Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

5 quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt bạn nên tới

19-03-2017
Đà Lạt vốn hấp dẫn khách du lịch vì là thành phố ngàn hoa với những danh lam thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Tuy nhiên, khi du lịch Đà Lạt các bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm 5 quán cà phê chất lừ với thiết kế theo phong cách rất riêng đầy cá tính được kể đến sau đây nhé.
 
Đà Lạt vốn hấp dẫn khách du lịch vì là thành phố ngàn hoa với những danh lam thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Tuy nhiên, khi du lịch Đà Lạt các bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm những quán cà phê chất lừ với thiết kế theo phong cách rất riêng đầy cá tính được kể đến sau đây nhé.
1. Mê Linh Coffee Garden
Tọa lạc tại địa chỉ tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, Mê Linh Coffee Garden được biết đến là quán cà phê có view đẹp nhất ở Đà Lạt. Quán được nhiều khách du lịch yêu thích và tìm đến không chỉ nhờ hương vị cà phê chồn thơm ngon đúng chất mà còn sở hữu view ngắm cảnh có một không hai ở Đà Lạt.
 
Mê Linh Coffee Garden được thiết kế mở, mang lại cho bạn một tầm nhìn trọn vẹn 360o, phía trước mặt là hồ Đập Cam Ly và ngay dưới chân là một trang trại cà phê nhỏ vô cùng độc đáo.
2. Cà phê An
Với diện tích 200m² nằm lửng lơ bên con dốc Ba tháng Hai, quán cà phê An là địa điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách yêu thích thiên nhiên và muốn tìm đến một nơi mang phong cách đậm chất mộc mạc của Đà Lạt.
 
Bàn ghế của cà phê An đều được làm từ gỗ với thiết kế tinh tế độc đáo làm cho không gian quán trở nên sang trọng và cực chất. Điều đặc biệt nhất ở quán cà phê An chính là bạn có thể thấy tất tần tật các loại rau ở bất cứ đâu trong quán, từ khu vườn nhỏ bên ngoài cho đến kệ, bàn và những lối đi. Ngoài ra, cà phê An còn có mảnh vườn nhỏ bên ngoài dành cho thực khách trải nghiệm tự tay trồng và tìm hiểu về các loại rau xanh.
3. Windmills Coffee
Địa chỉ:
  • Windmills Coffee Phan Đình Phùng: 133 đường Phan Đình Phùng, Đà Lạt
  • Windmills Coffee Hòa Bình: 7 đường 3/2, Đà Lạt
  • Windmills Coffee Nhà 9 Cánh: 1 đường Lê Đại Hành, Đà Lạt
 
Du lịch Đà Lạt ghé quán Windmills Coffee, bạn không chỉ tìm thấy một góc riêng thư giãn cho mình mà còn được thưởng thức một ly cà phê với những hạt cà phê cực chất được chọn lọc kỹ càng. Phần lớn các quán trong hệ thống Windmills Coffee đều được thiết kế với không gian rất ấn tượng, một góc cà phê lãng mạn kết hợp với hoa khiến cho du khách có cảm giác bình yên, ấm cúng.
4. Cà phê sách Hoa Violet Ngày Thứ Tư
Nằm tại khu biệt thự Cadasa trên đường Trần Hưng Đạo, không gian nơi đây thật độc đáo với những ngôi biệt thự cổ, thảm cỏ xanh mát. Đến đây vào buổi sáng, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên và không gian sân vườn xanh mát.
 
Bước chân qua cánh cổng có giàn hoa giấy tuyệt đẹp của Hoa Violet Ngày Thứ Tư, bạn có cảm giác giống như đang đi lạc vào khu vườn châu Âu thế kỷ 18.
5. Ma Rừng Lữ Quán
Với khung cảnh cực kỳ lãng mạn, Ma Rừng Lữ Quán hiện là địa điểm thu hút khách du lịch tại Đà lạt. Tuy là một trong những khu du lịch Đà Lạt nổi tiếng nhưng nơi đây cũng lá nơi rất tuyệt vời cho một buổi cà phê hẹn hò. Đặc biệt là những đôi bạn trẻ thích khám phá khung cảnh hoang sơ lãng mạn.
 
Còn gì lãng mạn hơn khi cùng người yêu nhâm nhi tách cà phê trò chuyện bên hồ, lắng nghe âm thanh của núi rừng và tận hưởng không khí trong lành tại những quán cà phê độc đáo này.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG
Contact Me on Zalo
0855566777