Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Nếu bạn chưa trải nghiệm hết 9 điều này, coi như chưa đến chợ đêm Đà Lạt!

19-04-2018
Bạn đã du lịch Đà Lạt và đến chợ Đêm Đà Lạt nhiều lần? Nhưng liệu bạn đã trải nghiệm hết 10 điều đặc biệt của chợ Đêm Đà Lạt chưa? Hãy trở thành 1 trong số ít những người có chuyến du lịch Đà Lạt trọn vẹn nhất cùng Latour nhé.

Nếu bạn chưa trải nghiệm hết 9 điều này, coi như chưa đến chợ đêm Đà Lạt!

Chụp hình tại tượng mẹ chiến sĩ

Nếu bạn đã đến chợ thì không thể bỏ qua việc chụp hình lưu niệm cùng tượng Mẹ Việt Nam Anh Hùng đứng oai nghiêm trên quả địa cầu cao 3m. Tượng Mẹ gắn liền với hình ảnh chợ Đà Lạt từ những ngày đầu được xây dựng. Ngoài ra, quanh khu vực bồn binh đặt quanh tượng mẹ lại là một khu “tụ tập” của chợ đêm sầm uất được thu nhỏ với những gánh hàng rong.
 
trai nghiem cho dem da lat
 

“Săn” đồ si siêu chất

Bạn là tín đồ của đồ si thì đừng bỏ qua Chợ đêm Đà Lạt là thiên đường giá rẻ cho đủ món hàng si. Chỉ với vài chục ngàn là bạn đã ôm về cho mình cả đống đồ vừa chất mà vừa đẹp nhé.

Trải nghiệm “Khu phố Tây”

Sài Gòn có phố Tây Bùi Viện thì đến Đà Lạt cũng có một khu mà bạn bắt gặp rất nhiều du khách nước ngoài “sinh hoạt” trong một không gian văn hóa “rất Việt Nam” đó là chợ đêm. Đừng ngại bắt chuyện với họ để cải thiện tiếng Anh của mình hay “bỏ túi” những câu chuyện rất thú vị từ họ.

Thưởng thức ẩm thực

Những món ăn “nóng” tại chợ đêm luôn có một sức hút vị giác lẫn xúc giác mà bạn không thể nào cưỡng lại với những món sau:
  • Xiên que nướng đủ loại với giá chỉ 5k/xiên.
  • Bắp nướng, khoai lang nướng, trứng gà nướng nóng thơm ngon.
  • Sữa đậu xanh, đậu nành, đậu phụng và bánh tiêu ấm bụng giữa thời tiết se se lạnh của trời đêm Đà Lạt.
  • Bánh tráng nướng – đặc sản “pizza” rất riêng của Đà Lạt.
nhung trai nghiem khi den voi cho dem da lat
 

Thưởng thức mứt kẹo đặc sản

Hãy thử trải nghiệm việc thưởng thức kẹo mứt miễn phí khi đến chợ đêm Đà Lạt vô cùng thú vị. Tại các cửa hàng bán đồ đặc sản Đà Lạt ở chợ đêm, trước khi mua, bạn sẽ được quyền thưởng thức những món kẹo mứt ấy bao nhiêu tùy thích để có thể mang về những món đặc sản hợp khẩu vị mình nhất.

Tản bộ trong chợ “Hàn Quốc” tại Việt Nam

Bạn yêu thích văn hóa Hàn Quốc thì chắc sẽ không xa lạ gì với cái tên chợ đêm Dongdaemun nổi tiếng tại Seoul. Chợ đêm Đà Lạt là một “Dongdaemun” theo kiểu lãng mạn rất Việt Nam đấy. Đến với chợ Đà Lạt, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác rất thú vị khi vừa tản bộ trong khu chợ giữa tiết trời se se lạnh, hít thở khí trời trong lành xen lẫn mùi thức ăn, các hàng quán nhộn nhịp dưới ành đèn vàng mờ ảo.
 
nhung trai nghiem dac biet nen biet ve cho dem da lat
 

Mua sắm đồ lạnh

Đến Đà Lạt bạn sẽ được mua sắm đồ lạnh với giá rất rẻ và đẹp. Những chiếc áo len được đan may tỉ mỉ, màu sắc tươi tắn, kiểu dáng hợp thời trang luôn là món hàng được các chị em ưu ái lựa chọn khi dạo quanh chợ.

Mua quà lưu niệm

mua qua luu niem tai cho dem da lat
 
 
Bạn là khách du lịch nên rất sợ bị “chém” khi mua quà lưu niệm? Đến với chợ đêm Đà Lạt thì bạn yên tâm về vấn đề này nhé. So với các của hàng đồ lưu niệm thì chợ đêm có giá “mềm” hơn rất nhiều mà lại đa dạng sự lựa chọn với rất nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Từ hoa khô đến các đặc sản kẹo mứt, túi thổ cẩm, móc khóa bằng len… đều được bày bán như những món quà lưu niệm.
Nếu bạn có dịp du lịch Đà Lạt thì đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng hết 9 điều thú vị này tại chợ Đêm nhé. Chuyến đi của bạn sẽ trở nên thật ý nghĩa.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG