Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Top 10 quán cafe tại Đà Lạt đẹp mê ly

01-08-2023
Đến với “thành phố ngàn hoa”, nhất định bạn hãy đến khám phá top 10 quán cafe tại Đà Lạt đẹp mê ly sau đây.

Đà Lạt luôn là một điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch thuộc mọi vùng miền. Cảnh đẹp lãng mạn, món ăn phong phú luôn làm các du khách đắm chìm nơi đây. Ngoài ra, việc dừng chân và thưởng ngoạn ở một số quán cafe cũng là một trong những cách khám phá Đà Lạt rất riêng hiện nay. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 quán cafe tại Đà Lạt mang một vẻ đẹp mê ly, quyến rũ sau đây.

 

Cafe Hồ Trên Mây Đà Lạt

Nghe đến cái tên, cũng đủ cảm nhận được sự bay bổng, thoáng đãng khi được đến để ngắm cảnh và thưởng thức cafe đúng không? Đây chính là một trong top 10 quán cafe tại Đà Lạt khá nổi tiếng và được rất nhiều du khách ghé đến. 

Ngoài thức uống, điểm nhấn của quán chính là được nằm tại một nơi an yên, nhẹ nhàng. Từ trên cao, du khách có thể nhìn ngắm đồi thông xanh mướt, cùng với đó là lưu giữ được những hình ảnh bên cạnh vườn hoa đa dạng, đủ loại, đầy màu sắc.

Địa chỉ tại tổ 2, thôn 6, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt.

 

Top 10 quán cafe tại Đà Lạt

 

Cafe Túi Mơ To

Một chiếc tiệm cafe với phong cách bài trí cổ điển nhưng vẫn làm xiêu lòng bao du khách đến đây đó chính là tiệm cafe Túi Mơ To. 

Khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm trong không gian mở vô cùng thoải mái. Được ngồi ngay tại giữa những khóm hoa trắng với mùi hương ngào ngạt. Bên cạnh đó, nhờ vào vị trí tuyệt vời, du khách hoàn toàn có thể vừa nhâm nhi trà bánh, vừa ngắm toàn cảnh thành phố xinh đẹp hiện ra ngay trước mắt mình.

Địa chỉ tại số 36 Tự Phước, phường 11, TP. Đà Lạt.

 

Lưng Chừng Cafe

Một quán cafe nằm nơi lưng chừng đồi, bao quanh là cảnh sắc thiên nhiên khiến ai ai cũng muốn đến một lần để được tìm về cảm giác yên bình, thơ thái. Cách bài trí của Lưng Chừng Cafe mộc mạc, giản dị, nên khi du khách đến đây luôn có cảm giác gần gũi, như được trở về trong ngôi nhà thời thơ ấu của mình.

Tại đây, các thức uống đa dạng. Nhưng hơn hết những là những cảnh vật xung quanh sẽ khiến du khách luôn muốn đến trải nghiệm nơi đây một lần nữa nếu có dịp ghé thăm Đà Lạt.

Địa chỉ tại hẻm 31, số 8 đường 3/ 4, phường 3, TP. Đà Lạt.

 

The Diff House’s

Nếu nói đến top 10 quán cafe tại Đà Lạt lại bỏ qua The Diff House’s là một thiếu sót. Chắc chắn, du khách khi đến với Đà Lạt luôn mong muốn được thưởng ngoạn, săn mây, thì đây chính là nơi đáng để du khách trải nghiệm.

Ngoài các thức uống được phục vụ, được đánh giá khá tốt. Thì kiến trúc cũng là một trong các yếu tố khiến nhiều du khách đến đây. Quán sẽ có không gian mờ, giúp bạn hòa mình với thiên nhiên, như được “chạm” vào những đám mây, sẽ khiến bạn u mê quên lối về.

Địa chỉ tại số 66/3 Đất Làng, Xuân Trường, TP. Đà Lạt.

 

Top 10 quán cafe tại Đà Lạt

 

Đợi Một Người

Đợi Một Người cũng chính là một trong top 10 quán cafe tại Đà Lạt, đáng thử, đáng chiêm ngưỡng. Đến đây lần đầu tiên, chắc chắn du khách sẽ bị thu hút vì những điều tuyệt đẹp trong khung cảnh mà nơi đây sở hữu, rất yên bình và nhẹ nhàng. 

Đợi Một Người là quán cafe kết hợp với homestay, nên từ chất lượng thức uống cho đến cung cách phục vụ đều đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Một lưu ý nhỏ là vì đây là mô hình kết homestay nên thường sẽ đóng cửa sớm hơn một chút so với các quán khác.

Địa chỉ tại tổ 65, Đường đèo Prenn, TP. Đà Lạt.

 

Tiệm cà phê Cô Bông

Nếu du khách  muốn có cảm giác hoài niệm, trở về với những ngày tháng của thập niên 90 thì Tiệm cà phê Cô Bông là nơi bạn nên ghé thăm. Không gian của quán trưng bày theo phong cách vintage, gợi nhớ đến những ngày tháng năm xưa. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tha hồ chụp hình, “sống ảo” với những không gian cùng hiện vật được trang trí nơi đây.

Tại đây phục vụ đa dạng trà, cà phê, và bánh. Nhìn chung giá thành tại đây rẻ, phải chăng nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt đối. Bạn nên ghé thử nhé!

Địa chỉ tại 238 Yersin, phường 9, TP. Đà Lạt.

 

Cacaoken Coffee

Cacaoken Coffee là một trong các quán cafe tại Đà Lạt vừa cho du khách thưởng thức các loại đồ uống ngon, vừa là nơi lý tưởng để tạo ra những tấm ảnh  thật chất, lưu giữ kỷ niệm đẹp.

Quán là một trong những gợi ý cực kỳ đáng để thử trong top 10 quán cafe tại Đà Lạt. Điểm đặc biệt của nơi đây chính là vừa là một nhà máy sản xuất và còn vừa là một tiệm đồ uống ca cao được nhiều người biết đến và yêu thích. Tất cả mọi thức uống ở đây đều đáng để thử với chi phí vô cùng phải chăng.

Địa chỉ tại 29 Hùng Vương, phường 10, TP. Đà Lạt.

 

Route 66 Cafe’

Bước vào Route 66 Cafe’, du khách dường như lạc vào một khu vườn thơ mộng, với không gian xanh tươi nhưng nhẹ nhàng. Điểm nhấn của một trong top 10 quán cafe tại Đà Lạt này chính là cách bài trí không gian, lẫn cách decor đồ uống. Chắc chắn, sẽ không làm du khách thất vọng nếu một lần được ghé qua đây.

Địa chỉ tại 66 Thi Sách, phường 6, TP. Đà Lạt.

 

Top 10 quán cafe tại Đà Lạt
 

Cafe Tỏi Đen Đà Lạt

Một chiếc quán không mang trong mình sự lung linh, huyền ảo. Nhưng lại đem du khách đến với sự sôi động của thành phố bên những khung cửa kính rộng, thoáng đãng của quán. Điểm nhấn tại đây, chính là thức uống kết hợp giữa tỏi đen và cafe , được pha dưới dạng ly lẩu, chắc chắn sẽ làm cho mọi du khách không thể chối từ.

Địa chỉ tại 318 Bùi Thị Xuân, phường 8, TP. Đà Lạt.

 

Bach Du Tea & Coffee House

Không thể bỏ qua Bach Du Tea & Coffee House trong top 10 quán cafe tại Đà Lạt với không gian mê ly. Tại đây, sẽ đem du khách đến với một không gian hoàng gia vô cùng sang trọng. Các loại đồ uống tại đây được thực hiện chu đáo, bắt mắt. Vừa được thưởng thức nước ngon, vừa được tận hưởng không gian sang chảnh, cho ra những tấm hình tuyệt hảo thì còn gì bằng!

Địa chỉ tại 142 Yersin, phường 9, TP. Đà Lạt.

 

Để có những trải nghiệm tốt trong hành trình thăm thú thành phố Đà Lạt mộng mơ cũng như trải nghiệm top 10 quán cafe tại Đà Lạt xinh đẹp, du khách có thể liên hệ thuê các loại xe đa dạng, uy tín, chất lượng cao tại Công ty TNHH Du lịch Latour Đà Lạt qua thông qua website https://latourdalat.com hoặc email dulichlatour@gmail.com . Mong rằng, Latour Đà Lạt sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng lớn nhất thông qua các dịch vụ của mình. 
 


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG