Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Top 3 địa điểm chụp hình “siêu chất” ở Đà Lạt

21-03-2017
Nếu là một người yêu du lịch, thích đi phượt và muốn tiết kiệm tiền thì chắc chắn những địa điểm chụp ảnh “free” cực chất ở Đà Lạt được giới thiệu sau đây sẽ không thể thiếu trong hành trang của bạn.
Đầu tiên là một địa điểm ở Đà Lạt mà đã làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ sau khi đã xuất hiện trong một MV ca nhạc của một nam ca sĩ nổi tiếng hot nhất nhì showbiz hiện nay, đó chính là chùa Linh Quy Pháp Ẩn, ngôi chùa mang nét đẹp thanh tịnh và huyền bí trong MV “Lạc Trôi” của ca sĩ Sơn Tùng MTP.
 
Chùa Linh Quy Pháp Ấn tọa lạc tại đồi 45, thôn 4, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, cách thành phố Bảo Lộc khoảng 21 km. Đây được mệnh danh là tiên cảnh, nơi bạn có thể nhìn ngắm cả một khoảng không gian rộng lớn, mơ màng tựa cõi tiên. Ấn tượng và có sức hút nhất ngôi chùa có lẽ là cánh “Cổng trời” huyền thoại phảng phất nét kỳ bí nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Bình minh và hoàng hôn nơi đây là những khoảnh khắc tuyệt diệu nhất với từng lớp sương mờ, mây mù phủ khắp núi đồi. Cảnh sắc trầm mặc và yên tĩnh càng làm nổi bật lên nét thanh tịnh, huyền bí của chùa. Đến đây bạn sẽ thấy lòng mình trở nên nhẹ nhõm, an yên, thoát khỏi những xô bồ của cuộc sống đời thường. Chùa Linh Quy Pháp Ấn trở thành viên ngọc quý của tỉnh Lâm Đồng, khi chốn tôn nghiêm này vừa yên bình thanh tịnh, vừa sở hữu không gian đẹp mê hoặc lòng người và hiển nhiên, vừa là một địa điểm check-in đẹp tuyệt vời cho các bạn rồi đúng không nào.
 
Đà Lạt là một thành phố cao nguyên được ví như một ốc đảo trên núi bị ảnh hưởng nhiều theo phong cách kiến trúc Pháp, mang hơi thở của Pháp và khí hậu của Pháp. Tiêu biểu cho kiến trúc cổ điển Pháp tại Đà Lạt thì không thể không nhắc đến nhà ga Đà Lạt, đây chính là điểm du lịch thứ hai ở Đà Lạt mà mình muốn giới thiệu cho các bạn. Nhà ga được người Pháp xây dựng từ năm 1932 đến 1938 thì hoàn thành, là nhà ga cổ nhất còn lại ở Việt Nam. Nhà ga được Bộ Văn hóa Thông tin công nhận là di tích kiến trúc cấp quốc gia vào năm 2001.
 
Nhà ga có kiến trúc vừa duyên dáng vừa độc đáo, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây tinh tế với kiến trúc truyền thống của nhà rông Tây Nguyên. Nhìn từ mặt trước, nhà ga có ba chóp nhọn tam giác tượng trưng cho ba đỉnh núi Lang Biang, còn các mái ngói ở chân tam giác ngoài xiên ra như chân sườn núi. Đa số mọi người biết Đà Lạt có một nhà ga xe lửa đẹp vào bậc nhất Đông Nam Á, đặc sắc với kiến trúc và xây cất theo kiểu art-deco, một kiểu kiến trúc được ưa chuộng và thịnh hành ở châu Âu và cả thế giới vào đầu thế kỷ thứ 20 từ 1925 đến 1939, nhưng không mấy ai chú ý đến một điều rằng đường xe lửa lên Đà Lạt là một đường xe lửa răng cưa (cog railroad), độc đáo và hiếm có trên thế giới.
 
Và cuối cùng nếu bạn đang có dịp du hí ở Đà Lạt và kiếm cho mình một nơi chụp hình có thể cho ra đời những tấm ảnh thật... so deep hay thật Tây, thì Nhà thiếu nhi nằm ở số 13 Đinh Tiên Hoàng là một lựa chọn trên cả hoàn hảo.
 
Tạm gác khung cảnh hoa cỏ nên thơ, hay khu vui chơi nhiều màu sắc quá quen thuộc qua một bên, điểm thu hút của nơi này chính là khu khán đài chất lừ của trung tâm. Khu này ở ngoài trời và khá rộng, đủ rộng để các bạn có thể thoải mái dựng bất cứ một concept ảnh nào mà mình muốn. Tiếp nữa là nhất định phải in hoa, tô đậm, gạch chân dưới cái điểm tuyệt vời này: những hàng ghế trắng xếp san sát nhau thực sự rất rất Tây!!! Đúng ra là vừa trông cổ cổ, bụi bụi, chất lừ và chẳng đụng hàng với nơi nào hết. Khu này cực thích hợp cho những ai không chỉ muốn có hình đẹp, mà bối cảnh nhất định phải lạ. Bản thân người chụp cũng cần cá tính một tí tẹo nữa - có như thế thì người với cảnh mới thực sự là "bộ đôi hoàn hảo", không bõ công lên đây chụp hình!

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG