Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tại Đà Lạt

21-10-2017
Hằng năm, thành phố du lịch Đà Lạt tiếp đón hàng trăm nghìn lượt khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng hay hưởng tuần trăng mật. Đặc biệt là vào các dịp Lễ Tết.
Đà Lạt thường xuyên xảy ra hiện tượng cháy phòng và giá thuê khách sạn bị đẩy lên cao gấp nhiều lần so với bình thường. Vậy làm sao để có thể tìm kiếm được phòng giá rẻ mà vẫn đầy đủ tiện nghi và đảm bảo được sự tiện lợi trong việc di chuyển, ăn uống? Trong bài viết này, Latour sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tại Đà Lạt hữu ích nhất.
  1. Kinh nghiệm đặt khách sạn tại Đà Lạt vào ngày thường
Trong mấy năm gần đây du lịch Đà Lạt ngày càng phát triển. Khách du lịch đến Đà Lạt để vui chơi, nghỉ dưỡng hay hưởng tuần trăng mật. Lượng khách tăng lên nhanh đồng nghĩa với việc nhà nghỉ, khách sạn ở đây cũng được xây dựng nhiều hơn, chất lượng ngày một tốt hơn.
Đà Lạt dường như được sinh ra để làm nơi du lịch, lượng khách đến đây tăng rất nhanh. Đồng nghĩa với việc khách sạn, nhà nghỉ tại Đà Lạt cũng được xây dựng nhiều hơn và chất lượng ngày một tốt hơn. Vào ngày thường thì du khách hoàn toàn dễ dàng tìm được một khách sạn ưng ý với giá cả phải chăng. Chỉ dao động từ 150.000đ – 2.500.000đ là bạn đã có thể thuê phòng từ 1 đến 5 sao với chất lượng phục vụ rất tốt.
 
Bạn cần phải lên một lịch trình tham quan sẵn cho mình để lựa chọn chỗ nghỉ cho phù hợp. Bạn có thể chọn khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố sầm uất gần hồ Xuân Hương, vườn hoa thành phố, chợ Đà Lạt… Hay bạn cũng có thể chọn những nơi cách trung tâm từ 2-10 km có không gian yên tĩnh, cảnh quan đẹp và giá cả lại rất phải chăng.
Bên cạnh đó là xác định mục đích và tùy theo điều kiện kinh tế để xác định loại hình cư trú mà bạn muốn nghỉ lại. Bạn cần tìm một nơi nghỉ dưỡng đẹp hay tìm một nơi ở sạch sẽ, giá bình dân? Nếu mong muốn tìm được một nơi ở thật đặc biệt, phong cảnh hữu tình nên thơ, phục vụ chuyên nghiệp thì bạn nên tìm đến các khu biệt thự, khách sạn 3 sao trở lên. Còn nếu bạn chỉ muốn tìm một nơi để nghỉ chân thuận tiện với giá rẻ thì có thể chọn các khách sạn 1 – 2 sao hoặc nhà nghỉ bình dân. Hiện nay, ở Đà Lạt còn phát triển loại hình dịch vụ cư trú homestay rất thú vị, giá cả thì cực mềm luôn. Chỉ từ 150.000đ là bạn đã có thể tìm được một nơi ở không khác nhà mình là mấy.
 
  1. Kinh nghiệm đặt khách sạn Đà Lạt vào ngày Lễ Tết
Vào những mùa cao điểm như mùa Hè hay các ngày Lễ Tết như Lễ hội Hoa, 30/4 – 1/5, 2/9… thì Đà Lạt nhỏ bé dường như không còn một chỗ ở nào trống, việc đặt phòng khách sạn trở thành cơn ác mộng với khách du lịch. Để tránh những “rủi ro” ngoài ý muốn về nơi ở, bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn được Latour đúc kết dưới đây:
Đặt phòng khách sạn sớm nhất có thể
Nếu bạn đã lên kế hoạch du lịch Đà Lạt vào dịp cao điểm thì nên đặt phòng càng sớm càng tốt. Như vậy thì bạn sẽ giữ được phòng và giá cũng tốt hơn 1 chút. Đây là cách hợp lý vì thường thì các khách sạn tại Đà Lạt vẫn chấp nhận cho bạn book phòng sớm từ 1 – 9 tháng, tùy vào chính sách của từng khách sạn. Đặt phòng sớm là cách để bạn gtữ phòng nếu như bạn đã lên kế hoạch du lịch Đà Lạt.
 
Đặt phòng thông qua các website du lịch trực tuyến
Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu, so sánh chất lượng và giá cả, book phòng khách sạn và thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng thông qua các website du lịch trực tuyến uy tín như Traveloka, Trivago, VNTrip…. Đây là một cách đặt phòng khá thuận tiện và tiết kiệm, bởi các website này là một nguồn khách hàng xuyên năm cho khách sạn, là những đối tác song hành cùng các khách sạn trong suốt quá trình phát triển nên nhận được rất nhiều ưu đãi về giá từ phía khách sạn.
Đặt phòng tại các Công ty du lịch địa phương
Đặt phòng khách sạn qua các Công ty du lịch địa phương là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho những bạn muốn tìm được nơi ở ưng ý và tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Bởi họ được xem như là thổ địa của Đà Lạt, biết tường tận đặc điểm và giá cả của từng khách sạn. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu, sẽ được tư vấn lựa chọn khách sạn xác thực với mong muốn, không phải thất vọng khi nhận phòng. Hơn nữa, giữa các Công ty du lịch địa phương còn được hưởng rất nhiều đặc quyền từ phía các khách sạn như giảm giá phòng, giảm giá dịch vụ, tặng ăn sáng…
Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin về du lịch hay đặt phòng khách sạn tại Đà Lạt thì hãy liên hệ với Latour chúng tôi qua Hotline: 0189.211.222 để được hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé!

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG