Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Phong Cafe Đà Lạt điểm dừng chân khá thú vị dành cho dân Phượt

12-05-2017
Phong Café được xem là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho dân phượt, Hãy cùng du lịch Latour tìm hiểu thêm những sự độc đáo tại quán cafe này nhé

Phong Cafe – điểm dừng chân khá thú vị dành cho dân Phượt tại Đà Lạt

Đến với Đà Lạt, bạn hãy ghé quán Phong cafe Đà Lạt để thưởng thức ly cà phê thơm ngon cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc lạ của quán. Quán có diện tích không rộng, không gian thiết kế không quá hoàng tráng nhưng mang đậm phong cách của dân phượt. Đây là một địa điểm khá quen thuộc dành cho du khách khi đến với Đà Lạt.

 

 

phong cafe dalat

Giới thiệu về Phong café

Phong cafe Đà Lạt nằm tại một vị trí khá thuận lợi, lơ lửng tại con dốc trên đường Trần Nhân Tông, một địa điểm rất dễ cho du khách tìm thấy. Quán được mở cách đây vài năm nhưng thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến tham quan và thưởng thức café.

Không gian quán được thiết kế khá độc đáo, những chiếc bàn ghế nhỏ xinh với đủ màu sắc và kiểu dáng bắt mắt được chính tay chủ quán trang trí trở thành một điểm nhấn rất ấn tượng. Anh Thương Như chủ quán cho biết, anh sống tại thủ đô Hà Nội, trong một lần đi phượt Đà Lạt có sức hút mãnh liệt đã níu chân anh về đây sinh sống và lập nghiệp.

Không gian bày trí mang đậm chất phượt của Phong café

Một góc phía ngoài của quán được sắp xếp lấp đầy bởi những chiếc mô tô đang còn được lắp đặt dở dang cùng với những chiếc ghi ta mang đậm chất nghệ sĩ. Đây chính là những vật dụng quen thuộc của các phượt thủ. Tất cả tạo nên không gian ấn tượng thu hút các bạn trẻ.

 

phong cafe

 

Phía trên trần của quán là những chiếc xe đạp được treo lơ lửng. Ngắm nhìn chúng bạn sẽ cảm nhận được cảnh sắc bình yên nhẹ nhàng của phố núi.

Quầy pha chế của Phong café được trang trí tạo phong cách riêng với nhiều màu sắc lạ mắt.

Một mảng tường được chủ quán thiết kế vẽ lên những địa điểm du lịch ấn tượng của Đà Lạt mà anh có nhiều kỷ niệm. Ngoài ra, còn có các hình vẽ grafity bụi bặm như chình tính cách của các phượt thủ.

Góc bên trong cùng của quán chính là sân khấu dành cho nhạc live vào mỗi đêm. Ngoài những nhạc cụ cần thiết cơ ban nhạc thì còn có các vật dụng cũ kỹ mà chủ quán sưu tầm được.

Ngoài đam mê đi phượt, chủ quán còn đam mê những bức ảnh được chụp từ phim. Chính vì thế, quán còn là một sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê về nhiếp ảnh, cùng nhau chia sẽ hoặc hỏi kinh nghiệm chụp ảnh.

 

phong cafe da lat

Thực đơn nước uống tại Phong cafe phong phú

Quán có thực đơn cũng khá phong phú, nhưng được nhiều người lựa chọn đó là cà phê đen và cà phê sữa. ngoài ra, quán còn có đặc sản của Bình Định đó chính là rượu Bàu Đá.

Đà Lạt mùa này mưa nhiều. Dưới tiết trời se se lạnh ghé quán thưởng thức ly cà phê nóng, trò chuyện vui vẻ bên nhau. Hoặc trốn vào một góc ngắm trời mưa tận hưởng không gian yên bình thì còn gì thú vị bằng.

Đến thành phố mộng mơ này, bạn hãy ghế quan Phong café dành cho mình một góc nhỏ, nhâm nhi ly cà phê, thưởng thức âm nhạc và ngắm nhìn không gian độc lạ của quán cùng những trải nghiệm thú vị tại đây. Nếu bạn là một phượt thủ thì đây là một địa điểm bạn nhất định phải ghé khi tới Đà Lạt. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG