Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Những điểm đến tại Đà Lạt nhất định không được bỏ lỡ

24-10-2017
Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của mình? Bạn tốn khá nhiều thời gian để tìm hiểu và sắp xếp lịch trình tham quan cho mình? Trong bài viết này, Latour sẽ giới thiệu đến các bạn những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Điều đặc biệt là những điểm này khá gần nhau, bạn chỉ cần 1 ngày là đã có thể chiêm ngưỡng được tất cả.
Ma rừng lữ quán hoang sơ đến ma mị
Ma rừng lữ quán nằm cách thành phố Đà Lạt cừng 25km hướng đi Khu du lịch Suối Vàng. Dù nằm ở chốn “thâm sơn cùng cốc” nhưng nếu bỏ qua nơi này thì sẽ phải tiếc “hùi hụi” ấy. Ma Rừng Lữ Quán mang một vẻ đẹp như mê hoặc với không gian đậm sắc tím lãng mạn, phong cách vintage đầy ấn tượng.
Ma rừng lữ quán
Ma Rừng Lữ Quán 
Đến Ma Rừng Lữ Quán bạn sẽ cảm thấy thật thư thái, gần gũi đến lạ thường. Con người và thiên nhiên như hòa nhịp vào nhau tạo nên những giai điệu cảm xúc thú vị và quên hết mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.
Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ khách du lịch những món ăn mang đậm phong cách “núi rừng” Tây Nguyên với Rượu Cần và các món thịt rừng nướng với hương vị đặc biệt. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để thưởng những món ăn đặc biệt này nhé.
Làng Cù Lần thanh bình đến lạ thường
Cách thành phố du lịch Đà Lạt khoảng 20 km, Làng Cù Lần nằm nép mình ngay dưới chân núi Langbiang huyền thoại. Giữa không gian bao la của núi rừng, làng Cù Lần mang một vẻ đẹp chân chất với những ngôi nhà sàn Tây Nguyên truyền thống độc đáo của đồng bào dân tộc K'Ho.
Cái tên của ngôi làng được đặt theo tên của loài cây Cù Lần mọc xen kẽ giữa rừng thông bao bọc, giữ lại vẻ hoang sơ cho cảnh vật nơi đây. Ngoài ra, đây còn là nơi sinh sống của những “chú” Cù Lần hiền lành với đôi mắt to tròn vô cùng dễ thương.
Làng Cù Lần 
Không gian xanh tươi, yên bình cùng không khí mát lạnh của cao nguyên Lâm Viên càng khiến nơi đây dễ dàng trở thành chốn nghỉ dưỡng ưa thích của nhiều khách du lịch. Bạn có thể trải nghiệm cảm giản ngồi trên xe Jeep chạy xung quanh ngôi làng hay tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên, núi rừng như săn gà rừng, bắt cá suối...
Khám phá Đường hầm điêu khắc tái hiện những hình ảnh đặc sắc của Đà Lạt
Điểm nhấn của hành trình này chính là tham quan đường hầm điêu khắc đất sét. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước những công trình kiến trúc phong cảnh thiên, con người và lịch sử Đà Lạt thu nhỏ được tái hiện lại một cách sinh động và thực tế dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân tài hoa.
Khu du lịch đường hầm đất sét 
Khu du lịch đường hầm đất sét rộng 500 m2 tọa lạc tại khu vực hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt. Công trình đồ sộ mang sắc nâu đỏ của đất sét nung trông thật nổi bật giữa khung cảnh rừng cây xanh biếc phủ kín đồi núi, xa xa thấp thoáng mặt hồ tĩnh lặng. Phải tận mắt chiêm ngưỡng bạn mới cảm nhận hết được sự hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc nơi đây.
Phút tĩnh tâm tại Thiền viện Trúc Lâm bên hồ Tuyền Lâm xanh mướt
Tiếp theo hành trình sẽ là đồi Robin thơ mộng đang chờ đón bạn. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác ngắm thành phố sương mù từ trên cao khi ngồi trên chiếc cáp treo băng qua rừng thông đến Thiền viện Trúc Lâm - một trong những thiền viện lớn và đẹp nhất Việt Nam.
Thiền viện Trúc Lâm
Với nhiều người, Trúc Lâm Thiền viện là nơi họ đến để tìm lại bản ngã tâm hồn sau những thị phi, tất bật đời thường. Từ Thiền viện hướng nhìn ra xa xa sẽ là đỉnh núi Voi hùng vĩ soi bóng xuống mặt hồ Tuyền Lâm yên tĩnh như một chứng nhân huyền thoại. Bạn có thể xuống hồ Tuyền Lâm thử thuyền dạo chơi để cảm nhận một Đà Lạt thật khác.
Viếng thăm ngôi chùa Linh Phước  - ngôi chùa ve chai độc đáo
Ngôi chùa Linh Phước hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy bất ngờ và thú vị dành cho bạn trong hành trình này. Chùa Linh Phước nằm ở số 120 Tự Phước, thuộc địa bàn Trại Mát. Đến đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi lối kiến trúc và cách xây dựng vô cùng độc đáo. Điều đặc biệt là các chi tiết của chùa đều được khảm bởi các mảnh sành, sứ và miểng chai bên ngoài. Do đó, chùa còn được gọi với cái tên quen thuộc là “Chùa Ve Chai”.
chùa Linh Phước
chùa Linh Phước 
Chắc hẳn đây sẽ là một hành trình chứa đầy kỉ niệm khó quên trong chuyến du lịch Đà Lạt của bạn. Nếu bạn cần bất cứ thông tin hay book tour, khách sạn tại Đà Lạt thì hãy liên hệ với Latour chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG