Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Top 10 quán cà phê bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt

01-03-2018
Đà Lạt vùng đất của nhiều điều thú vị và hấp dẫn, đặc biệt là các quán cà phê với nhiều phong cách đẹp thu hút nhiều bạn trẻ. Hãy cùng Latour Đà Lạt khám phá Top 10 quán cà phê Đà Lạt bạn không thể bỏ qua.

Top 10 quán cà phê Đà Lạt chắc chắn sẽ là điểm đến mới vẻ cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn Cây xanh được trồng khắp mọi nơi, thoáng mát khiến An Cafe trở thành điểm check-in tuyệt mê.

An cafe – Đường 3/2, P.1, TP. Đà Lạt

Một quán cafe mới xuất hiện gần đây, với lối kiến trúc đa không gian, An Cafe mang thêm ” một gam màu cafe” mới lạ tại thành phố Đà Lạt xinh đẹp.

An Cafe

An Cafe- Top 10 quán cà phê đẹp ở Đà Lạt

Với diện tích hơn 200 m2, quán có hai không gian chính là ngoài trời và trong nhà với nhiều khu tách biệt. Cách bày trí ở mỗi khu vực đều có phong cách riêng, ấy vậy vẫn có sự liên kết với nhau, tạo cảm giác mới lạ. Thưởng thức cà phê Đà Lạt tại quán là thú vui của nhiều bạn trẻ khi đến thăm thành phố này.

Quán cà phê Là Việt coffee – 200 Nguyễn Công Trứ

Là Việt nổi tiếng trong giới trẻ Đà Lạt, thường xuyên là nơi tụ tập của khách du lịch cả trong và ngoài nước. Quán có thiết kế khá Tây, sàn xi măng, xung quanh ốp tôn cảm giác như bước vào một container đậm tính nghệ thuật. Chất mộc mạc và tươi trẻ của quán cũng thể hiện trong vị cà phê Đà Lạt đậm đà, khiến thực khách khó quên một khi đã thử qua.

Là Việt

Quán cà phê Dalat Night

Địa chỉ: số 4 khu vực Đống Đa. Tp Đà Lạt

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt không quá xa khoảng chừng 3km. Cà phê Dalat Night hiện lên trong mắt bạn bởi một thiết kế hoàn toàn độc đáo, nằm trên một khoảng đồi cao nhất trong khu vực trung tâm đến với Dalat Night bạn sẽ hoàn toàn thư thái khi ngồi ngắm nhìn cảnh đẹp Đà Lạt tại đây nhất là vào ban đêm.

Đà lạt Night

Cà phê Dalat Night

Đến đây bạn còn có cơ hội ngắm nhìn  thành phố Đà Lạt được bao phủ trong một màn sương vô cùng ảo diệu thêm vào đó là ánh sáng của những tòa nha hay các con đường tạo nên không gian lãng mạn và thanh bình.

Quán cà phê Dalat Train Cafe

Là một toa tàu xe lửa cổ với hơn 100 tuổi, hẳn sẽ chẳng có gì tuyệt hơn chọn Đà Lạt làm điểm du lịch. Thưởng thức hương vị cafe đậm đà giữa phố núi và cảm nhận không gian cổ kính tuyệt vời trong tiết trời se lạnh đón nắng xuân.

Quán cà phê Dalat Train Cafe

Quán cà phê Dalat Train Cafe

Dalat Train Cafe nằm trong khuôn viên biệt thự đường sắt số 3 – đây là một trong những biệt thự cổ kiểu Pháp được trang hoàng và thiết kế lại với một toa tàu cà phê độc đáo, nơi bạn có thể ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt mê giữa lòng Đà Lạt.

 

Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn và thức uống như trà, cocktail, rượu vang Pháp, Chile và Việt Nam hay bánh pizza, hamburger, beefsteak,…với hương vị đặc trưng của riêng Đà Lạt.

Địa chỉ: 01 Quang Trung, Phường 9, Villa 3 Biệt thự đường sắt, Đà Lạt.

Quán cà phê An Tiến

Tòa lạc tại số 20A Pasteur, phường 4, Đà Lạt. An Tiến, góc quán cafe quen thuộc với người Đà Lạt và với những du khách thì đây cũng là điểm đến thưởng thức cafe, ngồi thư giãn trò chuyện với bạn bè không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt.

Quán cà phê An Tiến

Với không gian sang trọng hòa lẫn một chút cổ điển, An Tiến “đúng chuẩn” cho những ai tìm kiếm nơi để tận hưởng không khí trong lành và nghe tiếng nước róc rách mát lạnh và khám phá không gian đậm chất kiến trúc Nhật với khu bệt, thưởng thức văn hóa Trà đạo. Là quán cà phê nằm trong top 10 những quán cà phê bạn không thể bỏ qua.

Ở đây có nhiều loại trà thảo dược làm nên tên tuổi của quán và đặc biệt đừng quên gọi một ly socola nóng – hương vị tuyệt vời chẳng quán nào có thể có được.

Quán Rainy coffee

Địa chỉ: 24B/1, Đường Hùng Vương, phường 10, Đà Lạt.

Rainy coffee nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Hùng Vương. Tuy hơi khó tìm nhưng Rainy lại chiếm được khá nhiều cảm tình của du khách khi lần đầu đến quán.

Quán Rainy coffee

Quán Rainy coffee

Quán có thiết kế tạo mưa nhân tạo, khiến những giọt nước rơi từ trên mái nhà xuống gây ra tiếng “lộp bộp” khá thích thú.

 Cà phê Tùng – số 6 khu Hòa Bình

Có một Đà Lạt chầm chậm trôi ở cà phê Tùng. Quán lâu đời, thiết kế không có gì đặc sắc nhưng dấu ấn lịch sử khiến thực khách như chìm vào không gian xưa cũ của mảng tường xanh, ly cà phê phin tí tách bên khung cửa sổ.

 Cà phê Tùng – số 6 khu Hòa Bình

 Cà phê Tùng – số 6 khu Hòa Bình

Giữa cái se se lạnh của phố núi Đà Lạt, trong giai điệu của nhạc xưa với Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An,… ngồi trong quán cà phê Tùng thưởng thức một ly cafe, người ta thật sự cảm nhận trọn vẹn sự thơ mộng của thành phố mù sương.

Mê Linh Coffee Garden

Nằm ở địa chỉ tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Mê Linh Coffee Garden được nhiều khách du lịch yêu thích và tìm đến không chỉ mang hương vị cà phê chồn đúng chất mà còn sở hữu tầm nhìn 360 độ có một không hai. Là một trong những điểm đến hấp dẫn khi du khách tới và tham quan Đà Lạt.

me linh

Mê Linh Coffee Garden

Mê Linh là một đồn điền nhỏ ở vùng nông thôn miền núi gần Đà Lạt. Nơi này rất phát triển loại cà phê Robusta và Moka. Nhưng đặc biệt hơn cả là cà phê chồn nguyên chất.

Với không gian mở, khá đơn giản với một vòm mái trời đón ánh nắng tự nhiên, hóng những làn gió mát từ trên cao…còn gì tuyệt hơn thế, để bạn cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên đặc biệt ấy trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình.

Quán cà phê Đà Lạt Bicycle up

Địa chỉ: số 82 đường Trương Công Định, phường 1

cà phê Đà Lạt Bicycle up

Cà phê Đà Lạt Bicycle up

“Siêu nhỏ – Siêu lạ – Siêu độc đáo”. Đây có lẽ là những điều bạn có thể tìm thấy khi đến với Bicycle up. Từ mấy dòng chữ nguệch ngoạc trên bảng menu, chiếc xe đạp cổ để ngay trước quán, đến chiếc điện thoại bàn, chiếc máy bay đồ chơi bằng kim loại, cái ấm nước cũ đã tạo nên một không gian thơ mộng đúng chất Đà Lạt.

Windmills Coffee - Top 10 những quán cà phê bạn không thể bỏ qua

Giữa thành phố ngàn hoa, không gian của quán cafe Windmills dường như càng trở nên nổi bật và tô điểm thêm cho vẻ thơ mộng, duyên dáng của Đà Lạt mộng mơ. Lối trang trí theo phong cách Vintage lấy màu xanh lá cây làm chủ đạo, tô điểm thêm chút là màu cánh dán của gỗ, màu trắng của sơn, màu đen của những biển ghi thực đơn cho khách cùng những màu sắc ngọt ngào của những viên phấn trên chiếc bảng đen..

Windmills Coffee

 

Top 10 quán cà phê Đà Lạt

Hệ thống Windmills Coffee Đà Lạt gồm 3 quán:

  • Windmills Phan Đình Phùng (133 Phan Đình Phùng, P1, TP Đà Lạt)

  • Windmills Hòa Bình (7A, đường 3/2 , P1, TP Đà Lạt)

  • Windmills nhà 9 cánh (01, Lê Đại Hành, P1, TP Đà Lạt)

Trên đây là top 10 những quán cà phê bạn không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt. Đến Đà Lạt với thời tiết se se lạnh, còn gì tuyệt hơn khi ghé vào một quán nào đó để nhâm nhi một ly cà phê nóng thơm nồng, điều này sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị và lãng mạn hơn.

Chúc bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời!


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG