Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tại sao lại phải đến Đà Lạt?

21-04-2018
Với nền nhiệt độ nước ta đang ngày càng tăng cao, Sài Gòn hay Hà Nội lại quá căng thẳng bới cái nóng như thiêu đốt, kèm theo đó là kẹt xe, ô nhiễm khói bụi, không gian chật chội đến mức ngẹt thở… khiến bạn cảm thấy thật áp lực và mệt mỏi. Bạn nghĩ sao về một cuối tuần bên gia đình, bạn bè hay người yêu thương tại thành phố du lịch Đà Lạt xinh đẹp, mát mẻ?

Tại sao lại phải đến Đà Lạt?

Với nền nhiệt độ nước ta đang ngày càng tăng cao, Sài Gòn hay Hà Nội lại quá căng thẳng bới cái nóng như thiêu đốt, kèm theo đó là kẹt xe, ô nhiễm khói bụi, không gian chật chội đến mức ngẹt thở… khiến bạn cảm thấy thật áp lực và mệt mỏi. Bạn nghĩ sao về một cuối tuần bên gia đình, bạn bè hay người yêu thương tại thành phố du lịch Đà Lạt xinh đẹp, mát mẻ?
 
tai sao phai den da lat
 

Phương tiện đến Đà Lạt mộng mơ

Máy bay

Từ Hà Nội hoặc TP.Hồ Chí Minh, chỉ mất khoảng 1 giờ bay là bạn đã tới sân bay Liên Khương. Bắt xe buýt trung chuyển hoặc gọi một chiếc taxi chạy vòng qua con đường đèo Prenn quanh co nhưng rợp mát bóng thông xanh mướt mắt để đến trung tâm thành phố Đà Lạt.
 
tai sao nen den da lat
 

Xe khách

Nếu ở TP.Hồ Chí Minh thì bạn có thể di chuyển đến Đà Lạt bằng xe khách. Hai hãng xe nổi tiếng đến Đà Lạt là Thành Bưởi và Phương Trang. Giá vé chỉ từ 160.000VNĐ/ suất.
 
vi sao nen den da lat
 

Đà Lạt và những ấn tượng đầu tiên khó quên

Đà Lạt thì quá nổi tiếng rồi, bởi thời tiết se lạnh và sự lãng mạn nơi đây. Đà Lạt được ví như một chiếc máy lạnh khổng lồ bao trùm lên vạn vật. Toàn thành phố mang một màu xanh dịu mát đến bình yên vô cùng: màu xanh của trời, màu xanh của mặt hồ, màu xanh của cây cỏ và cả màu xanh của tấm lòng những người Đà Lạt hiền hậu, chân chất.
 
an tuong ve da lat
 
Dù bạn cư trú tại một khách sạn hạng sang ngay trung tâm, một homestay mang phong cách đặc trưng riêng của Đà Lạt hay một nhà nghỉ đơn giản trong hẻm vắng… đều khiến bạn phải bất ngờ bởi kiến trúc độc đáo nơi đây. Kiến trúc nơi đây nhẹ nhàng và yêu thương chứ không phải ồn ào, vội vã như những thành phố khác. Một chậu hoa Cẩm Tú Cầu dịu dàng làm duyên bên khung cửa sổ nhỏ sơn màu xanh cũ. Một lối nhỏ đôi khi lại là con đường dẫn bạn tới không gian đầy mới lạ khác của Đà Lạt.
 
den da lat de lam gi

Đến Đà Lạt thì nên làm gì?

Tản bộ tận hưởng không khí trong lành

Thú vui mà bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch Đà Lạt đó chính là dạo bộ qua những con phố nhỏ vào buổi sáng mai hoặc lúc chiều muộn. Đứng bên Hồ Xuân Hương lộng gió, bạn sẽ cảm nhận được hết những thay đổi của cảnh sắc thiên nhiên. Một làn gió nhẹ lay động mặt nước, một giọt sương mai đọng trên lá non biếc xanh hay bóng liễu rũ đung đưa trong ánh chiều buông…
 
nhung ly do nen den da lat
 

Ăn sáng Bánh mì chấm

Người Đà Lạt thong dong lắm, ngay cả lúc ăn bánh mì cũng vậy. Họ không bỏ nhân vào bánh như những nơi khác, mà để xíu mại và nước ra chén, ngồi nhâm nhi xé từng miếng bánh mì chấm ăn và xuýt xoa thưởng thức giữa cái trời se se lạnh. Ở Đà Lạt có 2 hàng bánh mì xíu mại rất nổi tiếng là quán cô Gái ở ngã 3 Trần Nhật Duật – Hoàng Diệu bán vào buổi sáng và quán ngay Ngã Ba Chùa bán vào chiều tối.
 
an sang o da lat
 

La cà những quán cà phê

Người Đà Lạt thong dong đến lạ và họ có thói quen uống cà phê vào sáng sớm nên chuyện rất là bình thường nếu 9, 10h sáng mà các quán cafe vẫn.. cứ đông đúc. Đà Lạt có rất nhiều quán cà phê, dễ nhận ra nhất là dãy cà phê huyền thoại góc Hồ Xuân Hương. Ở đây bạn có thể gọi một ly để nhâm nhi từng giọt đậm đà vào buổi ban mai hay cả buổi chiều tà.
 
quan cafe o da lat
 
Thú nhất vẫn là những quán cà phê nằm trên các con đường đèo với view nhìn bao trùm cả một thung lũng xanh, thấp thoáng những ngôi nhà bé nhỏ được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp tuyệt đẹp. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa uống cà phê vừa ngắm dòng đời chầm chậm trôi, tạm quên lãng hết những muộn phiền toan tính thường ngày để gọi nắng lên theo từng búp lá.
Và rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác mà bạn chỉ có thể tìm thấy khi du lịch Đà Lạt. Hãy liên hệ với Latour để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG