Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Một ngày rong ruổi khắp ngoại thành Đà Lạt

02-04-2017
Nếu đã quá nhàm chán với những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt, tại sao bạn không thử trải nghiệm 1 ngày du lịch Đà Lạt khám phá đời sống thường ngày của người nông dân cao nguyên lâm viên để tìm hiểu thêm về những làng nghề truyền thống như: Làng hoa địa phương, Trại nuôi dế, Xưởng dệt tơ,… Thú vị nhất vẫn là cảm giác được tận mắt chứng kiến cách làm ra cà phê chồn từ những chú chồn đã được thuần hóa trông rất ngộ nghĩnh, tự mình thưởng thức hương vị cà phê đậm đà mà mảnh đất Lâm Đồng mang lại cho bạn!
Một ngày rong ruổi khắp ngoại thành Đà Lạt để khám phá sự mới mẻ cùng LATOUR ĐÀ LẠT
Bạn đã chán với những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt và đang có những dự định cho mình 1 chuyến du lịch khám phá ngoại thành, tìm hiểu nét văn hóa, đặc sắc của những người dân tộc cao nguyên, tìm hiểu những làng nghề truyền thống
1. Vườn hoa Vạn Thành
Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3 km, Vạn Thành là làng hoa lớn nhất Đà Lạt và cũng là một trong ba làng hoa truyền thống nổi tiếng của thành phố. Nơi trồng hoa hồng nhiều nhất tại Đà Lạt. Hoa hồng Vạn Thành phần lớn được ghép từ thân những cây hồng dại với chồi giống hoa hồng được nhập từ Hà Lan tạo ra nhiều loại hồng có màu sắc khác nhau như hồng cánh sen, hồng phấn, hồng nhung, hồng vàng ánh trăng, hồng song tỉ…
Vườn hoa Vạn Thành
 
Ngoài ra, nơi đây còn trồng rất nhiều loài hoa đẹp mắt như ly, salem, cúc, cẩm chướng, đồng tiền… Lạc bước trong “vương quốc hoa”, bạn còn được tận hưởng hương thơm quyến rũ.
2. Trại nuôi dế
Trại nuôi dế
Trại nuôi dế
Nhiều du khách nước ngoài – hầu hết đến từ các nước Đức, Italia, Anh, Pháp rất thích thú khi đến đây được tận mắt nhìn thấy những thùng nuôi dế, nghe tiếng dế kêu râm ran và tìm hiểu cách cho dế ăn. Đặc biệt, sau khi xem dế còn được thưởng thức món dế chiên giòn béo ngậy. Đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy rất thích thú khi vừa được ăn món dế ngon lại vừa được tìm hiểu về việc nuôi dế.
 
3. Vườn Cà phê và cơ sở cà phê chồn
Vườn Cà phê và cơ sở cà phê chồn
Tiếp theo sẽ là điểm đến thú vị nhất trong hành trình 1 ngày du lịch Đà Lạt khám phá ngoại thành này, đó là khu vườn cà phê cao nguyên đầy màu mỡ. Ở đây bà con nông dân sống quanh năm bằng nghề chính là trồng cà phê, tìm hiểu và hòa nhập vào đời sống của người nông dân chân chất và tìm hiểu từng công đoạn nuôi trồng như: Cắt tỉa cành, tưới nước, bỏ phân,…
 
Đến với trang trại cà phê chồn 42 tỉ đồng tại khu Trại Hầm, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình tạo ra ly cà phê chồn nguyên chất, cùng chủ trang trại tìm hiểu về kĩ thuật cách nuôi nuôi chồn và từng khâu chế biến. Sau đó là tự mình thưởng thức hương vị qua từng tách cà phê nóng hổi.
4. Xưởng dệt tơ
Xưởng dệt lụa tại Đà Lạt cách thành phố khoảng 25 km là một địa điểm tham quan hấp dẫn đối với bạn muốn tìm hiểu qui trình dệt từ giai đoạn nuôi tằm cho đến thành vải. Khởi từ giai đoạn nuôi tằm bằng lá dâu, chờ đến khi tằm nhả tơ, tạo kén. Sau đó những con kén được ngâm trong nước nóng để bắt tơ, rồi đến công đoạn xe tơ, nhuộm tơ và dệt trên khung cửi cổ truyền. Khi tham quan xưởng dệt bạn sẽ học được cách lấy tơ từ kén tằm và quấn dệt thành lụa.
Xưởng dệt tơ
 
Tất cả đều nằm vỏn vẹn trong tour du lịch ngoại thành Đà Lạt 1 ngày của LATOUR thiết kế dành cho khách du lịch muốn khám phá tất cả những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt. Bên cạnh những trải nghiệm thú vị trên, khi tham gia tuor du lịch ngoại thành Đà Lạt này bạn còn được tham quan thêm một vài địa điểm đặc sắc khác như Thác Voi, Chùa Linh Ẩn, Nhà Ga Đà Lạt, Chùa Tàu và bàn xoay kỳ lạ… Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được cung cấp những thông tin du lịch tốt nhất hay đơn giản là book tour 1 ngày du lịch Đà Lạt nhé!
Công ty TNHH dịch vụ du lịch LATOUR Đà Lạt
Hotline: 01689211222 – 0902385744
Email: dulichlatour@gmail.com
Website: Latourdalat.com
LATOUR rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG