Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Kiến trúc châu Âu độc đáo cho Album cưới chỉ có tại Đà Lạt

02-10-2017
Đà Lạt đang bước vào những tháng ngày đẹp nhất trong năm với muôn ngàn cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn, nơi lý tưởng để tạo nên một album pre-wedding ấn tượng cho các cặp đôi sắp cưới. Tuy nhiên, ngoài những địa điểm ngoại cảnh xa thành phố thì các bạn cũng đừng bỏ qua những kiến trúc châu Âu tuyệt đẹp trong nội thành như bài viết Latour sắp chia sẻ dưới đây nhé.
 
 
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
Ngôi trường được người Pháp thành lập năm 1927, tọa lạc tại số 29 đường Yersin này mang hơi thở vẻ đẹp cổ điển Châu Âu sẽ đi vào trong từng khung ảnh cưới lung linh của bạn, mang lại cho bạn một không gian lãng mạn. Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt chính là một địa điểm chụp hình cưới ở Đà Lạt vô cùng lý tưởng dành cho những cặp đôi theo phong cách cổ điển sang trọng.
Ảnh Cưới Đà Lạt
Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt 
Dãy lớp học được xây hình vòng cung với gạch trần đỏ có xuất xứ từ châu Âu và mái được lợp bằng ngói làm từ nước Pháp, bền vững qua nhiều phong ba bên cạnh tháp chuông cao 54 m sẽ khiến những tấm ảnh cưới của bạn thật sự nổi bật giữa không gian xanh bao la thoáng đãng.
Quảng trường Lâm Viên
Quảng trường Lâm Viên – một công trình được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu phóng khoáng, hiện đại. Đây không chỉ là một địa điểm được giới trẻ săn đón mà nơi đây còn là một điểm đến khá mới mẻ được nhiều cặp dâu – rể yêu thích.
Ảnh cưới Đà Lạt quảng trường LÂm Viên
Quảng trường Lâm Viên
Với tổng diện tích lên đến 72.000 m², Quảng trường Lâm Viên không chỉ nổi bật với không gian rộng, thoáng mà còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt kiêu ngạo bên cạnh bờ hồ Xuân Hương tĩnh lặng.
Trung tâm văn hóa thiếu nhi thành phố Đà Lạt
Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên nằm ở số 13 Đinh Tiên Hoàng là một địa điểm đặc biệt thích hợp cho những cặp dâu – rể muốn sở hữu một album hình cưới không chỉ đẹp mà còn phải mang phong cách độc lạ và cá tính thật sự khác biệt.
Anh cưới Đà Lạt
Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên
Điểm thu hút của nơi này chính là khu khán đài chất lừ của trung tâm. Khu khán đài nổi bật với không gian ngoài trời rộng lớn phù hợp với bất cứ concept chụp ảnh cưới nào mà bạn muốn hướng đến. Bên cạnh đó những hàng ghế trắng san sát nhau mang hơi hướng châu Âu đã trở thành một background hoàn hảo dành những bức ảnh cưới của bạn.
Cô dâu chú rể có thể diện một bộ đồ đôi đơn giản để tạo nên những shoot hình tự nhiên và gần gũi với cuộc sống hàng nhất. Hay một phong cách cá tính được thể hiện bởi chiếc váy cưới cách điệu đơn giản nhưng đầy tinh tế với những ý tưởng mới lạ trong cách bạn thể hiện tình yêu qua từng khung hình sẽ mang lại cho bạn những khung hình cưới cực chất.
Với bài viết này, Latour hy vọng sẽ giúp các cặp đôi có thể có nhiều lựa chọn hơn khi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về địa điểm chụp hình cưới hay du lịch ở Đà Lạt thì hãy liên hệ với Latour qua hotline 01689.211.222 ngay nhé!

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG