Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Những điểm chụp hình cưới đẹp ở thành phố Đà Lạt

24-05-2017
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những địa điểm chụp hình cưới ở thành phố Đà Lạt thì bài viết này sẽ là cẩm nang tốt nhất giúp bạn có được những thông tin tốt nhất

Những điểm chụp hình cưới đẹp ở thành phố Đà Lạt mộng mơ

Nói đến Đà Lạt thì có muôn vàn hình ảnh để bạn nhớ đến dù chỉ tới một lần, nơi mảnh đất được thiên nhiên ưu đãi bậc nhất với khí hậu ôn hòa mát lành cùng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cho đến sự hiền hòa, thân thiện của con người nơi phố núi này. Đà Lạt là địa điểm lý tưởng không thể nào tuyệt vời hơn để cho các cặp tình nhân chọn lựa chụp hình cưới, lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời. Dưới đây là những địa điểm chụp hình cưới ở Đà Lạt đẹp như mơ mà các cặp đôi không nên bỏ lỡ.

Các khu du lịch tràn ngập sắc màu tình yêu

Các khu du lịch đồi Mộng Mơ, thung lũng tình yêu, hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm, Giao hưởng Xanh, thung lũng Vàng, các thác nước hoang sơ và hùng vỹ (thác Datanla, thác Voi), làng Đất Sét, quảng trường Lâm Viên, sân golf Đà Lạt… là những địa điểm thú vị mà nhất định các cặp đôi không thể bỏ lỡ.

 

nhung dia diem chup hinh cuoi tai da lat

 

Sẽ thật là một thiếu sót nếu các cặp đôi khi không chụp ảnh cưới tại Thung lũng Tình yêu. Không gian quyến rũ, nên thơ với thung lũng hoa hồng, những chiếc xích đu, mê cung tình yêu hay rất nhiều tiểu cảnh mang hình trái tim thể hiện tình yêu lãng mạn. Dưới thung lũng là hồ Đa Thiện bình yên “cất tiếng hát” hòa vào rừng thông bạt ngàn, mang đến một bầu không khí xanh mát. Nơi đây còn là nơi tập trung nhiều loài hoa tuyệt đẹp của Đà Lạt, tô vẽ thêm màu sắc cho những khung hình cưới thêm phần nổi bật.

Những cánh đồng hoa đặc trưng của Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng là thành phố nghìn hoa, nhưng “mỗi mùa, mỗi hoa” nên các cặp dâu rể phải chọn đúng mùa thì mới có thể chọn cho mình những thước ảnh độc đáo bên nhưng loài hoa mà mình yêu thích. Đầu đông, các cặp dâu - rể có thể thỏa sức lựa chọn loài hoa ưa thích để chụp hình tại vườn hoa thành phố, đồi hoa mặt trời, đồi cỏ hồng, đồi thông, cánh đồng cỏ lau, cánh đồng hoa cải… Tháng 11, 12 thì Đà Lạt tràn ngập sắc vàng tươi thắm của những thảm hoa dã quỳ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những shoot hình cưới vô cùng mới lạ.

 

nhung dia diem chup hinh cuoi tai da lat

 

Một trong những địa điểm chụp hình cưới ở Đà Lạt mùa này, bạn không thể bỏ qua vườn hoa cẩm tú cầu vintage hay vườn hoa cải trắng tinh khôi hay cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ, đầy mê hoặc nằm ngay đối diện quán cà phê Mê Linh. Nhưng thảm hoa rực. Ngoài ra, các vườn rau, dâu tây hay các trang trại chuyên canh hoa và rau sẽ là địa điểm chụp hình mà khó có cặp đôi dâu – rể nào bỏ qua khi chọn chụp hình cưới tại Đà Lạt.

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất ở thôn Xuân Trường khiến ai cũng phải ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu “đất xanh ngắt, trời xanh trong”. Thêm vào đó, không gian yên bình, không khí trong lành cùng hương gió vấn vương vị chát đặc trưng của chè càng khiến Cầu Đất thêm phần hấp dẫn. Còn gì tuyệt hơn khi được lưu lại những shoot hình cưới ấn tượng giữa khung cảnh lãng mạn của đồi chè xanh ngút ngàn với sương mù bảng lảng hay ánh nắng lấp lánh.

 

nhung dia diem chup hinh cuoi tai da lat

 

Những điểm đến, những công trình kiến trúc nổi tiếng Đà Lạt

Các công trình nổi tiếng mang phong cách kiến trúc châu Âu như nhà thờ Con Gà, sân vận động Đà Lạt, trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, Dinh I… Các quán cà phê nổi tiếng như An Coffee, Rainy House, K House… Những ngôi làng “cổ tích” như Ma rừng Lữ Quán, làng Cù Lần, làng du lịch Bình An… là địa điểm chụp hình cưới ở Đà Lạt được nhiều cặp đôi lựa chọn.

 

nhung dia diem chup hinh cuoi tai da lat

 

Các homestay ở Đà Lạt

Với mong muốn giúp du khách có được một nơi chốn nghỉ chân vừa an toàn, vừa thanh bình và vừa có thể chụp hình check-in “sống ảo” nên nhiều chủ nhà nghỉ ở Đà Lạt đã đầu tư, thiết kế những homestay theo phong cách cực “chất” và mới lạ. Những homestay này không chỉ mang đến cho du khách cảm giác đang ở một quán cà phê hay một studio nghệ thuật, mà bản thân các cô dâu chú rể cũng sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thật sự thoải mái và những shoot hình ngọt ngào nhất.

 

nhung dia diem chup hinh cuoi tai da lat

 

Một vài homestay chụp hình đẹp các bạn có thể tham khảo:

– Le Bleu, địa chỉ: Phố Lý Tự Trong , TP. Đà Lạt

– Tre’s house, địa chỉ: 149A Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt.

– Là Nhà homestay, địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt.

– HomeFarm, địa chỉ: 17/1 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt.

Nếu quyết định chọn Đà Lạt làm địa điểm chụp ảnh cưới, các cặp đôi đừng quên liên hệ với Latour qua Hotline 01689 211 222 để được hướng dẫn và tìm những địa chỉ chụp hình cưới đẹp nhất.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG