Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Một ngày trải nghiệm du lịch Văn Hóa ở Đà Lạt

01-04-2017
Du lịch văn hóa là một hình thức du lịch đang được chú trọng phát ở nước ta cũng như các quốc gia phát triển trên thế giới. Đến với du lịch văn hóa Đà Lạt bạn sẽ được trải nghiệm và tìm hiểu văn hóa con người và các điểm tham quan kiến trúc nổi tiếng như Thung Lũng Vàng, Núi Lang Biang, Khu biệt thự Pháp, Nhà Ga Đà Lạt...
Xã Lát – Làng dân tộc Lạch
 
Nằm ngay dưới chân núi Lang Biang, thuộc huyện Lạc Dương, cách Đà Lạt khoảng 12km, Xã Lát qua ngày tháng vẫn giữ nguyên vẻ bình yên mộc mạc như vốn có. Là nơi sinh sống và sinh hoạt cộng đồng của dân tộc Lạch – những cư dân đầu tiên của Đà Lạt, Xã Lát như một khoảng trời riêng với những nét văn hóa riêng làm cho Đà Lạt thêm đặc biệt. Đến Xã Lát bạn sẽ được tham quan nhà truyền thống của họ, tìm hiểu dụng cụ sinh hoạt và các công cụ lao động, lễ hội tiêu biểu của đồng bào dân tộc thiểu số.
Thung Lũng Vàng – Đà Lạt Thứ 2
 
Núi Langbiang tình sử bi hùng
Tọa lạc ở khu vực Đan Kia Suối Vàng cách Đà Lạt khoảng 15 km theo hướng Tây Bắc, Thung Lũng Vàng hấp dẫn khách du lịch tìm đến để cảm nhận, tìm đến để hòa mình vào những nét thiên nhiên đặc trưng của Đà Lạt với mặt hồ mênh mông, thảm cỏ xanh rờn, rừng thông thơ mộng. Nơi đây được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 bởi không khí trong lành và mát mẻ hơn bội phần Đà Lạt.
 
Núi Lang Biang nằm về hướng bắc, cách thành phố Đà Lạt khoảng 12 km. Đến với Lang Biang bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi xe jeep vượt qua gần 7km quanh co để đặt chân lên đỉnh núi và phóng tầm mắt ra xa nhìn về toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Tại đây, bạn còn có cơ hội thưởng thức tour cồng chiêng Đà Lạt, đốt lửa trại, uống rượu cần và tìm hiểu về văn hoá của đồng bào dân tộc nơi đây.
Chùa Linh Phước bí ẩn
Chùa Linh Phước
 
Một trong những điểm du lịch văn hóa Đà Lạt hấp dẫn khách du lịch nữa là chùa Linh Phước tọa lạc ở số 120, Tự Phước, Trại Mát, phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Chùa nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km, bên quốc lộ 20. Đây là ngôi chùa thuộc hệ phái Bắc Tông độc đáo nhất của tỉnh Lâm Đồng và thu hút rất nhiều du khách tới tham quan bởi kiến trúc lạ - toàn bộ ngôi chùa được ốp bên ngoài hoàn toàn bằng những mảnh ve chai rất đẹp.
Ga Xe Lửa cổ bậc nhất Đông Dương
 
 
Nhà ga xe lửa cổ kính nhất Việt Nam và Đông Dương, nơi đây còn lưu giữ đầu máy hơi nước cùng với tuyến đừng sắt răng cưa độc nhị. Công trình khởi công năm 1935 và hoàn thành năm 1938. Kiến trúc của nhà ga là sự trộn lẫn giữa Tây Phương và dân tộc bản địa rất bắt mắt người chiêm ngưỡng.
Làng biệt thự cổ Pháp
Làng biệt thựu cổ
 
Chuỗi các biệt thự cổ với giá trị lịch sử quý giá được xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu bởi người Pháp từ thuở Đà Lạt những ngày đầu hình thành, mỗi biệt thự có một nét độc đáo riêng biệt không trùng lặp. Đến với Dalat Cadasa Resort, bạn sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc không thể quên và chắc chắn mảnh đất yên tĩnh mà thi vị ấy sẽ khắc sâu trong tâm trí bạn về một cuộc sống nhẹ nhàng, thanh bình mà không nhàm chán.
Tất cả đều nằm vỏn vẹn trong tour du lịch văn hóa Đà Lạt 1 ngày của LATOUR thiết kế dành cho khách du lịch muốn tìm hiểu về những giá trị văn hóa đặc sắc của Đà Lạt. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để đặt tour ngay nhé.
Công ty TNHH dịch vụ du lịch LATOUR Đà Lạt
Hotline: 01689211222 – 0902385744
Email: dulichlatour@gmail.com
Website: Latourdalat.com
LATOUR rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG