Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Panorama café – view lơ lửng giữa trời mới toanh tại Đà Lạt

10-05-2017
Panorama café là nơi mang đến cho bạn không gian tuyệt vời để thưởng thức hương vị cafe tại Đà Lạt

Panorama café – view lơ lửng giữa trời mới toanh tại Đà Lạt

Đà Lạt – thành phố của những cảnh sắc thiên nhiên. Nhưng đến Đà Lạt bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp, bằng cách nhâm nhi ly ca phê tại một góc quán nhỏ. Và Panorama Café là một điển hình, đây là một căn nhà kính nhỏ nằm lơ lửng giữa trời, bạn có thể ngắm toàn thành phố Đà Lạt ở góc 360 độ tuyệt đẹp. Quán còn sở hữu một khung cảnh vô cùng lãng mạn mà bạn nhất định phải đến khi du lịch Đà Lạt.

 

Panorama cafe

 

Panorama cafe nằm tại một vị trí cũng khá dễ tìm, bên tay trái của vòng xoay 723 Trại Mát, một địa điểm cũng khá gần trung tâm thành phố. Không gian quán được thiết kế khá độc đáo và lãng mạn, đồ uống thì đa dạng và đặc biệt là hướng view khá ấn tượng. Ngay cả khi bình minh lên cho đến đêm tối, mọi góc của quan đều có thể ngắm toàn cảnh Đà Lạt. Đây sẽ là một địa điểm cực hot cho bạn check in những khung hình đẹp.

 

Quán mở cửa chưa lâu nhưng đã thu hút được khá nhiều du khách đến thưởng thức cà phê và ngắm cảnh đẹp. Từ sáng sớm cho đến tối khuya, bạn đều có thể đến nơi đây tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ nhất. Đặc biệt là khung cảnh phía trước quán là một ngọn đồi thoai thoải trồng nhiều loài hoa.

 

Panorama cafe

 

Từ lúc hoàng hôn trở đi, màn đêm buông xuống cùng không khí se lạnh, đó chính là thời khắc vàng bạn đến với quán. Tất cả các lồng kính trồng hoa được thắp sáng lung linh, bừng lên tại một khoảng trời xa tít, tạo thành vẻ đẹp lộng lẫy của thành phố này.

 

Nếu ghé quán vào ban ngày thì bạn vẫn có thể ngắm nhìn thành phố trong sương mờ ảo tuyệt đẹp. Tuy là một địa điểm mới, nhưng nơi đây là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt.

 

cafe Panorama

 

Đúng như cái tên Panorama cafe, ngồi tại quán bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp hơn ¾ thành phố Đà Lạt. Khung cảnh ban ngày của Đà Lạt mờ ảo trong sương đẹp lung linh, đặc biệt vào ban đêm, tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng không gian có một không hai của Đà Lạt lộng lẫy và lãng mạn.

 

Đà Lạt có rất nhiều quán cà phê, nhưng với một quán có vị trí độc đáo của một căn nhà kính được thiết kế lơ lửng giữa trời. Bạn có thể vừa nhâm nhi ly cà phê thơm ngon, vừa ngắm nhìn khung cảnh đẹp thì còn gì hấp dẫn bằng. 

 

cafe Panorama đà lạt

 

Đồ uống của quán cũng khá đa dạng mang phong cách rất riêng của quán, anh chủ quán cũng khá vui tính có thể trò chuyên chia sẻ với bạn nhiều điều thú vị về Đà Lạt. Tuy nhiên, một điểm trừ duy nhất dành cho quán đó chính là không gian khá hẹp không rộng rãi thoải mái, chỉ là một căn nhà nhỏ đơn sơ cùng vài dãy bàn. Nhưng cúng chính vì điều giản dị đó lại mang tới cho bạn một không gian riêng tư, thư thái khi bạn đang cần tìm một cảm giác bình yên chạy trốn khỏi ồn ào của cuộc sống thành thị.

 

Panorama cafe đúng là một địa điểm thú vị khi đến với Đà Lạt. Tất cả những gì của thành phố mộng mơ này đều có thể bắt gặp nơi đây. LATOUR ĐÀ LẠT Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG