Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Khám phá Hồ Xuân Hương

29-05-2017
Cùng Latour Đà Lạt trải nghiệm và khám phá những nét đẹp tại Hồ Xuân Hương để biết vì sao Hồ Xuân Hương được xem là trái tim của Đà Lạt nhé

Hồ Xuân Hương – Trái tim của Đà Lạt

Khi nhắc đến Đà Lạt, du khách đều nghĩ tới một thành phố du lịch lãng mạn, thơ mộng với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn. Trong đó phải nói đến Hồ Xuân Hương, vẻ đẹp tiên cảnh hiện lên làm say đắm lòng người, níu chân du khách không muốn rời xa.

 

ho xuan huong

 

Vị trí của trái tim Đà Lạt

Hồ Xuân Hương là một hồ nhân tạo có hình mặt trăng lưỡi liềm nằm tại trung tâm thành phố. Hồ rộng 25 hecta, mặt nước trong xanh, bao xung quanh là rừng thông bát ngát. Bạn sẽ phải mê mẩn trước vẻ đẹp của hồ theo các thời điểm khác nhau trong ngày.

 

ho xuan huong

 

Vẻ đẹp Xuân Hương

Nếu bạn đến Đà Lạt vào mùa xuân, bạn sẽ thấy Mai Anh Đào nở rộ hai bên hồ rực rỡ một màu hồng. Với màu hồng ấm áp của Mai Anh Đào sẽ xua tan cái se se lạnh của Đà Lạt. Vào mùa này, du khách đến với Đà Lạt rất đông, dạo quanh mặt hồ ngắm vẻ đẹp của Anh Đào, mặt hồ lung linh gợn sóng thêm phần huyền ảo cho khung cảnh thơ mộng.

 

 

ho xuan huong

 

Hồ Xuân Hương – địa điểm tham quan với phong cảnh hữu tình lãng mạn rất phù hợp cho các cặp đôi. Còn gì thú vị hơn khi được nắm tay người yêu đi dạo quanh hồ và trao cho nhau nụ hôn lãng mạn. Ngoài ra, còn rất nhiều các dịch vụ khác như: đi dạo trên cỗ xe ngựa trang hoàng lộng lẫy vừa trò chuyện , chụp ảnh và hưởng thụ không khí yên bình, xe đạp đôi dạo quanh hồ, đạp vịt,…

Xuân Hương về đêm

Khi mặt trời lặn bên mặt hồ, màn đêm buông xuống Xuân Hương trở nên nhộn nhịp hơn với các quán cóc vỉa hè và dịch vụ thuê xe đạp đôi thưỡng ngoạn cảnh hồ về đêm luôn tấp nập. Tất cả hòa quyện cùng với tiếng nói cười thích thú của du khách tạo nên một không khí náo nhiệt. Vẻ mặt du khách hào hứng và ánh lên vẻ hạnh phúc cho thấy vẻ đẹp của hồ về đêm đã làm hài lòng du khách.

 

ho xuan huong da lat

 

Đặc biệt một dịch vụ được nhiều cặp đôi thích thú lựa chọn đó chính là đạp vịt quanh hồ. Bạn có thể chủ động điều khiển được hướng đi, cùng người yêu trò chuyện lãng mạn trên mặt hồ lung linh huyền ảo. Ngoài ra, mặt nước còn gợn sóng nhẹ nhàng tạo thêm sự thích thú cho bạn.

Một điểm đến ấn tượng khác để ngắm vẻ đẹp của hồ về đêm đó chính là nhà hàng Thủy Tạ. Nơi đây thu hút du khách bởi nét kiến trúc độc đáo, một gam màu trắng nổi bật trên mặt hồ trong xanh. Đến đây, bạn vừa nhâm nhi ly cà phê thơm ngon, trò chuyện cùng nhau và ngắm vẻ đẹp lung linh huyền ảo của mặt hồ. Đối với du khách khi đến Đà Lạt thì hình ảnh Thủy Tạ đã gắn liền với Xuân Hương.

 

ho xuan huong o da lat

 

Không còn từ ngữ nào có thể diễn tả hết vẻ đẹp của Hồ Xuân Hương, một địa điểm tham quan ấn tượng của Đà Lạt. Bất kỳ một du khách nào khi đến với thành phố mộng mơ cũng phải tham quan khám phá vẻ đẹp của hồ. Nói chung, Xuân Hương đã trở thành một trái tim, một hình tượng của thành phố ngàn hoa này.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG