Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Vì sao nên đi Teambuilding đà lạt mới nhất 2024!

31-07-2024
Team Building là một hoạt động vui chơi giải trí vô cùng bổ ích và thú vị, được các công ty, doanh nghiệp tổ chức ra để giúp mọi thành viên có thể vui chơi, thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng, không chỉ vậy đó còn là cơ hội để gắn kết tinh thần của mọi người lại với nhau. Bài viết sau đây, Latour Đà Lạt sẽ chia sẻ đến các bạn những lý do vì sao nên đi Team Building Đà Lạt mới nhất 2024 nhé!

Team Building là một hoạt động vui chơi giải trí vô cùng bổ ích và thú vị, được các công ty, doanh nghiệp tổ chức ra để giúp mọi thành viên có thể vui chơi, thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng, không chỉ vậy đó còn là cơ hội để gắn kết tinh thần của mọi người lại với nhau. Bài viết sau đây, Latour Đà Lạt sẽ chia sẻ đến các bạn những lý do vì sao nên đi Team Building Đà Lạt mới nhất 2024 nhé!

Những hoạt động vui chơi nhộn nhịp ngoài trời tại Đà Lạt dành cho Teambuilding

Sau đây, hãy cùng Latour Đà Lạt đi tìm hiểu về những hoạt động vui chơi ngoài trời nhộn nhịp tại Đà Lạt nhé!

Chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm, một nơi nằm khuất trong vùng núi đồi tại Đà Lạt. Nơi đây sở hữu cho mình một không gian thanh tịnh và đầy huyền bí, tại đây các bạn có thể tổ chức các hoạt động Team Building ngoài trời đầy thú vị và vui nhộn. 

Không chỉ vậy, khi đến đây các bạn có thể trải nghiệm hoạt động chèo thuyền trên mặt hồ đầy vui nhộn, tận hưởng bầu không khí mát mẻ, dễ chịu và đắm mình vào trong làn nước trong xanh, không gian thiên nhiên yên tĩnh. Một hoạt động giúp cho mọi người có thể vui chơi và gắn kết tinh thần lại với nhau.

Vì sao nên đi Team Building Đà Lạt

Datanla High Rope Course

Đây là một hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời vô cùng thú vị và sôi động, hoạt động được tổ chức tại khuôn viên thác Datanla gồm các trò chơi mạo hiểm vô cùng kích thích như đu dây, thang gỗ, cầu khỉ.

Đây không chỉ là những trò chơi mạo hiểm đòi hỏi sự khéo léo và còn cần sự đoàn kết để cùng nhau vượt qua thử thách, rất thích hợp để nâng cao tính tập thể đoàn kết cho một Team Building. Ngoài ra, khi đến đây vui chơi bạn sẽ có được cảm giác hòa mình vào không gian thiên nhiên tươi đẹp, xanh mát thật là tuyệt vời đúng không nào.

Xe trượt Datanla

Đây là trò chơi hoạt động ngoài trời nổi tiếng nhất tại Đà Lạt, xe trượt Datanla diễn ra trong rừng thông với các khúc cua mạo hiểm đầy thử thách, người chơi sẽ được đắm mình vào những trải nghiệm thú vị và kích thích nhất tại đây.

Không chỉ vậy, đây còn là đường trượt dài nhất Đông Nam Á đưa bạn đi qua những khung cảnh tuyệt đẹp với núi rừng thơ mộng và thiên nhiên hoang sơ. Một nơi không thể lý tưởng hơn để tổ chức Team Building, bạn không nên bỏ qua địa điểm này nhé!

Vì sao nên đi Team Building Đà Lạt

Xem thêm: Du lịch trải nghiệm Đà Lạt có gì?

Teambuilding khám phá những món ăn ngon hấp dẫn tại Đà Lạt

Sau đây là những món ăn ngon nổi tiếng nhất tại Đà Lạt, nếu có cơ hội đến đây các bạn không nên bỏ qua những món ăn này nhé, bao gồm:

Lẩu gà lá é

Đây là một trong những món ăn ngon rất nổi tiếng tại Đà Lạt, món ăn có những hương vị độc đáo mang đậm nét đặc trưng riêng biệt. Để nấu ra được món ăn này, cần chuẩn bị những nguyên liệu như gà ta được nuôi thả tự nhiên nên thịt rất dai ngon, không thể thiếu đó là lá é Đà Lạt giúp cho món ăn có hương vị ngọt thanh.

Món ăn này ngon nhất là khi thưởng thức vào tiết trời se se lạnh, cảm nhận được rõ ràng từ hương vị đậm đà, ấm áp của món gà. Đảm bảo khi đã thưởng thức một lần các bạn sẽ rất khó quên được hương vị đó.

Thịt bò nướng ngói

Một món ăn mang đầy nét dân dã và thanh lịch, món bò nướng ngói là một món ăn ngon không thể thiếu trong thực đơn của các nhà hàng tại Đà Lạt. Thịt bò tươi được tẩm ướt thêm các loại gia vị đặc trưng rồi đem lên nướng trên những viên ngói nóng hổi.

Món ăn này không chỉ thu hút ở hương vị đậm đà mà còn bởi cách chế biến độc đáo có một không hai, điều này mang đến cho món ăn có một mùi vị rất độc đáo, dân dã.

Vì sao nên đi Team Building Đà Lạt

Đơn vị cung cấp tour du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất cho Teambuilding

Team Building là một hoạt động vui chơi giải trí vô cùng bổ ích giúp các thành viên trong một tập thể có cơ hội gắn kết tinh thần lại với nhau, và còn là dịp để giải tỏa căng thẳng sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. 

Nếu bạn đang muốn tổ chức một hoạt động Team Building thật vui nhộn tại Đà Lạt thì nên chọn cho mình một đơn vị chuyên tổ chức các Tour vui chơi nổi tiếng nhất tại đây để có cho mình một chuyến đi trọn vẹn nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các Tour du lịch Đà Lạt thì Latour Đà Lạt là một đơn vị mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một chuyến đi vui chơi cùng các hoạt động Team Building bổ ích, thú vị nhé!

Vì sao nên đi Team Building Đà Lạt

Xem thêm: Trải nghiệm tour du lịch 1 ngày tại Đà Lạt

Bài viết trên, Latour Đà Lạt đã chia sẻ đến các bạn về những lý do vì sao nên đi Team Building Đà Lạt mới nhất 2024, nếu quan muốn có những chuyến du lịch vui chơi Đà Lạt ý nghĩa nhất thì các bạn có thể tham khảo Latour Đà Lạt nhé!


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG
Contact Me on Zalo
0855566777