Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Những điểm du lịch “hot” nhất Đà Lạt tháng 4

23-03-2017
Đà Lạt cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 300km, một nơi dừng chân tuyệt vời cho những người đam mê du lịch bởi vẻ đẹp bình yên thơ mộng. Đà Lạt tháng tư nắng dịu dàng qua từng khe cửa, buổi chiều thi thoảng những cơn mưa rào nhẹ lướt qua cho đất trời tưới mát. Du lịch Đà Lạt tháng 4, bạn sẽ cảm nhận được khí trời trong xanh, mát mẻ và trăm loài hoa khoe sắc trong thời khắc giao mùa. Hãy cùng Latour khám phá những điểm du lịch hot nhất Đà Lạt trong tháng 4 này nhé.

Bật mí những điểm du lịch “hot” nhất Đà Lạt tháng 4

Nếu bạn đang mong muốn tìm những địa điểm du lịch hot nhất tháng 4 mà vẫn chưa tìm đủ cho cẩm nang du lịch của mình vậy hãy cùng công ty du lịch LATOUR ĐÀ LẠT điểm qua những địa danh hot nhất được nhiều người tìm kiếm nhé

Đồi chè Cầu Đất

 
Cách trung tâm thành phố khoảng 25 km, đồi chè Cầu Đất ở thôn Xuân Trường mở ra một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Thời khắc giao mùa cũng là lúc những màn sương mỏng giăng kín ngọn đồi nơi có những luốn trà đang độ xanh tươi tuyệt đẹp nơi đây. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng cảnh vật và thiên nhiên trong lành mát mẻ. Màu xanh ngắt của những cánh đồng chè ngút ngàn quả là một khung ảnh ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ.
 
 
 
dia diem du lich da lat thang 4

Khu Phố Pháp (Dalat Cadasa Resort)

Khu phố Pháp hiện một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao, sang trọng và xinh đẹp trên đường Trần Hưng Đạo. Đến đây tham quan, bạn sẽ cảm nhận được không gian cổ kính bao trùm một thời hoàng kim của Đà Lạt, chung quanh các căn biệt thự cổ kính là những luống hoa khoe sắc quanh năm với các loài hoa xinh đẹp như hoa Thiên Điểu, Cánh Bướm... Ngoài ra bạn có thể dạo bước trên con đường lát đá bên trong khu resort để cảm nhận được sự yên bình và tĩnh lặng, hòa mình cùng thiên nhiên cây lá như trở về với một thời Đà Lạt dấu yêu.
 
Hiện nay Khu phố Pháp cho du khách tham quan miễn phí, bạn chỉ việc gửi xe ở tòa biệt thự lễ tân và đi bộ dọc theo con đường nhỏ bên cạnh là có thể vi vu khám phá thiên đường cổ kính với hoa và rừng thông này.
 
nhung dia diem du lich hot trong thang 4

Dinh I

Tham quan Dinh I Đà Lạt bạn sẽ được hòa mình với không gian xanh mát cùng hàng tràm cổ thụ hơn 80 năm tuổi, hàng chục loài hoa khoe sắc hai bên đường như đón chào. Hai bên con đường dẫn vào dinh I, người ta đã khéo léo sắp đặt hàng ghế gỗ thơ mộng và lãng mạn, để khi lữ khách mỏi chân có thể ngồi đó thưởng thức bầu không khí trong lành giữa rừng thông xanh mát cùng tiếng chim hót say lòng người. Cuối con đường du khách sẽ đến với dinh I thơ mộng và lãng mạn với một tòa biệt thự mang kiến trúc tân cổ điển châu Âu nằm lặng lẽ giữa khu rừng thông tĩnh mặc. Đến đây bạn sẽ được thuyết minh viên tại điểm giới thiệu về cuộc đời cũng như gia đình của vị vua cuối cùng triều đại phong kiến Việt Nam, vua Bảo Đại.
 
Giá vé tham quan Dinh I cho người lớn là 20.000 VNĐ và trẻ em là 10.000VNĐ.
 
diem du lich da lat hot nhat thang 4

Thác Datanla

Datanla là một ngọn thác gần trung tâm thành phố mà còn giữ được nét tự nhiên và hoang dã nhất tại Đà Lạt, vào cuối mùa khô hầu hết các ngọn thác quanh thành phố Đà Lạt đều xấu đi vì lượng nước đổ về không còn nhiều, tuy nhiên nguồn nước đổ về Datanla lại ổn định quanh năm vì vậy đây có thể nói là một trong những ngọn thác đẹp nhất tại Đà Lạt hiện nay.
 
>> Xem chi tiết tại: Thác Datanla
 
Giá vé tham quan khu du lịch thác Datanla hiện nay là 30.000 VNĐ/1 người lớn, trẻ em dưới 1m2 được miễn phí vé tham quan. Vé máng trượt xuống chân thác cho khứ hồi lên xuống là 50.000 VNĐ/1 người lớn và 30.000 VNĐ/1 trẻ em.
 
diem du lich da lat trong thang 4

 Đạp xe đạp đôi quanh hồ Xuân Hương buổi tối

Tháng 4 là thời điểm khí hậu Đà Lạt tương đối mát mẻ về đêm, đây cũng chính là thời gian Đà Lạt ít lạnh nhất. Để tận hưởng trọn vẹn nhất cái khí hậu hài hòa tuyệt vời như thế, bạn có thể thuê 1 chiếc xe đạp đôi và cùng gia đình và bạn bè, đạp vòng quanh hồ Xuân Hương để cảm nhận được khí trời trong lành và những cơn gió mang mùi thơm nồng nàn của đất bazzan và rừng thông sau cơn mưa chiều.
 
 
 
Đà Lạt là thế, dù bạn du lịch đến đây vào mùa nào nó đều mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên và sự bình yên của Đà Lạt, đừng bỏ lỡ chuyến hành trình đến với Đà Lạt trong tháng 4 này.
 
Trên đây là những địa điểm du lịch hot nhất tháng 4 tại Đà Lạt. Nếu bạn đang muốn cùng bạn bè và người thân của mình trải nghiệm 1 chuyến du lịch Đà Lạt 1 ngày thì không nên bỏ quan những địa danh trên nhé

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG