Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Những loài hoa nở rộ “đẹp bung trời” tại Đà Lạt

12-04-2017
Khí hậu mát mẻ, ôn hòa khiến Đà Lạt trở thành thiên đường của rất nhiều loài hoa. Hoa có ở trước hiên nhà, trải khắp các con đường hay men theo các triền đồi. Tháng 4 là hoa nở rất đẹp, những mùa hoa nối tiếp nhau tưng bừng khoe sắc như hoa phượng tím, hoa Cẩm tú cầu, hoa hướng dương, hoa cải.
Bạn đã chán những điểm du lịch đã quá quen thuộc ở Đà Lạt hay bạn là một tín đồ chụp ảnh ngoại cảnh thì tour du lịch Đà Lạt 1 ngày khám phá các loài hoa đặc trưng là một gợi ý vô cùng tuyệt vời cho chuyến du lịch sắp tới. Những cánh đồng hoa nở rộ đang chờ đón bạn đến tham quan, chụp hình.
Phượng tím Đà Lạt
Vào độ tháng 3-4, hầu khắp những con đường ở thành phố Đà Lạt ngập tràn sắc tím của một loài phượng vĩ có tên là Jacranda mimosaefolia D.Don. Đã từ rất lâu phượng tím được coi như loài hoa biểu tượng của thành phố Đà Lạt, bởi vì chỉ có mảnh đất cao nguyên Đà Lạt mát mẻ quanh năm mới có thể nuôi lớn được loài hoa Nam Mỹ đỏng đảnh này.
Phượng tím Đà Lạt
 
Đến với Đà Lạt những ngày đầu hạ mơ màng và tinh khôi, bạn có thể thả hồn mình vào những cánh phượng tím ngắt cả bầu trời Đà Lạt. Đi dạo quanh hồ Xuân Hương, đường Trần Phú, đường Hai Bà Trưng, thung lũng Tình Yêu... đâu đâu cũng thấy những cánh phượng tím khoe sắc và điểm thêm chút đỏ rực của phượng đỏ.
 
Đồng hoa cẩm tú cầu Đà Lạt
Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày mùa này, có một cánh đồng hoa mà bạn không thể bỏ qua đó chính là đồng hoa Cẩm tú cầu. Từ thành phố Đà Lạt, bạn đi thẳng đường Trần Hưng Đạo (quốc lộ 20), di chuyển tiếp theo đường Trần Quý Cáp. Đến đoạn rẽ phải đường Phan Chu Trinh, đi thẳng theo hướng Hồ Than Thở bạn sẽ thấy tỉnh lộ 723, đi tiếp sẽ gặp cánh đồng hoa cẩm tú cầu mênh mông.
 
Ẩn mình dưới những tám rừng thông xanh mát, vườn hoa rộng hơn 2 hecta với những khóm hoa cẩm tú nhiều màu sắc vintage ngọt ngào, ấn tượng. Tất cả hoà quyện lại và tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ như trong truyện cổ tích. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường chụp ảnh cưới với rất nhiều góc ảnh cực đẹp, hầu như lúc nào bạn đến đây cũng bắt gặp những đôi bạn trẻ đang chụp ảnh cưới.
Cánh đồng hoa cải trắng
Tháng 4 này hoa cải trắng đã nở rộ, đi theo hướng đèo Tà Nung bạn sẽ gặp cánh đồng hoa cải nở rộ bao la với view cực rộng nằm ngay đối diện quán café Mê Linh nổi tiếng. Cải trắng mang vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi của đất trời bao la đã mang đến cho thành phố ngàn hoa một vẻ đẹp rất mới, rất lạ.
 
Nhưng thời gian này, Đà Lạt cũng có rất nhiều cơn mưa hè bất chợt. Các bạn cần theo dõi thời tiết để có sự chuẩn bị tốt nhất cho tour du lịch Đà Lạt 1 ngày của mình. Đặc biệt để có được những bức ảnh chụp với hoa cải đẹp nhất thì các bạn nên đi vào buổi sáng từ 7h đến 9h30, hoặc buổi chiều từ 15h30 đến 17h nhé.
Đồi hoa Mặt trời
 
Ngay cạnh cánh đồng hoa cải trắng còn có một đồi hoa Mặt trời cũng đang nỡ rực, nhuộm vàng rộ một vùng đồi. Vườn hoa hướng với diện tích đến vài hecta bạn có thể tha hồ chụp ảnh check in. Hiện nay, vườn hoa đang mở cửa cho khách du lịch tham quan chụp ảnh tự do. Không những thế chủ vườn còn để sẵn vài chiếc ghế cho bạn đứng lên chụp hình, bởi hoa hướng dương rất cao, ngang đầu luôn nhé.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG