Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Zoodoo - sở thú đẹp như ở trời Tây

01-04-2017
Cách Đà Lạt khoảng 40km và thuộc xã Đạ Nhim, Lạc Dương, Lâm Đồng. Vườn thú Zoodoo không chỉ là sở thú thân thiện theo phong cách Úc mà nơi đây còn phát triển cả dịch vụ cà phê, ăn uống và mô hình cắm trại giữa đồi thông cực hấp dẫn. Đây chắc hẳn sẽ làm những tín đồ yêu động vật, thích hòa mình vào thiên nhiên phải thích mê.
Đường đến vườn thú Zoodoo rất đẹp và thoáng. Cảm giác thư giãn nhẹ nhàng khi đi xa dần phố thị ồn ào nên quãng đường hơn 30km không còn là trở ngại nữa. Đến nơi, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái từ trong tâm hồn. Gian nhà chính của Zoodoo được xây bao quanh bởi rừng thông. Do nằm trên sườn đồi nên có vị trí tầm nhìn rất thoáng xuống thung lũng xanh bên dưới.
zoodoo dalat
 
 
Zoodoo có rất nhiều loại động vật mà chúng ta những tưởng phải đến tận trời Tây mới có thể được thấy. Những chú ngựa lùn Pony, lạc đà cừu Alpaca, cừu lông và chim kéc ở đây đều được huấn luyện ăn trên tay du khách một cách “dịu dàng”. Đối với loài khỉ vốn nghịch ngợm, móng tay được sở thú cắt thường xuyên để khi chúng với tay lấy đồ ăn thì không sợ làm đau các bé. Ở xa xa là mấy chú kangaroo con lấp ló trong túi mẹ rất đáng yêu. Karagoo đều được gắn chip định vị toàn cầu để nơi “nước Úc” mà chúng sinh ra vẫn có thể quản lý được.
 
Khác với những vườn thú khác có rào chắn tù túng, ở đây du khách có thể thoải mái giao lưu với những chú thú vô cùng đáng yêu này. Đặc biệt là ngay cả những em bé vẫn có thể tận tay xoa đầu, vuốt lông, cho những loài động vật thân thiện và hiền lành ăn bằng các loại thức ăn đã được định sẵn, rất an toàn và vệ sinh với trẻ nhỏ. Cơ hội gần gũi với động vật thế này, mấy khi mà có đâu!
zoodoo dalat d
 
Tất cả các loài động vật ở đây đều được vận chuyển từ Australia về Việt Nam, đưa tới đây chăm sóc và nuôi dưỡng. Xuất phát từ tình cảm yêu thương động vật, chủ nhân của vườn thú Zoodoo muốn người dân và các em bé ở Việt Nam có thể gần gũi hơn với những loài vật hoang dã nên đã quyết định trở về Đà Lạt để mở mô hình sở thúc đặc biệt này. Được biết, khi xây dựng, những khối nhà ở Zoodoo chấp nhận xây hơi méo và toilet phải đặt riêng ở ngoài để không phải đốn hạ bất cứ cây thông nào, không hại đến cảnh quan thiên nhiên.
 
Đến Zoodoo, bạn có thể gọi món ăn hoặc uống cà phê trong lúc giải lao, ngắm cao nguyên hùng vĩ mà thanh bình. Nhiều nhóm bạn, cặp đôi đến đây muốn tận hưởng không gian xanh, hòa mình với thiên nhiên hoang dã nhiều hơn nên đã cắm trại qua đêm giữa đồi thông thơ mộng.
 
Tất nhiên để được như vậy, Zoodoo đề ra nội quy chặt chẽ được đặt ra cho khách tham quan như không chọc phá, không làm ồn, không rượt đuổi để bảo vệ các bạn thú để giữ cho chúng luôn thân thiện và không sợ hãi con người.
zoodoo dalat
 
Đồng thời mỗi ngày sở thú này chỉ phục vụ một số lượng khách tham quan cố định để đảm bảo môi trường sống cũng như sức khỏe của các con vật. Hiện nay, vườn thú Zoodoo chỉ mở cửa từ 9h đến 16h, mỗi ca tham quan tầm một tiếng, ưu tiên phục vụ những khách đã book vé trước. Thế nên để đảm bảo có vé tham quan, bạn nên book trước vé tối thiểu 1 ngày trước. Giá vé ở đây là 100.000 VNĐ/ người lớn, 50.000 VNĐ/ trẻ nhỏ dưới 1,2m và miễn phí cho trẻ dưới 90cm.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG