Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Vườn hoa oải hương tại Đà Lạt

10-04-2017
Ở miền Nam nước Pháp là thiên dường của hoa oải hương, bạt ngàn tím cả vùng trời. Ngày nay, các bạn không cần phải đến nước Pháp chiêm ngưỡng vẻ đẹp và mùi hương của loài hoa này mà tại Đà lạt bạn có thể hòa mình vào cánh đồng hoa tím bát ngát rộng đến 1000 m2. Vào khoảng cuối tháng 4, những bông hoa oải hương níu chân du khách với mùi hương dịu nhẹ cùng sắc tím thủy chung son sắc. Đến Đà lạt vào thời gian này, bạn không thể bỏ qua vẻ đẹp cũa những cách đồng hoa Oải hương.
Cây oải hương là loại cây bụi thuộc họ Hoa môi có mùi thơm dịu nhẹ xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải và có tên khoa học là Lavendula. Thân cây oải hương có màu xám, vỏ cây dẹt, lá trên thân mọc đối xứng nhau. Hoa oải hương có màu tím thủy chung, cuống hoa dài, các hoa nhỏ li ti sắp xếp liên tục vòng quanh cuống hoa. Oải hương có mùi thơm dịu nhẹ tường được dùng chiết xuất tinh dầu sản xuất nước hoa. Ngoài ra, hoa oải hương còn là vẻ đẹp của tình yêu và được nhiều người ưu ái ban tặng cho cái tên thảo dược tình yêu.
 
Đà Lạt may mắn được thiên nhiên ban tặng cho loài hoa tuyệt đẹp này. Mỗi độ hoa nở lại thu hút du khách ghé thăm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của oải hương. Bạn hãy đến du lịch Đà Lạt tháng 4, để có thể lưu giũ những bức hình đẹp về loài hoa này. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các vườn hoa oải hương:
1. Vườn hoa oải hương ở làng hoa Vạn Thành
Đây là vườn hoa của gia đình anh lê Tiến Thành với nhiều năm nghiên cứu và trồng thử nghiệm. Những bông hoa oải hương rực rỡ kia chính là thành quả của nhiều đêm thao thức cùng bao giọt mồ hôi. Vườn hoa oải hương tỏa hương rực rỡ trong nắng Đà Lạt. Vườn hoa mở cửa từ 16h30 từ thừ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 và chủ nhật mở cửa cả ngày, bạn có thể ghé thăm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa, dồng thời có thể mua hoa về làm quà, chủ nhà sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc và nuôi dưỡng hoa.
 
Bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được ngắm hoàng hôn trên cánh đồng hoa oải hương, sắc tím của hoa hòa quyện trong nắng vàng rực rỡ.
Tuy nhiên, bạn yêu hoa cũng phải biết nâng niu và giử gìn cho hoa. Từng vì những bức ảnh đẹp mà dẫm đạp lên hoa làm cho hoa dập nát.
2. Vườn hoa oải hương gần hồ Tuyền Lâm
Không rộng lớn và nhiều hoa như ờ vườn hoa Vạn Thành. Hoa oải hương ở hồ Tuyền Lâm đang trong giai đoạn chăm sóc những cũng có một vài hoa lác đác khoe sắc.
Du lịch Đà Lạt tháng 4 chính là thời điểm cho bạn ngắm hoa oải hương khoe sắc tuyệt đẹp tại hồ Tuyền Lâm. Bạn hãy theo đường Triệu Việt Vương hướng về hồ Tuyền Lâm, bạn rẽ về hướng đường hấm Đất Sét, đi thằng sẽ thấy biển chỉ dẫn “Lavender Đà Lạt” là đến cánh đồng hoa oải hương.
 
Muốn tạo dáng chụp ảnh với những bông hoa xinh đẹp này, bạn hãy xin phép chủ vườn và tuyệt đối không được dẫm đẹp lên hoa.
Sắc tím của cánh đồng hoa hòa quyện với màu xanh của núi rừng mang lại cho bạn vẻ đẹp chung thủy của tình yêu.
Đến với Đà Lạt bạn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều loại hoa khác nhau vì Đà Lạt chính là thiên đường của các loài hoa. Tuy nhien, bạn muốn chiem ngưỡng vẻ đẹp của hoa oải hương hãy du lịch Đà Lạt vào tháng 4. Màu tím cả hoa cùng hương thơm dịu nhẹ chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG