Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồ Tuyền Lâm – khu du lịch Quốc gia đầu tiên của Việt Nam

29-05-2017
Nếu 1 lần đặt chân đến Đà Lạt thì 1 trong những nơi mà bạn không nên bỏ qua để tận hưởng không gian và cảnh đẹp ở Đà Lạt đó chính là Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm – khu du lịch Quốc gia đầu tiên của Việt Nam

Hồ Tuyền Lâm – nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6 km. Với khí hậu trong lành mát mẻ cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, Hồ Tuyền Lâm đã níu chân du khách khi đến với thành phố mộng mơ này.

 

ho tuyen lam da lat

 

Chốn bồng lai tiên cảnh nơi cao nguyên lộng gió

Bất kỳ du khách nào khi đến với Hồ Tuyền Lâm cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, dòng nước xanh mát hòa quyện cùng mây trời mang đến sự yên bình. Khi đến đây, bạn sẽ rũ bỏ tất cả mệt mỏi ồn ào của cuộc sống thường ngày để hòa mình vào rừng thông xanh bạt ngàn, mặt hồ tĩnh lặng bồng bềnh trong sương sớm cùng tiếng chim hót líu lo, tất cả tạo nên phong cảnh yên bình như chốn tiên cảnh.

 

 

ho tuyen lam

 

Đúng như tên gọi, phong cảnh nơi đây chính là sự kết hợp hoàn hảo của núi rừng và sông suối hòa quyện gắn bó với nhau đầy thơ mộng. Theo thuyết ngũ hành thì Tuyền Lâm chính là nơi của sự sống bắt đầu và sinh sôi nảy nở.

Dịch vụ du lịch tại Tuyền Lâm

Với diện tích rộng lớn 360 hecta nằm ở độ cao 1000m so với mực nước biển, được bao quanh bởi rừng thông xanh ngát mang lại không khí mát lạnh và trong lành đến tinh khiết.

Khi đến với Tuyền Lâm du khách có nhiều lựa chọn các dịch vụ tham quan nghỉ dưỡng như: câu cá, cưỡi voi, chèo thuyền thưởng ngoạn cảnh hồ, leo núi cắm trại, giao lưu văn hóa, hay chỉ đơn giản là thưởng thức một ly cà phê thơm ngon bên bờ hồ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của non nước Đà Lạt.

 

khu du lich ho tuyen lam da lat

 

Đà Lạt là xứ sở của các loại hoa và Tuyền Lâm cũng có rất nhiều các loài hoa cho du khách tham quan. Nếu đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, bạn sẽ phải tròn mắt chiêm ngưỡng trên tất cả các nẻo đường của Tuyền Lâm đều rực rỡ một sắc vàng tươi của hoa Dã Quỳ - một loài hoa mang thương hiệu Đà Lạt.

Đến mùa đông, hồ Tuyền Lâm vốn bình yên lại càng lặng lẽ hơn trong làn sương mù mờ ảo. Khung cảnh của hồ hiện lên thơ mộng nhất trong từng ngòi bút của thi sĩ và từng ống kính của các nhà nhiếp ảnh.

 

kham pha ho tuyen lam

 

Các hoạt động du lịch tại Tuyền Lâm được đánh giá đa dạng và phong phú từ vui chơi giải trí, thể thao mạo hiểm, hội nghị - hội thảo, du lịch sinh thái, văn hóa tâm linh đến dịch vụ nghỉ dưỡng,… Bên cạnh đó, sự sang trọng và tiện nghi của các công trình kiến trúc mang lại cho du khách sự thoải mái nhất.

Khu du lịch cấp Quốc gia đầu tiên của Việt Nam

Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 205/QĐ-TTg vào ngày 15/2/2017 cong nhận chính thức Khu du lịch hồ Tuyền Lâm của Đà Lạt là Khu du lịch cấp Quốc gia. Và đây chính là Khu du lịch cấp Quốc gia đầu tiên của Việt Nam.

 

khu du lịch hồ tuyền lâm

 

Với diện tích rộng lớn Khu du lịch hồ Tuyền Lâm đã có đến 10/36 dự án được đưa vào sử dụng: Khu du lịch thác Datanla, Sân golf Tuyền Lâm 18 lỗ, Khu nghỉ dưỡng Edensee, Đường hầm điêu khắc bằng đất sét, Khu nghỉ dưỡng cao cấp Sacom, Điểm du lịch sinh thái K’Lan, Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt, Điểm du lịch Làng Bình An, Vườn hoa lan Thanh Quang, Điểm du lịch tôn giáo Thiền viện Trúc Lâm.

Hồ Tuyền Lâm – chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với các dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng. Mong rằng bạn sẽ có một chuyến du lịch Đà Lạt đầy thú vị.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG