Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Ngã Ba Tình – vẻ đẹp huyền ảo ở chốn thâm sơn cùng cốc Đà Lạt

12-05-2017
Ngã Ba Tình Đà Lạt nằm cách trung tâm thành phố khá xa khoảng 20km trên đường đến Ma Rừng Lữ Quán. Bạn đi theo hướng đường Tùng Lâm

Ngã Ba Tình – vẻ đẹp huyền ảo ở chốn thâm sơn cùng cốc Đà Lạt

Đến Đà Lạt, bạn chắc chắn phải đặt chân đến Ma Rừng Lữ Quán chốn thiên đường mộng mơ. Nếu đến đây, bạn không nên bỏ qua địa điểm Ngã Ba Tình nằm ngay trên dường dẫn vào Ma Rừng Lữ Quán. Ngã Ba Tình đã trở thành một địa điểm check in mới toanh thu hút nhiều bạn trẻ và là nơi cho các cặp đôi đến thể hiện tình yêu chung thủy trọn vẹn dành cho nhau.

 

nga ba tinh da lat

 

Giới thiệu về Ngã ba tình

Ngã Ba Tình Đà Lạt nằm cách trung tâm thành phố khá xa khoảng 20km trên đường đến Ma Rừng Lữ Quán. Bạn đi theo hướng đường Tùng Lâm, đến Thung Lũng Vàng, tại ngã 3 hướng rẽ xuống Suối Vàng bạn sẽ thấy một biển báo Ngã Ba Tình.

Không biết địa danh Ngã Ba tình có từ khi nào nhưng hiện nay nó chính là một địa điểm check in thu hút nhiều giới trẻ khi tham quan khám phá Đà Lạt. Không chỉ có vậy, với tên gọi của nó thì nơi đây còn là một địa điềm thu hút các cặp đôi yêu nhau đến để thể hiện tình yêu vĩnh cửu dành cho nhau.

 

 

nga ba tinh

 

Ngã Ba Tình điểm check in thú vị cho các cặp đôi

Ngã Ba Tình sẽ tạo cho bạn một cảm giác thư giãn cực kỳ thoải mái vì được bao bọc bởi rừng thông xanh mát và được nhìn xuống dòng suối thơ mộng bên dưới, cùng khung cảnh thiên nhiên yên bình thoáng mát xung quanh.

Đường đến đây cũng khá khó khăn và vất vả, bạn phải vượt qua những đoạn đường đất, đá gồ ghề khó đi. Nhưng bạn cũng sẽ dễ dàng vượt qua vì trên đường đi có rất nhiều các biển báo chỉ dẫn đường đi.

 

ngã ba tình đà lạt

 

Mặc dù đường đi ngoằn ngèo khó khăn nhưng cảnh đẹp nơi đây cùng nét lãng mạn và hấp dẫn của nó sẽ khiến cho bạn phải ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Và bạn sẽ thấy chặng đường vượt qua thật đáng để được hòa mình vào thiên nhiên, hít thở không khí trong lòng, tìm cảm giác yên bình, an nhiên trong cuộc sống bỏ qua mọi mệt mỏi thường ngày.

Ngoài ra, đây còn là một địa điểm cho bạn lưu giữ lại những khung hình tuyệt đẹp. Tha hồ check in “sống ảo” với những bức ảnh triệu like. Nơi đây còn là một địa điểm thu hút các cặp đôi đến thực hiện album ảnh cưới của mình, hoặc có những giây phút lãng mạn cho tuần trăng mật.

Nếu bạn đã tìm đến với Ngã Ba Tình Đà Lạt thì hãy ghé tham quan Ma Rừng Lữ Quán, nơi đây cũng có những phong cảnh đẹp đầy ma mị khó mà có thể tìm thấy ở một nơi nào khác. Với cảnh quan lãng mạn của mình, Ma Rừng Lữ Quán cũng đang là một địa điểm thu hút đông đảo du khách dến tham quan.

 

ngã ba tình

 

Tuy là một khu du lịch nhưng nơi đây cũng rất tuyệt cho bạn hẹn hò, thưởng thức cà phê. Đặc biệt là các bạn trẻ thích khám phá trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên hoang sơ.

Đến thành phố mộng mơ, bạn không nên bỏ qua cơ hội tham quan và khám phá khung cảnh thiên nhiên tại Ngã Ba Tình Đà Lạt. Nơi đây là một địa điểm check in khá thú vị với phong cảnh thiên nhiên yên bình. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những bức ảnh triệu like. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG