến trúc độc đáo, hứa hẹn là địa điểm tham, quan, chụp ảnh thú vị.

Trên đây chỉ là một số địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung tâm nổi tiếng nhất mà khách du lịch thường hay ghé thăm tại Đà Lạt, ngoài ra bạn có thể tìm kiếm thông tin về các nhà hàng, khách sạn ở đây…

LATOUR ĐÀ LẠT - đơn vị cung cấp tour, địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung tâm uy tín và chất lượng

LATOUR ĐÀ LẠT là đơn vị cung cấp các dịch vụ về tour, nơi lưu trú cũng như các dịch vụ di chuyển khi bạn đến tham quan, du lịch tại Đà Lạt uy tín và chất lượng. Chúng tôi vinh dự khi đã được phục vụ hàng triệu khách hàng du lịch tại Đà Lạt và nhận lại những phản hồi tích cực. Nếu bạn cần những tư vấn về tour, cũng như các dịch vụ trong tour hãy liên hệ với chúng tôi bằng một click tại đây. Hoặc liên hệ hotline 0855566777

Bài viết trên vừa chia sẻ đến bạn những địa điểm du lịch Đà Lạt gần trung tâm, mong rằng những chia sẻ này sẽ có ích trong việc lựa chọn tour, xây dựng lịch trình tham quan Đà Lạt, tận hưởng trọn vẹn được những khoảnh khắc tại đây.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG