Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Top 4 thắng cảnh Đà Lạt nên thơ trữ tình và rất đỗi an nhiên

12-05-2017
Cùng LATOUR ĐÀ LẠT điểm qua 4 thắng cạnh đẹp nên thơ và tạo nên cảm giác rất đỗi an nhiên cho du khách du đặt chân tới những địa điểm này

Top 4 thắng cảnh Đà Lạt nên thơ trữ tình và rất đỗi an nhiên

Đến Đà Lạt để cảm nhận khung cảnh an nhiên bằng những điều bình dị, đơn giản nhất. Có người thích thú trước vẻ đẹp của dải lụa sương trắng bao phũ dãy núi. Có người lại yêu Đà Lạt bởi tràn ngập sắc hoa tươi. Nhưng Đà Lạt lại còn có những nét đẹp đơn giản và bình dị vốn có của nó. Bởi vì những thắng cảnh của Đà Lạt mang lại cho du khách những cảm giác khó tả của một Đà Lạt không khói bụi, không ồn ào lại nên thơ và trữ tình.

 

Lặng yên nghe tiếng nhạc rừng thông

Rừng thông – một thắng cảnh Đà Lạt đặc trưng nhất được xem như là lá phổi xanh của Đà Lạt. Chích vì thế, khí hậu nơi đây trong lành mát mẻ quanh năm.

 

4 canh dep tai da lat

 

Nếu một lần được lạc bước vào rừng thông, bạn sẽ phải ngẩn ngơ trước khung cảnh thiên nhiên huyền diệu đó. Mỗi thời điểm trong ngày, rừng thông lại thay áo mang những vẻ đẹp của một bức tranh nhiều màu sắc.

 

4 thang canh dep tai da lat

 

Vào thời điểm sáng sớm, sường mù dày đặc, những tia nắng bình minh len lỏi rọi xuống từng tán lá thông mang lại vẻ đẹp huyền ảo của chốn thần tiên. Hoàng hôn buông xuống nhuộm đỏ tím cả rừng thông.

Bạn sẽ phải thích thú ki những đợt gió thổi qua làm cả rừng thông rung lên ngân nga những khúc nhạc vi vu theo gió như tiếng vọng của đại ngàn nơi cao nguyên.

Trekking và cắm trại qua đêm ở vườn Quốc Gia Bidoup Núi Bà

Bidoup Núi Bà nằm cách trung tâm thành phố khoảng 50 km theo quốc lộ 723 là một địa điểm trải nghiệm thú vị dành cho phượt thủ. Bạn hãy thử trekking và cắm trại qua đêm tại đây bên ánh lửa bập bùng.

 

4 thang canh dep tai da lat

 

Nếu trekking vào hôm bầu trời đầy nắng bạn sẽ cảm nhận được cảnh vật nên thơ, cùng phong cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ.

 

4 thắng cảnh đẹp tại đà lạt

 

LangBiang – Đưa mắt ngắm nhìn khắp cả khung trời Đà Lạt

Langbiang chính là một thắng cảnh Đà Lạt thú vị mà tại đây bạn có thể ngắm nhìn cả khung trời của thành phố mờ sương này. Với độ cao đến hơn 2000 m so với mực nước biển, đỉnh Langbiang hoang sơ hùng vĩ mở ra cho bạn một bức tranh thiên nhiên hài hòa với thành phố mộng mơ này.

 

top 4 canh dep nhat tai da lat

 

Để đến được Langbiang, bạn có thể sử dụng xe jeep lên đỉnh Rada và sau đó thử thách bản thân để đi bộ lên đỉnh núi. Nhưng bạn sẽ thích thú với quảng đường băng qua khu rừng đẹp lãng mạn cùng không khí mát mẻ.

Bức tranh nên thơ ở Đỉnh Rada

Đỉnh Rada nẳm ở độ cao lưng chừng đồi cũng là một khung cảnh thoáng đãng và đẹp mắt. Đứng tại đây, bạn có thể ngắm nhìn suối Vàng và một góc của thành phố Đà Lạt. Đến với Rada vào mùa săn mây từ tháng 6 đến tháng 8, bạn sẽ được thấy mây trắng lãng đãng trôi trước tầm mắt.

 

nhung thang canh dep tai da lat

 

Đà Lạt là một chốn bình yên vắng vẻ và an nhiên. Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội thả mình vào khoảng trời riêng tự do và cảm nhận những điều tuyệt vời nhất.

Bạn hãy đến thành phố sương mù này và ghé tham quan những thắng cảnh Đà Lạt để cảm nhận được không khí yên bình an nhiên của nơi đây Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi những bài viết của chúng tôi. Để cập nhật thêm nhiều thông tin về cảnh đẹp tại Đà Lạt bạn có thể tham khảo thêm tại đây


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG