Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Review lịch trình Đà Lạt 4N3Đ cùng người yêu

31-07-2024
Bạn đang lên kế hoạch để cùng người yêu mình có chuyến du lịch trải nghiệm 4 ngày 3 đêm ở Đà Lạt nhưng chưa có kinh nghiệm. Hãy yên tâm khi đã có Latour Đà Lạt - đơn vị du lịch nổi tiếng sẽ mang tới cho bạn đa dạng các tour du lịch Đà Lạt. Bài viết dưới đây, Latour Đà Lạt sẽ review lịch trình Đà Lạt 4N3Đ cùng người yêu ý nghĩa nhất.

Bạn đang lên kế hoạch để cùng người yêu mình có chuyến du lịch trải nghiệm 4 ngày 3 đêm ở Đà Lạt nhưng chưa có kinh nghiệm. Hãy yên tâm khi đã có Latour Đà Lạt - đơn vị du lịch nổi tiếng sẽ mang tới cho bạn đa dạng các tour du lịch Đà Lạt. Bài viết dưới đây, Latour Đà Lạt sẽ review lịch trình Đà Lạt 4N3Đ cùng người yêu ý nghĩa nhất.

Vì sao Đà Lạt là điểm đến du lịch mà các đôi bạn trẻ không nên bỏ qua?

Với những cặp đôi yêu nhau thì việc đi du lịch cùng nhau không chỉ để cùng khám phá, tận hưởng vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên mà còn giúp gia tăng tình cảm của các cặp đôi. Dưới đây, Latour Đà Lạt sẽ cho bạn đọc biết vì sao các cặp đôi nên đi du lịch Đà Lạt?

Đà Lạt sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp như: Hồ Xuân Hương, Thung lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, Langbiang... Mỗi địa điểm đều mang một vẻ đẹp riêng, khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng và say đắm.

Không chỉ thế, Đà Lạt được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa"  với khí hậu se lạnh quanh năm, rất thích hợp cho những ai muốn trốn khỏi cái nóng oi bức của mùa hè không khí trong lành, mát mẻ. 

“ Thành phố tình yêu” Đà Lạt còn mang tới những khung cảnh vô cùng lãng mạn và thơ mộng như Hồ Xuân Hương, Thung lũng tình yêu, Đồi mộng mơ... Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để cho các cặp đôi hâm nóng tình cảm và tạo ra những kỷ niệm đẹp khi bên nhau.

Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, khí hậu trong lành - Đà Lạt là điểm đến du lịch còn bởi: sự thân thiện nhiệt tình của người dân bản xứ và sự phong phú của ẩm thực địa phương ( ăn bánh tráng nướng, bánh mì xíu mại, lẩu gà lá é…

Lịch trình Đà Lạt 4N3Đ cùng người yêu

Xem thêm: Du lịch 4 ngày 3 đêm ở Đà Lạt hết bao nhiêu tiền?

Du lịch 4 ngày 3 đêm tại Đà Lạt chơi gì?

Nếu bạn đang lên lịch trình khám phá Đà Lạt 4 ngày 3 đêm cùng người yêu thì ngay dưới đây, Latour Đà Lạt sẽ lên cho bạn một lịch trình khám phá tình yêu 4 ngày 3 đêm tại Đà Lạt để các bạn tham khảo nhé!

Lịch trình khám phá Đà Lạt ngày 1:

Buổi sáng: Ngày đầu tiên bạn sẽ lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp để đến với Đà Lạt, có nhiều phương tiện cho bạn chọn như xe máy, xe ô tô hoặc máy bay.  Sau khi đến Đà Lạt bạn sẽ đến khách sạn để check in đặt phòng và cất hành lý.

Sau đó sẽ bắt đầu khám phá vẻ đẹp Đà Lạt bằng chuyến tham quan vườn hoa Đà Lạt để ngắm nhìn và chụp ảnh với hàng trăm loài hoa rực rỡ. 

Buổi trưa: Đến trưa bạn sẽ nghỉ ngơi và ăn trưa tại chợ Đà Lạt để thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương.

Buổi chiều - tối: Sau khi ăn uống và nghỉ trưa xong bạn sẽ dẫn người yêu của mình đến tham quan biểu tượng của thành phố Đà Lạt đó là Hồ Xuân Hương. Hai người sẽ cùng nhau dạo quanh hồ và uống trà chiều, ngắm cảnh đẹp tuyệt sắc của cảnh quan xung quanh hồ.

Lịch trình Đà Lạt 4N3Đ cùng người yêu

Lịch trình khám phá Đà Lạt ngày thứ 2: 

Buổi sáng: Khởi động chuyến tham quan Đà Lạt ngày thứ 2 mà các cặp đôi yêu nhau sẽ là đến tham quan một số địa điểm trong thành phố như: Dinh thự vua Bảo Đại, ngồi cáp treo ngắm nhìn vẻ đẹp Đồi Robin và di chuyển đến vùng đất linh thiêng bậc nhất ở Đà Lạt đó là Thiền viện Trúc Lâm.

Buổi trưa: Sau khi tham quan các địa điểm vào buổi sáng thì 2 bạn sẽ quay trở lại thành phố để ăn uống và nghỉ trưa.

Buổi chiều: Lịch trình buổi chiều ngày 2 khám phá Đà Lạt của các bạn sẽ là đến thăm quan rừng hoa Đà Lạt và khám phá tiếp thiền viện Vạn Hạnh.

Lịch trình khám phá Đà Lạt ngày thứ 3: 

Buổi sáng: Ngày thứ 3 đôi bạn trẻ sẽ tiếp tục khám phá Dinh I Đà Lạt để ngắm nhìn vẻ đẹp kiến trúc độc đáo của kiến trúc Pháp. Tham quan cánh đồng hoa Cẩm tú cầu nơi trồng hàng ngàn bông hoa cẩm tú cầu khoe sắc sẽ là nơi bạn check in ra những tấm hình tuyệt vời và đến đồi chè Cầu Đất.

Buổi chiều: Buổi chiều bạn sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình đến Đà Lạt View - đây được xem là địa  điểm được nhiều du khách săn đón nhất. Các bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của chốn “ bồng lai tiên cảnh" đắm chìm trong không gian “ sương khói mờ nhân ảnh". Sau đó sẽ đến tham quan nhà ga Đà Lạt.

Lịch trình Đà Lạt 4N3Đ cùng người yêu

Lịch trình khám phá Đà Lạt ngày thứ 4:

Buổi sáng: Ngày cuối cùng trong chuyến du lịch cùng người yêu ở Đà Lạt bạn sẽ ăn sáng tại khách sạn sau đó đi lanh quanh chợ Đà Lạt để mua sắm những món ăn đặc sản, món đồ lưu niệm để làm kỷ niệm hoặc mua quà tặng cho người thân, bạn bè của mình.

Buổi trưa - chiều: Sau đó bạn sẽ ăn trưa và quay trở về khách sạn để check out trả phòng và quay trở về nhà của mình rồi kết thúc hành trình du lịch 4 ngày 3 đêm ý nghĩa cùng người yêu tại Đà Lạt nhé!

Xem thêm:  Top 3 khách sạn và resort Đà Lạt 5 sao giá tốt chỉ từ 880.000 VNĐ

Bài viết trên, Latour Đà Lạt đã review lịch trình du lịch Đà Lạt 4N3Đ cùng người yêu ý nghĩa nhất cho bạn đọc. Để biết thêm nhiều thông tin về các tour du lịch trải nghiệm ở Đà Lạt hãy liên hệ ngay với Latour Đà Lạt nhé!
 


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG
Contact Me on Zalo
0855566777