Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Những địa điểm chụp hình cưới theo phong cách cổ điển đẹp nhất Đà Lạt

23-03-2017
Chụp hình cưới theo phong cách Vintage cổ điển, hoài niệm luôn có một sức hấp dẫn với các bạn trẻ bởi nét đẹp lãng mạn và đơn giản. Để có được một bộ ảnh cưới theo phong cách cổ điển ấn tượng thì cô dâu chú rể sẽ không cần tìm quá nhiều địa điểm chụp ảnh cưới, chừng 2-3 địa điểm phù hợp là đủ. Và nên chọn những khung cảnh lãng mạn, hay kiến trúc Châu Âu cổ kính, sang trọng.
Đà Lạt là nơi có không khí trong lành và dễ chịu, cảnh sắc đẹp đến mê hồn, từ lâu đã trở thành miền đất hứa cho những cặp uyên ương về với thành phố sương mù và cùng nhau tạo nên những bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất. Nếu yêu phong cách cổ kính theo lối kiến trúc của Pháp hai bạn có thể đến những địa điểm sau đây:
Ga Đà Lạt ( số 1, Quang Trung, Đà Lạt)
Ga Đà Lạt là nhà ga cổ nhất Đông Dương còn lại của Việt Nam. Đây là một công trình có kiến trúc đẹp và độc đáo được thiết kế cách điệu từ hình ảnh ngọn núi LangBiang hùng vĩ, có ba mái hình độc đáo. Không gian nội thất được chiếu sáng lung linh bởi các ô cửa kính nhiều màu ở phần chân mái, một không gian rộng lớn với các góc cạnh và đường nét ngay hàng thẳng lối, vừa uy nghi cao cả nhưng cũng thật giản dị.
 
Từ nhà ga này bạn nên đi đường bộ để đến Trại Mát, những vườn rau trái mộc mạc cũng là những cảnh đẹp để bạn chụp ảnh cưới. Tiếp tục đi thẳng là vùng chè Cầu Đất, một màu xanh ngát của chè trải dài trên những ngọn đồi nối tiếp nhau giữa lấp lánh nắng vàng hay phảng phất mù sương sớm. Những hình ảnh đẹp nhất mang vẻ đẹp cổ kính sẽ là hạnh phúc tuyệt vời cho đôi bạn trẻ.
Nhà thờ Chánh Tòa ( 15 Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt)
Nhà thờ Chánh Tòa hay Nhà thờ Con Gà là một trong những kiến trúc cổ xưa tiêu biểu và cổ xưa nhất Đà Lạt. Đây được xem là một Châu Âu thu nhỏ ở Đà Lạt bởi những đường nét, chi tiết trên mặt đứng của nhà thờ hoàn toàn không theo nguyên gốc của các kiểu mẫu Châu Âu. Cửa sổ có vòm cung bán nguyệt kết hợp những hoa văn cầu kỳ, tinh xảo và các đường nét thiết kế mạnh mẽ, dứt khoát, tổ chức theo phân vi đứng, mái lợp ngói thạch bản. Phần áp mái trang trí bằng 70 tấm kính màu có xuất xứ từ Pháp, càng làm cho khung cảnh thánh đường thêm phần huyền ảo. Nếu bạn có một bộ ảnh cưới và áo cưới mang đậm chất phương Tây thì chắc đây là một địa điểm bạn không thể nào bỏ qua được.
 
 
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt ( 29Yeasin, Đà Lạt)
Đây là một kiến trúc mang phong cách Châu Âu khá lạ và độc đáo tại Đà Lạt. Với dãy lớp học được xây theo hình vòng cung trang trí phào chỉ, vật liệu xây dựng chủ yếu được sử dụng là gạch trân đỏ sản xuất tại Châu Âu cùng với mái ngói được làm tại Pháp. Không gian thoáng đãng, kiến trúc hài hòa và độc đáo, đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi muốn chụp ảnh cưới theo phong cách Tây.
 
Vì bối cảnh là cổ kính lãng mạn, nên những cử chỉ dáng điệu phải nhẹ nhàng và âu yếm thể hiện được tình cảm yêu đương mặn nồng, tuy nhiên không cần phải biểu hiện quá rõ nét trên khuôn mặt. Chỉ cần những cái ôm thật nhẹ, cái hôn má nhẹ nhàng cũng đủ để làm cho những bức ảnh cưới theo phong cách cổ điển này trở nên cực đẹp, cực lãng mạn.
Ana Mandara Villas Đà Lạt (Lê Lai, phường 5, Đà Lạt)
Là một trong những khu villa rất đẹp ở Đà Lạt, Ana Mandara Villas sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới trong phòng rất lý tưởng. Được xây dựng từ những năm 1920, khu biệt thự mang đậm kiến trúc Pháp cổ này bao gồm 17 ngôi biệt thự cổ kính với 72 phòng, mỗi phòng là một không gian sống riêng, một trải nghiệm riêng… Những căn phòng với nội thất sang trọng, không gian ấm áp sẽ góp phần là cho bộ ảnh cưới của bạn thêm phần lãng mạn, ấm cúng và hạnh phúc.
 
Hồ Xuân Hương
Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, hồ Xuân Hương được biết đến như biểu tượng của xứ sở sương mù. Phong cảnh quanh hồ tĩnh lặng, tạo nét yên bình của nơi “chỉ có đôi ta” đầy lãng mạn sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu trong bộ ảnh cưới của bạn.
 
Nếu chụp hình cưới ở đây thì đừng quên khung cảnh sáng sớm và hoàng hôn tại hồ. Bởi lẽ bình minh và hoàng hôn là thời điểm hồ Xuân Hương đẹp nhất. Nước hồ như một tấm gương trong vắt in bóng hình thành phố. Gió nhẹ nhàng và không gian thoáng mát.
 
 
Ngoài những địa điểm trên, bạn còn có thể chọn cho mình những shot hình cưới Vintage ấn tượng trong khung cảnh nhộn nhịp của Chợ đêm Đà Lạt, độc đáo trên đỉnh Lang Biang hay phóng khoáng đầy sức sống ở thác Datanla…

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG
Contact Me on Zalo
0855566777