Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Festival hoa Đà Lạt 2017

23-09-2017
Nhắc đến Đà Lạt – thành phố ngàn hoa du khách đã có thể mường tượng ra được sự đa dạng và phong phú của các loài hoa ở đây. Hoa Đà Lạt có mặt ở khắp mọi nơi từ sân nhà, đường đi, đến công viên trong thành phố. Bên cạnh đó còn có các loài hoa đặc biệt nở theo mùa từng đi vào thơ ca, âm nhạc như: Hoa anh đào, phượng tím, dã quỳ, hoa oải hương,…
Trong những năm gần đây, Đà Lạt còn hấp dẫn du khách bởi lễ hội Fertival hoa đầy ấn tượng. Nếu là một người yêu hoa, bạn hãy chuẩn bị hành trang để đến với Đà Lạt tham gia Festival hoa 2017.
festival hoa đà lạt 2017
  1. Điểm qua các kỳ Festival hoa tại Đà Lạt
Festival hoa Đà Lạt là một sự kiện trọng đại nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa, cây cảnh tại địa phương cũng như nhiều loài hoa ấn tượng khác trong cả nước. Sự kiện này được tổ chức 2 năm một lần vào tháng 12 nhằm thu hút du khách đến tham quan thành phố mộng mơ này. Festival hoa Đà Lạt tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005 cho đến nay đã có 6 lễ hội được diễn ra. Chúng ta sẽ cùng điểm qua những sự kiện quan trọng trong Festival hoa Đà Lạt:
Festival hoa Đà Lạt 2005: Với chủ đề “Đà Lạt – điểm hẹn muôn sắc hoa” tiếp nối sau thành công của lễ hội Sắc hoa Đà Lạt đã thu hút gần 80 nghìn du khách trong và ngoài nước đến tham quan.
Festival hoa Đà Lạt năm 2007: Với chủ đề “Hoa Đà Lạt – Tôi yêu bạn”, 19 chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa và người trồng hoa đã mang lại nhiều cảm xúc thích thú cho du khách.
Festival hoa Đà Lạt 2010: Với chủ đề “Đà Lạt – thành phố ngàn hoa”. Lễ hội này diễn ra cũng là một trong những sự kiện tiêu biểu chào mừng 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Ngoài ra, tại lễ hội này, Đà Lạt còn được đón nhận Quyết định công nhận là thành phố Festival hoa đầu tiên của Việt Nam.
festival hoa đà lạt 2017
festival hoa đà lạt 2017
Festival hoa Đà Lạt 2012: Với điểm nhấn nổi bật là không gian hoa đẹp và lễ hội đường phố Hoa và ánh sáng, lễ hội này đã thu hút hơn 300 nghìn du khách trong và ngoài nước.
Festival hoa Đà Lạt 2014: Với chủ đề “Tây Nguyên – âm vang tiếng gọi đại ngàn”, lễ hội này là một chuỗi các sự kiện văn hóa quan trọng mang tầm vóc quốc tế.
Festival hoa Đà Lạt 2015: Với chủ đề “Đà Lạt – Muôn màu sắc hoa”, cùng 25 chương trình lớn nhỏ đã làm hàng nghì du khách thích thú.
  1. Festival hoa Đà Lạt 2017
Lễ hội Fastival Đà Lạt năm nay sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 12, với chủ đề “Hoa Đà Lạt – kết tinh kỳ diệu từ đất lành”. Bên cạnh các hoạt động nhằm tôn vinh người trồng hoa và vẻ đẹp các loài hoa theo truyền thống thì tại lễ hội này còn lồng ghép chương trình Tuần Văn Hóa trà Lâm Đồng lần thứ 6. Ngoài ra, còn có rất nhiều các hoạt động khác như: Không gian hội họa, thư pháp, triển lãm ảnh nghệ thuật Tây Nguyên,…
Chỉ còn khoảng thời gian hơn 2 tháng nữa là Festival hoa Đà Lạt 2017 sẽ diễn ra. Các bạn hãy nhanh chóng đăng ký cho gia đình mình một tour tham quan thành phố ngàn hoa để khám phá lễ hội đặc biệt này nhé. Chúc các bạn và gia đình có một chuyến đi đầy thú vị.
 
 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG