Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Những điều thú vị tại Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

30-05-2017
Đồi Mộng Mơ Đà lạt có những điều thú vị nào, những lý do và nguyên nhân tạo sức hút lôi kéo hàng triệu khách du lịch là gì, hãy cùng tìm hiểu nhé

Những điều thú vị tại Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Đà Lạt – thành phố của tình yêu với nhiều địa điểm du lịch lãng mạn, bình yên. Trong đó, đồi Mộng Mơ là một nơi thu hút rất đông đảo đến tham quan thưởng ngoạn vì có rất dịch vụ vô cùng hấp dẫn.

 

doi mong mo

 

Sân khấu Cồng Chiêng Tây Nguyên

Đây là một mô hình được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể. Được xây dựng với lối kiến trúc dựa theo ý tưởng đấu trường La Mã độc đáo, với mái hình rẽ quạt, lợp tôn màu đặc sắc cùng khán đài có sức chứa 700 chỗ ngồi.

 

 

cong chieng tay nguyen

 

Khi đến đây, bạn được xem biểu diễn và thưởng thức rượu cần, thịt nướng và giao lưu cùng với các cô gái chàng trai của dân tộc K’ho.

Bào tàng Choé Tây Nguyên

Khu du lịch Đồi Mộng Mơ đã đưa bảo tàng vào hoạt động từ năm 2011 trong khuôn viên làng văn hóa dân tộc. Đây là bảo tàng đầu tiên chuyên lưu giữ sưu tầm các bảo vật chum chóe của đồng bào dân tộc Tây Nguyên.

 

bao tang choe tay nguyen

 

Hầm rượu Mộng Mơ Tửu

Hầm rượu có sức chứa 20.000 lít nằm ngay sát bên sân khấu cồng chiêng. Đến đây, bạn được thưởng thức các loại rượu: Mộng Mơ Xanh, Mộng Mơ Tửu, Rượu Cần và các loại rượu Vang Đà Lạt. Ngoài ra, đặc biệt nhất là các loại rượu thuốc được sản xuất độc quyền tại đây

 

ham ruou mong mo luu

 

Cây tài lộc và tình yêu tại Đồi Mộng Mơ

Theo tương truyền, khi đi qua cây bạn phải dừng chân, ghi một lời ước nguyện lên dải lụa hồng, buộc vào hòn sỏi và ném lên cây thì ước nguyện sẽ thành sự thật.

 

doi mong mo

 

Chính vì thế, cây tài lộc và tình yêu mang một màu đỏ rực là minh chứng cho nhiều lời nguyện cầu của du khách.

Vạn Lý Trường Thành

Với độ dài khoảng 2km, mô phỏng lại Vạn Lý Trường Thành nổi tiếng của Trung Quốc. Bao xung quanh là rừng thông bạt ngàn xanh mát, đã mang đến cho du khách nhiều cảm giác thú vị như đang được tham quan công trình kiến trúc độc đáo của Trung Quốc.

 

van ly truong thanh

 

Ngôi nhà cổ

Đây là một ngôi nhà cỗ được xây dựng bằng vật liệu: gỗ và tre với các chi tiết được tháo lắp dễ dàng. Được di dời từ Bình Định vào Đà Lạt.  Đều đặc biệt đó chính là chiếc bàn xoay trong nhà cổ đã mang đến cho du khách nhiều ngạc nhiên thú vị.

 

ngoi nha co

 

Vườn thơ Hàn Mặc Tử

Đến với Đồi Mộng Mơ phải ghé thăm vườn thơ Hàn Mạc Tử, bạn sẽ được tham quan nhiều loại phong lan đặc sắc khác nhau. Đây cũng chính là địa điểm đặt 2 bức tượng chân dung Hàn Mặc Tử và Trịnh Công Sơn được tạo ra từ nhà điêu khắc Phạm Văn Hạng.

 

vuon tho han mac tu

 

Thác Vàng

Nằm trong rừng thông bạt ngàn với tiếng nước chảy ồ ạt hòa cùng với tiếng thông reo rì rao, tiếng chim hót líu lo tạo thành một bản giao hưởng thiên nhiên mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho du khách.

Khu sinh vật lạ

Đây là một địa điểm quy tụ nhiều loại sinh vật lạ đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Đến tham quan, các bạn sẽ bất ngờ và thích thú với những điều kỳ quái và mới lạ.

 

 Đồi Trịnh Công Sơn

Đối với những bạn yêu thiên nhiên và không khí yên bình thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua. Bạn có thể đi dạo thả hồn vào những tán thông rợp bóng mát hít thở không khí trong lành.

Ngoài ra, đây còn là một địa điểm thích hợp để tổ chức picnic và cắm trại.

 Làng văn hoá dân tộc

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đơn giản nhưng vững chải của nhà rông, tìm hiểu bản sắc văn hóa của người dân tộc K’ho, trải nghiệm dệt vải thổ cẩm và xem biểu diễn các loại nhạc cụ dân tộc.

 

Đồi Mộng Mơ chính là một địa điểm thú vị chờ các bạn khám phá khi đến Đà Lạt. Mong rằng các bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và thú vị.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG