Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Những điều thú vị của cà phê rau độc nhất vô nhị tại Đà Lạt

14-05-2017
Đến với Đà Lạt bạn sẽ được tìm hiểu và khám phá rất nhiều điều kỳ diệu. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những điều thú vị của cà phê rau

Những điều thú vị của cà phê rau độc nhất vô nhị tại Đà Lạt

Đà Lạt – không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp, món ăn hấp dẫn mà còn khiến du khách ngỡ ngàng với những quán cà phê mang phong cách độc đáo và lạ mắt. Với không gian được thiết kế mang phong cách thiên nhiên xanh mát, An café là một địa điểm lý tưởng dành cho những bạn cần sự bình yên thư giãn khi đến thành phố ngàn hoa này.

 

ca phe rau da lat

 

An – là một quán cà phê rau Đà Lạt duy nhất với diện tích 200 m2 được chia làm 5 khu riêng biệt tại đường 3/2 – phường 1 – TP. Đà Lạt. Nằm tại một vị trí chông chênh bên sườn dốc đã để lại cho du khách những ấn tượng hấp dẫn từ không gian thiên nhiên đến phong cách phục vụ và đồ uống tuyệt vời. Chủ quán là anh Võ Hoàng Quang là một người dân Đà Lạt nên anh hiểu rất rõ về phong cách của con người Đà Lạt. Chính vì thế anh đã tạo ra một quán cà phê với nhiều điều thú vị.

 

Không gian ngập tràn rau sạch

Điều thứ vị đặc biệt nhất của An café là bạn có thể nhìn thấy tất cả các loại rau xanh tại đây. Rau ngập tràn khắp nơi từ khu vườn nhỏ đến kệ, bàn, lối đi,… Tất cả đều là rau sạch do chính tay chủ quán trồng.

 

ca phe rau tai da lat

 

Theo anh Quang cho biết, vì anh muốn du khách đến quán được thưởng thức rau xanh, sạch và tươi ngon, ngoài ra anh cũng muốn giúp cho người nông dân tiêu thụ rau.

Rau được thấy khắp mọi nơi trong quán, những chậu cải xanh non cùng rau húng, bạc hà,…nhỏ xíu xinh xắn nằm ngay ngắn trên chiếc bàn gỗ, vừa làm cho không gian trở nên thú vị hơn còn là một trải nghiệm thú vị cho khách khi có thể bứt rau sạch ngay trên bàn để thưởng thức cùng với các món ăn của quán.

 

 

cà phê rau đà lạt

 

Ngoài ra, còn một điều thú vị khác thu hút nhiều du khách đó chính là, bạn còn được tự tay trồng rau trong những chiếc chậu nhỏ xinh và ghi tên mình lên chậu làm kỷ niệm. Và bạn vẫn có thể cập nhật tình hình tăng trưởng của chậu rau mình trồng qua facebook của quán.

 

quan ca phe rau da lat

 

Những chiếc xích đu xinh xắn bên dưới gốc cây mai anh đào cổ thụ

Quán cà phê rau Đà Lạt này nằm ngay bên dưới 5 gốc mai anh đào cổ thụ có tuổi đời hàng trăm năm. Chắc chắn là một địa diểm thú vị cho du khách khi đến Đà Lạt vào mùa anh đào nở rộ.

Những chiếc xích đu gỗ thay cho những chiếc ghế ngồi luôn là sự lựa chọn của nững thực khách khi đến quán. Vì ở đây, khách có thể nhìn ngắm hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân. Ngoài ra, không gian thoáng mát và vô cùng thích thú.

Ngoài những điều thú vị trên, An café còn là một địa điểm check in “sống ảo” thu hút nhiều bạn trẻ. Còn gì thích thú bằng khi có những khung hình tuyệt đẹp với những chậu rau sạch tươi xanh.

 

cafe rau da lat

 

Thành phố mộng mơ này thu hút du khách bởi sự bình yên vốn có của nó. Từ những rừng thông đến những cảnh vật thiên nhiên. An – quán cà phê rau Đà Lạt cũng góp một phần vào cuộc sống nhẹ nhàng nơi đây. Bạn hãy thử một lần ghé quán để cảm nhận sự an nhiên của cuộc sống.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG