Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Những con đường thông đầy bí ẩn tại Đà Lạt

20-04-2018
Đà Lạt không chỉ được biết đến với những khu du lịch nổi tiếng, muôn hoa khoe sắc hay khí hậu mát mẻ, ôn hòa. Đà Lạt còn đẹp bởi những con đường dốc quanh co, khúc khuỷu. Du khách bị “hút hồn” bởi những con đường thông Đà Lạt reo vi vu trải dài rộng khắp từ nội thành đến ngoại ô đầy thơ mộng.

“Thót tim” với những con đường thông đầy bí ẩn tại Đà Lạt

Đà Lạt không chỉ được biết đến với những khu du lịch nổi tiếng, muôn hoa khoe sắc hay khí hậu mát mẻ, ôn hòa. Đà Lạt còn đẹp bởi những con đường dốc quanh co, khúc khuỷu. Du khách bị “hút hồn” bởi những con đường thông Đà Lạt reo vi vu trải dài rộng khắp từ nội thành đến ngoại ô đầy thơ mộng. Cùng Latour Đà Lạt tìm hiểu những cung đường đẹp nhé

Đường Trần Hưng Đạo

Đây là một con đường nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, gần Hồ Xuân Hương và đi qua Dinh II Bảo Đại. Nằm trải dài trên đường Trần Hưng Đạo là hàng loạt ngôi biệt thự Pháp cổ với rất nhiều câu chuyện về những ngôi nhà bị bỏ hoang đầy chất “ma mị”.
 
nhung con duong thong tai da lat
 

Đường đi Thung lũng Vàng

Đường đi Thung lũng Vàng được xem là một trong những con đường đẹp nhất Đà Lạt bởi khung cảnh thiên nhiên dọc đường đầy thơ mộng tưởng chừng như chỉ thấy trong phim điện ảnh Hàn Quốc.
Đường đến Thung Lũng Vàng ngập tràn nắng vàng hòa với sắc xanh của từng dãy thông Đà Lạt xanh mát rì rào hai bên sẽ là con đường tuyệt đẹp khiến bạn nhớ thương thành phố “ngàn thông” này.
 
con duong thong o da lat
 

Đường đèo Prenn

Đường đèo Prenn đầy ma quái với những câu chuyện kinh dị vẫn thường được du khách truyền tai nhau sẽ khiến cho người đi cảm giác “bổi hổi bồi hồi” ngay từ những ngày chưa khởi hành. Không chỉ vậy, con đèo còn khá quanh co và nguy hiểm, rất nhiều người “dựng tóc gáy” khi đi qua.
 
deo prenn
 
Nhưng bù lại, đèo Prenn ngoằn ngèo khiến cho du khách lo sợ bao nhiêu thì cảnh đẹp 2 bên đèo lại hút hồn người lữ khách bấy nhiêu. Ngay từ sân bay Liên Khương về đến trung tâm thành phố, con đèo Prenn hiện ra đầy quyến rũ và mê hoặc với vẻ đẹp đầy tình tứ. Con đường dài xanh rợp bóng thông, những khúc cua uốn lượn như một lời chào đón thân thiện nhất từ xứ sở sương mù.

Đường lên đỉnh đồi Radar

Bạn là một con người thích khám phá thì một trong những con đường thông thơ mộng và thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt đó chính là đường dẫn lên ngọn núi Langbiang huyền thoại với điểm dừng “đỉnh Rada”. Nằm ở một độ cao tương đối nên ngọn Radar được xem là đỉnh núi cao nhất của Đà Lạt. Khi đến đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp “có 1 không 2” của thủ phủ sương mù mà còn có cơ hội tìm hiểu, khám phá văn hóa vùng miền đầy ý nghĩa tại đây.
 
con duong thong dep o da lat
 
Con đường dẫn lên đỉnh Rada dài 6 km, được trải nhựa với những hàng thông rợp mát hai bên đường tạo ra một không gian xanh mát thật dễ chịu. Con đường đồi thông Đà Lạt tuyệt đẹp này đã chiếm trọn tình cảm của biết bao người đi đường bởi sự nhẹ nhàng và yên bình vốn có của nó.
Bạn có thể đi xe máy hoặc thuê xe Jeep để di chuyển lên đỉnh đồi Radar, vừa thưởng ngoạn cảnh đồi Radar thơ mộng vừa di chuyển đến Lang Biang hùng vĩ.
Đà Lạt là thành phố của ngàn sắc, của sương mù giăng phủ, của những món ăn đầy thú vị và của những đồi thông ngập nắng… Nơi mà dù chỉ đến một lần cũng đã khiến bạn lưu luyến chẳng muốn rời.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG