Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

“Ghim vào tim” 5 điểm ngắm cảnh Đà Lạt từ trên cao

25-03-2017
Đà Lạt là một thành phố du lịch hấp dẫn với khí hậu mát mẻ và khung cảnh thiên nhiên lãng mạn nhưng cũng không kém phần hùng vỹ , tuy nhiên không phải ai cũng biết hết những địa điểm ngắm cảnh lý tưởng ở "xứ sở sương mù" mà Latour sẽ giới thiệu trong bài viết này.
 
Đồi Robin
 
Nằm ngay đầu đèo Prenn - cửa ngõ của thành phố có độ cao 1.517m so với mục nước biển, đồi Robin có một vị trí thuận lợi và tầm nhìn thoáng đãng. Từ đây, bạn dễ dàng phóng tầm mắt ngắm Đà Lạt từ trên cao, bao quát toàn cảnh thành phố yên bình lẫn trong bóng mây trập trùng hay sương mù thấp thoáng…
 
Bạn có thể đi cáp treo để lên đến đỉnh đồi Robin. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi được tha hồ thả hồn theo những cánh rừng thông bạt ngàn, toàn cảnh thành phố Đà Lạt mộng mơ và tận hưởng cái se lạnh rất riêng của đất trời Đà Lạt.
Núi Phượng Hoàng
 
Cách trung tâm thành phố 5 km, Núi Phượng Hoàng là một trong nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt. Từ núi Phượng Hoàng bạn có thể chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên thanh bình hiếm thấy được ở những thành phố du lịch khác. Ngôi chùa Thiền Viện Trúc Lâm tĩnh mặc nằm nép mình bên Hồ Tuyền Lâm trong xanh, ngắm những rặng thông xanh mát, xa xa rải rác những túp lều nhỏ của người dân làm vườn, đằng xa là ngọn núi Voi vững chãi nhô cao như chứng tích lịch sử của các dân tộc bản địa còn trường tồn. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy thơ mộng, khiến ai một lần đến đây đều có một cảm giác lâng lâng khó tả, một kỷ niệm khó lòng mà quên được.
Đỉnh Ra-đa

 

 
Nằm ở ngoại thành Đà Lạt, đỉnh Rada có độ cao gần 2.000 m. Là một điểm đến trong khu du lịch Langbiang, đỉnh đồi Rada hay bị du khách nhầm lẫn với đỉnh Langbiang. Từ chân núi, bạn có thể đi bộ theo đường nhựa hoặc thuê xe jeep lên đến tận đỉnh. Từ đây, bạn có thể ngắm Đà Lạt từ trên cao với toàn bộ cảnh núi đồi bạt ngàn, những mảng màu đẹp của mây trời, ngắm nhìn toàn thị trấn Lạc Dương, cảnh hồ Suối Vàng trải dài giữa muôn trùng đồi núi hùng vĩ.
 
Đỉnh LangBiang
Thuộc địa bàn huyện Lạc Dương, nằm cách trung tâm thành phố 12 km về phía bắc và cao 2.167 m so với mực nước biển, LangBiang (núi Bà) là ngọn núi cao thứ hai trong hệ thống núi ở vườn quốc gia Bidoup - núi Bà. Bạn có thể di xe jeep lên đến lưng chừng núi nhưng để lên đến đỉnh núi, bạn không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc leo bộ. Đường đi hẹp, dốc và băng qua rừng rậm Bidoup, đòi hỏi bạn phải có sức khỏe và sự kiên trì. Đến đây vào cuối năm, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng rừng phong thay lá đỏ.
Từ trên đỉnh núi Langbiang hùng vĩ, bạn có thể thỏa tầm mắt ngắm nhìn gần như toàn bộ Đà Lạt mộng mơ, thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh du lịch Đà Lạt trên cao. Đứng ở vị trí này, bạn có cảm giác như lạc vào chốn tiên cảnh, ngỡ mình như đang ngao du trên mây trời khi được tận hưởng vẻ đẹp bức tranh thiên nhiên mờ ảo với những màn sương mù bay phất phơ trước mặt.
 
Đỉnh Pinhatt
Được biết đến là ngọn núi cao nhất ở phía Nam của thành phố Đà Lạt, không nổi tiếng như đỉnh LangBiang, Pinhatt mới được phát hiện sau này nên còn khá hoang sơ. So với LangBiang, đường lên Pinhatt tương đối dễ đi, bạn chỉ mất khoảng 1 giờ leo bộ.
Khi lên đến đỉnh Pinhatt, bạn sẽ được chìm đắm tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và có thể dễ dàng ngắm trọn vẹn vẻ đẹp mênh mang của hồ Tuyền Lâm, xa hơn nữa có thể thấy cả thành phố Đà Lạt. Nếu chịu khó dậy sớm và đón ánh nắng bình minh từ đỉnh núi chắc hẳn là một trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn yêu nhiếp ảnh.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG
Contact Me on Zalo
0855566777