Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tham khảo giá thuê xe 7 chỗ 3 ngày 2 đêm du lịch Đà Lạt có đắt không?

11-06-2024
Thuê xe 7 chỗ Đà Lạt là nhu cầu vô cùng phổ biến của du khách khi đến với thành phố ngàn hoa. Các bạn cần thuê xe để đi gặp gỡ đối tác hoặc phục vụ cho mục đích tham quan du lịch? Hãy liên hệ với Latourdalat.

Bạn đang muốn đi du lịch Đà Lạt và lựa chọn ô tô là phương tiện di chuyển. Bạn đang tìm kiếm những đơn vị cho thuê xe 7 chỗ 3 ngày 2 đêm uy tín và muốn biết giá thuê hết bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây, Latour Đà Lạt sẽ chia sẻ với bạn đọc về giá thuê xe 7 chỗ 3 ngày 2 đêm du lịch Đà Lạt mới nhất 2024!

Vì sao lựa chọn ô tô đi du lịch Đà lạt?

Nếu bạn ở tỉnh thành khác di chuyển đến Đà Lạt du lịch thì có rất nhiều sự lựa chọn về phương tiện di chuyển: di chuyển bằng máy bay, đi xe máy, xe khách hoặc đi ô tô. Trong đó, có rất nhiều du khách đã lựa chọn việc tự thuê xe ô tô riêng để lái đến Đà Lạt. Dưới đây, Latour Đà Lạt sẽ chia sẻ với bạn đọc về tiện ích khi tự lái xe ô tô du lịch Đà Lạt.

Giá thuê xe 7 chỗ 3 ngày 2 đêm du lịch Đà Lạt
Vì sao lựa chọn ô tô đi du lịch Đà lạt?

Linh hoạt về thời gian di chuyển

Một trong những ưu điểm khi bạn tự lái xe ô tô khi đi du lịch đó chính là sự linh hoạt về thời gian di chuyển. Nếu như bạn đi du lịch với đoàn hay đi theo tour thì sẽ cần phải cẩn trọng về thời gian di chuyển, địa điểm xe đón để tránh lỡ thời gian di chuyển ảnh hưởng cả đoàn.

Còn di chuyển bằng ô tô cho phép bạn tự do khám phá Đà Lạt theo tốc độ và hành trình của riêng mình. Bạn có thể dừng lại bất cứ nơi nào bạn muốn để chụp ảnh, tham quan các điểm du lịch, hoặc thưởng thức ẩm thực địa phương

Tạo cảm giác riêng tư thoải mái, tiện lợi

Lý do mà có rất nhiều gia đình, nhóm bạn trẻ ưu tiên lựa chọn thuê xe ô tô tự lái khi đi du lịch còn là sự riêng tư. Du lịch bằng ô tô mang đến cho bạn sự thoải mái mọi người có thể thoải mái trò chuyện với nhau mà không lo ảnh hưởng đến người lạ xung quanh. Không chỉ thế, bạn có thể mang theo nhiều hành lý mà bạn cần, và bạn không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm phương tiện di chuyển khi đến nơi.

giá thuê xe 7 chỗ 3 ngày 2 đêm du lịch Đà Lạt
Thuê ô tô tự lái tạo cảm giác riêng tư thoải mái, tiện lợi

Di chuyển an toàn, chi phí rẻ

So với việc du lịch bằng xe máy thì đi ô tô tự lái sẽ đảm bảo sự an toàn nhất định khi di chuyển. Ngoài ra, một trong những lý do mà bạn nên đi ô tô khi du lịch Đà Lạt đó là chi phí rẻ. Nếu như bạn thuê xe ô tô 7 chỗ ngồi thì chi phí chia ra cho mỗi người sẽ không hề đắt đỏ mà mình còn tự chủ được suốt hành trình du lịch khám phá của mình.

Xem thêm: Thuê xe 7 chỗ 3 ngày 2 đêm du lịch Đà Lạt ở đâu?

Giá thuê xe ô tô 7 chỗ ngồi du lịch Đà Lạt tại Latour mới nhất 2024!

Mỗi đơn vị cho thuê xe sẽ có mức giá cho thuê khác nhau nên để thuê được xe ô tô du lịch trải nghiệm khám phá Đà Lạt giá rẻ, uy tín hãy đến với Latour.

giá thuê xe 7 chỗ 3 ngày 2 đêm du lịch Đà Lạt
Giá thuê xe ô tô 7 chỗ ngồi du lịch Đà Lạt tại Latour mới nhất 2024

Dưới đây, chúng ta hãy cùng tham khảo bảng giá cho thuê xe 7 chỗ ngồi du lịch Đà Lạt nhé!

Lộ trình di chuyển

Xe 7 chỗ ngồi

  1. Tham quan nội thành Đà Lạt trong 1 ngày (8h sáng đến 17h chiều)

1.000.000 đồng

  1. Tham quan ngoại thành Đà Lạt 1 ngày

1.300.000 đồng

  1. Tham quan Đà Lạt 4 tiếng

600.000 đồng

  1. Đón/ tiễn sân bay + tham quan nội thành Đà Lạt 1 ngày 

1.400.000 đồng

  1. Đón/ tiến sân bay + tham quan Đà Lạt ½ ngày

1.000.000 đồng

Trên đây chỉ là bảng giá tham khảo cho thuê xe 7 chỗ ngồi  Đà Lạt trong 1 ngày hoặc nửa ngày. Còn với giá thuê ô tô 7 chỗ ngồi 3 ngày 2 đêm du lịch Đà Lạt chính xác nhất thì bạn hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị cho thuê xe du lịch Latour Đà Lạt để được tư vấn về gói dịch vụ, những quy định và giá cho thuê chính xác nhất nhé!

Xem thêm: Giá thuê xe 7 chỗ tại Đà Lạt mới nhất 

Lưu ý gì khi thuê xe ô tô du lịch Đà Lạt?

Như đã nói, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch Đà Lạt nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín cả.

giá thuê xe 7 chỗ 3 ngày 2 đêm du lịch Đà Lạt
Lưu ý gì khi thuê xe ô tô du lịch Đà Lạt?

Bởi vậy, để được thuê xe tại đơn vị uy tín thì bạn cần phải chú ý một số điều sau:

  • Lựa chọn công ty cho thuê xe uy tín: Bạn nên tham khảo nhiều đơn vị cho thuê xe ô tô ở Đà Lạt để so sánh giá cả và dịch vụ trước khi lựa chọn. Chú ý nên chọn công ty có đầy đủ giấy tờ pháp lý, bảo hiểm xe đầy đủ.

  • Lựa chọn loại xe phù hợp: Bạn sẽ xác định số lượng người tham gia du lịch để lựa chọn loại xe có kích thước phù hợp để tránh lãng phí nhé.

  • Thủ tục thuê xe: Hầu như các đơn vị cho thuê xe ở Đà Lạt đều sẽ yêu cầu kháhc thuê xe đưa các giấy tờ như: căn cước công dân, bằng lái xe…Bởi vậy, bạn nên mang theo các giấy tờ tùy thân cần thiết như: CMND/CCCD, bằng lái xe.

  • Đọc kỹ hợp đồng thuê xe trước khi ký để đảm bảo nắm rõ quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên.

  • Cần cọc tiền trước khi nhận xe (số tiền cọc tùy thuộc vào quy định của công ty cho thuê xe).

  • Kiểm tra xe trước và sau khi nhận xe để tránh những trường hợp không hay xảy ra nhé.

Xem thêm: Thuê xe ô tô ở Đà Lạt giá bao nhiêu?

Bài viết trên, Latour đã chia sẻ với bạn đọc về lựa ích của việc thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt. Cùng với đó là tham khảo về giá thuê xe 7 chỗ 3 ngày 2 đêm và một số lưu ý trước khi thuê xe ô tô để du khách nắm được.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG