Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Top 4 quán cà phê đẹp khiến du khách say lòng của Đà Lạt

24-05-2017
Cùng Latour Đà Lạt điểm qua 4 quá cà phê đẹp tạo nên những cảm nhận khó quên cho du khách khi đến với thành phố Đà lạt

Top 4 quán cà phê đẹp khiến du khách say lòng của Đà Lạt

Đà Lạt có hàng trăm quán cà phê với nhiều phong cách khác nhau. Nhưng khi đến đây, bạn đừng bỏ qua 4 quán cà phê gần trung tâm, sẽ khiến bạn say lòng không chỉ với cảnh đẹp, thức uống ngon mà còn có những góc nhỏ yên bình và ấm cúng.

Daily Coffee – nơi dành cho người yêu nhạc acoustic

Là 1 trong các quán cà phê đẹp của Đà Lạt tọa lạc tại địa chỉ: 11B Lê Hồng Phong - phường 4 - Đà Lạt. Daily Coffee ra đời vào tháng 4/2014 nhanh chóng trở thành một địa điểm thu hút nhiều du khách đặc biệt là giới trẻ. Được xây dựng với diện tích 400 m2 được chia thành nhiều không gian riêng biệt, vùa có phòng họp, vừa có nơi cho các bạn trẻ trò chuyện vừa có chỗ dành cho những người làm việc. Nói chung Daily phù hợp cho tất cả các đối tượng.

 

 

Nhưng điều đặc biệt của Daily mà các quán cà phê khác không có đó chính là các buổi biểu diễn nhạc acoustic vào mỗi đêm thu hút rất nhiều du khách đam mê dòng nhạc này đến thưởng thức.

Ngoài ra, Daily còn có góc chụp hình rất độc đáo đó chính là hướng nhìn phía dưới thung lũng nơi có những luống rau tươi xanh đẹp mắt.

Daily còn khiến bạn ngạc nhiên hơn khi chủ quán còn có cả máy in và máy photocopy cho bạn sử dụng miễn phí. Tất cả những điều đó đã gây nên ấn tượng cho Daily.

Cà Phê Tùng

Đây là một quán cà phê lâu đời, nhỏ hẹp. cũ kỹ nằm lột thỏm giữa khu phố đông đúc của Đà Lạt. Đến Tùng thưởng thức cà phê bạn sẽ có một không gian riêng tư tĩnh lặng trong những bản tình ca nhẹ nhàng.

 

cac quan ca phe dep tai da lat

 

Tùng đã gắn liền với Đà Lạt nửa thế kỉ là chốn thân quen của những người đứng tuổi yêu cà phê và mong muốn tìm kiếm một chốn yên bình giữa lòng thành phố. Ngoài thức uống thơm ngon, bạn sẽ ất thoải mái với phong cách phục vụ thân thiện của nhân viên.

Thưởng thức cà phê trên ốc đảo ở Bích Câu

Bích câu là một trong các quán cà phê đẹp của Đà Lạt nằm tại vị trí đắc địa trên cù lao của Hồ Xuân Hương. Bích Câu là nơi duy nhất bạn có thể vừa nhâm nhi ly cà phê thơm ngon vừa ngắm bình minh đỏ rực bên góc hồ. Bích Câu khiến du khách lưu luyến vì có góc view quá đẹp, và không gian yên bình tĩnh lặng, cảm giác thật thư thái khi được hòa mình vào thiên nhiên.

 

An Tiến cà phê – chốn quen của người Đà Lạt

Mặc dù nằm cạnh 4 quán cà phê khác nhưng An Tiến vẫn đông khách và giữ vững chất riêng bèn bỉ qua 15 năm. Đến đây, bạn sẽ hiểu được vì sao quán lại níu chân khách đến như vậy. Vì An Tiến có một không gian sang trọng cổ điển nhưng ấm cúng và bình dị. Có nhiều vị trí cho bạn chọn lựa khi đến quán: Nếu trò chuyện với bạn bè thì bạn có thể chọn ngồi ở khoảng sân vườn phía trước để tận hưởng không khí mát mẻ trong lành và nghe tiếng nước chảy róc rách, nếu bạn muốn yên tĩnh thì thả mình trong bộ sofa êm ái bên trong để tận hưởng những bản tình ca. Ngoài ra, còn có phong cách ngồi bệt kiểu Nhật Bản cho bạn cảm giác thoải mái.

 

cac quan ca phe dep tai da lat

 

Với các quán cà phê đẹp của Đà Lạt chúng tôi vừa chia sẻ chắc chắn sẽ khiến bạn say lòng và xao xuyến khi đến đây. 


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG