Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tham quan trải nghiệm và thưởng thức cà phê Chồn Đà Lạt

12-04-2017
Đà Lạt với khí hậu mát mẻ quanh năm, là địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Ngoài tham quan các cảnh vật thiên nhiên nổi tiếng cùng những loài hoa nhiều màu sắc thì du khách còn có các trải nghiệm thú vị khác. Với điều kiện khí hậu, diện tích đất và địa hình thuận lợi để sản xuất nông nghiệp.
Chính vì vậy, người dân Đà Lạt đã phối hợp sản xuất với mô hình du lịch nhà vườn góp phần đa dạng hóa các loại hình du lịch và dem lại hiệu quả kính tế cao. Trong đó, tham quan khám phá và trải nghiệm tại trang trại cà phê Chồn được nhiều du khách lựa chọn.
 
1. Giới thiệu về trang trại cà phê chồn.
Cà phê Chồn Trại Hầm tại 135E Hoàng Hoa Thám – phường 10 – TP. Đà Lạt. Với diện tích rộng lớn 2,5 hecta gồm 3 khu vực riêng biệt: Khu nuôi Chồn, khu trồng cà phê Moka và khu thưởng thức cà phê dành cho khách du lịch. Chủ trang trại là ông Nguyễn Quốc Minh, là một luật sư nhưng ông có niềm đam mê với cà phê. Nhất là hương vị đặc trưng và quyến rũ của cà phê Chồn, đã khiến ông thôi thúc với niềm đam mê của mình và quyết định kinh doanh với mô hình cà phê khép kín độc đáo này.
Vào khoảng thời gian cách đây 7 năm, với sự phản đối của gia đình nhưng ông vẫn quyết định đến Trại Hầm mua một rẫy cà phê Moka đang thu hoạch với diện tích 2,5 hecta. Có vẻ như mô hình nông nghiệp không phù hợp với người làm luật sư như ông. Nhưng với niềm đam mê sau nhiều khó khăn thử thách ông đã thành công với mô hình cà phê Chồn Đà Lạt đầu tiên. Ông muốn mang tới cho thực khách ly cà phê Chồn chất lượng thơm ngon hấp dẫn nhất.
 
2. Tham quan trải nghiệm Trại Hầm
Cà phê Chồn tại Trại Hầm Đà Lạt rất nổi tiếng vì chất lựong ngon nhất, tốt nhất thu hút nhiều du khách đến thưởng thức. Được sản xuất theo mô hình khép kín sạch sẽ và an toàn từ khâu trồng cà phê đến chăm sóc rồi thu hoạch và chế biến thành phẩm. trước khi đưa ra cho người tiêu dùng cà phê được kiềm định chất lượng kỹ càng. Chính vì vậy, cà phê Chồn có giá rất đắt đỏ 20 triệu/kg và khoảng 200k/ly cà phê thơm ngon.
Đây là trang trại sản xuất cà phê Chồn Đà Lạt đầu tiên, hàng năm thu hút rất nhiều du khách tham quan và thưởng thức cà phê. Đặc biệt là du khách nước ngoài rất thích thú với mô hình này.
Các giống Chồn nuôi tại trang trại được cho ăn bằng những hạt cà phê Moka chín mọng tốt nhất để tạo ra sản phẩm cà phê chất lượng cao nhất.
 
Đến với Trại Hầm, bạn sẽ có dịp khám phá tìm hiểu quy trình sản xuất cà phê đặc sản này, được thưởng thức ly cà phê thơm ngon hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động khác như: tiệc nướng ngoài trời, xem biểu diễn cồng chiêng hay tham quan nghỉ dưỡng tại các homestay. Đặc biệt, khi bạn ra về sẽ được chủ trang trại tặng một chiếc ly có in hình của bạn cùng dòng chữ chứng nhận đã thưởng thức cà phê Chồn tại trang trại.
Nếu một lần được đến với Đà Lạt, bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội khám phá trải nghiệm tại trang trại cà phê Chồn Đà Lạt và thưởng thức hương vị thơm ngon hấp dẫn của ly cà phê đắt nhất thế giới này.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG