Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Những địa điểm lý tưởng để “săn mây” ở Đà Lạt

05-04-2017
Chắc hẳn các bạn đã du lịch Đà Lạt nhiều lần và cũng đã khám phá hết những địa điểm tham quan ở Đà Lạt rồi, nhưng bạn có để ý đến những buổi bình minh và sương mù sớm mai của Đà Lạt chưa? Một số địa điểm để chụp cảnh bình minh, du lịch săn mây lý tưởng tại Đà Lạt: đồi Trại Mát, Hòn Bồ, đồi cô đơn Thiên Phúc Đức, Đồi chè Cầu Đất, …
Đồi Trại Mát
Đồi Trại Mát
Đồi Trại Mát
Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7 km, Trại Mát là nơi mây luồn nhiều nhất. Với cung đường đèo dốc đặc trưng, trên cung đường đến với Trại Mát, bạn sẽ nhìn thấy cảnh mây bay lửng lờ như chốn bồng lai. Những đồi chè bạt ngàn hay những vườn rau xanh mướt cùng rung rinh đón mây đùa vui mỗi sớm mai khiến lòng người cảm thấy bình yên hơn. Một Trại Mát còn nguyên sơ, hiện ra trong màn sương mù những nét giản dị và hoài niệm nhất khó có thể tìm thấy ở một nơi nào khác.
 
Hòn Bồ
Hòn Bồ Đà Lạt
Hòn Bồ Đà Lạt
Nằm phía Đông thành phố, Hòn Bồ là một trong những địa điểm ngắm mây lý tưởng nhất thành phố. Vào sáng sớm khi bình minh vừa lên, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cảnh đẹp đến “ngây người” tại Đà Lạt. Những vạt nắng đầu tiên xuất hiện mờ ảo xuyên qua từng tán lá cây rừng, cùng mây trôi bồng bềnh trong không khí tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng thơ mộng, làm say đắm lòng người đến kỳ lạ.
 
Đồi Thiên Phúc Đức
Đồi Thiên Phúc Đức
Đồi Thiên Phúc Đức
Cách trung tâm Đà Lạt vào khoảng 6km, với đồi Thiên Phúc Đức bạn sẽ thu về cho mình hàng ngàn bức ảnh ưng ý về một thành phố sương mù đúng nghĩa.Thật may mắn vì  săn mây trên đồi Thiên Phúc Đức vô cùng dễ dàng vì nơi đây sở hữu điều kiện thời tiết thuận lợi cùng khí hậu 4 mùa trong cùng 1 ngày. Do đó, bạn chỉ cần đến đây vào sáng sớm hoặc chiều tối là đã có thể ngắm nhìn cảnh mây trắng nhởn nhơ vờn lấy núi từ Thiên Phúc Đức.
 
Đồi chè Cầu Đất
Làng chè trăm tuổi Cầu Đất tại Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn những cảm giác hồi hộp và thích thú khi săn mây tại đây. Tạm “đoạn tuyệt” với việc ngủ nướng một hôm, bạn hãy thức dậy thật sớm để nghe từng cơn gió buổi tinh mơ lạnh buốt và lên đường đến đồi chè cầu Đất. Tiếng gió thổi ù ù qua tai, sương mù mờ ảo lãng đãng bay, cảnh vật trôi tuột lại phía sau. Những vườn chè bao la, xanh mướt dần hiện ra và trải dài qua các triền đồi nhấp nhô như gợn sóng. Lớp sương mù dày đặc dần tan biến, nhường chỗ cho một biển mây tuyệt đẹp phủ kín một vùng trời, không có gì ngoài một biển mây trắng. Biển mây mênh mang, xao động theo từng con gió tạo thành những đợt sóng mây cuộn trào, va vào nhau vô cùng thú vị.
Đồi chè Cầu Đất
Cầu Đất tại Đà Lạt
 
Dù các bạn là những tay máy chuyên nghiệp “đi săn” những bức ảnh nghệ thuật của Đà Lạt hay bạn là những người muốn được chụp thật nhiều bức ảnh lung linh cùng bình minh, sương sớm thì hãy liên hệ với LATOUR để được set up những tour du lịch săn mây vô cùng hấp dẫn này nhé.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG