Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Review kinh nghiệm khám phá Đà Lạt với tour Đà Lạt 2 ngày 1 đêm chuẩn bị gì?

05-06-2024
Tour Đà Lạt 2 ngày 2 đêm khám phá vùng đất xinh đẹp, nằm ôm trọn trong làn sương mát của miền Trung, chúng ta sẽ bắt đầu hành trình kỳ diệu tại “thành phố ngàn hoa”

Đà Lạt là một điểm đến du lịch cực kỳ nổi tiếng ở Việt Nam chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến việc tìm kiếm tour du lịch khám phá thành phố thơ mộng Đà Lạt 2 ngày 1 đêm thì đừng lo hiện nay có rất nhiều đơn vị du lịch đưa ra các tour Đà Lạt 2 ngày 1 đêm giá trọn gói với giá phải chăng - trong đó có Latour Đà Lạt.

Lý do nên đến Đà Lạt du lịch?

Đà Lạt được mệnh danh là "Thành phố ngàn hoa" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và nhiều điểm tham quan hấp dẫn bởi thế nơi đây là điểm đến du lịch cực kỳ nổi tiếng.

Dưới đây, Latour Đà Lạt sẽ chia sẻ cho bạn biết lý do khiến bạn nên đến Đà Lạt du lịch ít nhất một lần trong đời.

Khí hậu mát mẻ trong lành

Đà Lạt là thành phố nằm ở độ cao 1500m so với mực nước biển, xung quanh được bao bọc bởi núi rừng nên sở hữu khí hậu ôn hòa quanh năm nhiệt độ trung bình dao động từ 18 độ C đến 25 độ C.

Tour Đà Lạt 2 ngày 1
Khí hậu mát mẻ trong lành

Đà Lạt có 2 mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô, mỗi mùa mang một sắc thái và vẻ đẹp lãng mạn khác nhau. Nhờ vậy, thành phố này luôn là điểm đến lý tưởng để du khách trốn khỏi cái nóng oi bức của mùa hè.

Đà Lạt có nhiều cảnh đẹp thơ mộng

Đà Lạt được bao bọc bởi những ngọn đồi thông xanh mướt bạt ngàn những hồ nước trong veo và những thác nước hùng vĩ khác hẳn so với sự xô bồ, ngột ngạt của thành phố. Không chỉ thế, Đà Lạt cũng nổi tiếng với những vườn hoa rực rỡ, đặc biệt là vào mùa xuân.

Đà Lạt có nhiều món ăn ngon

Một trong những lý do bạn nên đến du lịch Đà Lạt một lần trong đời đó chính là bởi nơi đây có nền ẩm thực cực kỳ phong phú, đa dạng. Khi đặt chân đến Đà Lạt bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đường phố Đà Lạt cực kỳ ngon như: bánh ướt lòng gà, bánh căn Đà Lạt, bánh mì xíu mại trứ danh phố ngàn hoa…

Tour Đà Lạt 2 ngày 1
Đà Lạt có nhiều món ăn ngon

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt hết bao nhiêu tiền?

Kinh nghiệm  tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm cho người mới có gì nổi bật?

Mùa hè này bạn đang muốn đến Đà Lạt để du lịch nhưng chưa có kinh nghiệm gì cho chuyến đi này cả. Đừng lo! ngay dưới đây Latour Đà Lạt sẽ chia sẻ với bạn đọc về khám phá Đà Lạt tour Đà Lạt 2 ngày 1 đêm.

Tour Đà Lạt 2 ngày 1
Kinh nghiệm  tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm cho người mới có gì nổi bật?

Lựa chọn thời điểm du lịch Đà Lạt

Việc chọn thời gian đi du lịch cũng là một trong những điều mà các du khách cần quan tâm để có cho mình một chuyến du lịch ý nghĩa nhất. Mùa du lịch Đà Lạt phù hợp nhất cho chuyến đi 2 ngày 1 đêm bạn có thể chọn thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau hoặc đi từ tầm tháng 10 - tháng 12 để ngắm vẻ đẹp sương mù.

Lựa chọn phương tiện đến Đà Lạt

Để đến Đà Lạt du lịch thì bạn cần phải lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp, nếu ở gần thì bạn có thể chọn di chuyển bằng xe ô tô riêng, xe khách 16 chỗ hoặc thuê xe tự lái đều được. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác đi phượt trên cung đường đẹp thơ mộng, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nơi đây thì xe máy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hiện nay có rất nhiều công ty du lịch cho thuê xe du lịch Đà Lạt - trong đó có Latour Đà Lạt là đơn vị nổi bật. Tại Latour hiện nay có các dịch vụ cho thuê các xe tại Đà Lạt giá tốt như: thuê xe máy, thuê xe du lịch 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ…

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm đi xe gì?

Chọn nơi lưu trú tại Đà Lạt

Khi đến Đà Lạt du lịch du khách 2 ngày 1 đêm du khách sẽ phải chọn cho mình nơi lưu trú để nghỉ ngơi 1 đêm. Đến với Đà Lạt sẽ có rất nhiều homestay, khách sạn và khu nghỉ dưỡng để bạn chọn lựa.

Tour Đà Lạt 2 ngày 1
Đến với Đà Lạt sẽ có rất nhiều homestay, khách sạn và khu nghỉ dưỡng để bạn chọn lựa.

Một số địa điểm khách sạn bạn tham khảo lưu trú khi du lịch Đà Lạt có thể kể đến như: Villa Hotel HP Đà Lạt nằm tại địa chỉ số: 2B Lê Hồng Phong, phường 4, Đà Lạt cách Hồ Xuân Hương và chợ hoa Đà Lạt chỉ khoảng 10 phút đi xe. Khách sạn The Luxe đạt tiêu chuẩn 3 sao nằm tại số 17 Ba Tháng Tư, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng.

Ngoài ra, có các địa điểm nghỉ ngơi như: biệt thự Hồng Môn Đà Lạt, khách sạn DALAT ECO Đà Lạt, khách sạn Siver Prince Đà Lạt,  khách sạn Kings Đà Lạt, khách sạn TTC Hotel Premium Đà Lạt…

Chọn địa điểm đi chơi

Chắc chắn rồi, bạn nên lên danh sách các địa điểm mà mình muốn tham quan, khám phá cho suốt hành trình 2 ngày 1 đêm khi đến Đà Lạt. Một số điểm du lịch mà bạn không nên bỏ qua mỗi khi đến với Đà Lạt như: đi săn mây, đón bình minh tại đồi chè Cầu Đất Đà Lạt, thăm quan cánh đồng điện gió Cầu Đất; đến check in tại Đồi cỏ hồng Đà Lạt…

Xem thêm: Khám phá những địa điểm ở Đà Lạt Check -in

Bài viết trên, Latour Đà Lạt đã chia sẻ với bạn đọc biết về lý do vì sao nên đến Đà Lạt du lịch. Cùng với đó là chia sẻ về những điều cần chuẩn bị cho tour Đà Lạt 2 ngày 1 đêm để cho chuyến đi ý nghĩa nhất.

 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG
Contact Me on Zalo
0855566777